google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Nơi mua cây chổi lau nhà chính hãng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Bạn đang tìm mua cây chổi lau nhà chính hãng uy tín cho gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể tìm kiếm được hàng trăm sản phẩm tại các tiệm tạp hóa, trung tâm thương hay hay bất kỳ địa điểm mua sắm nào khác, kể cả mạng xã hội.

    Trong bài viết này, hãy cùng Sao Việt tìm hiểu các loại cây chổi lau nhà phổ biến hiện nay và nơi để chọn mua sản phẩm chính hãng, uy tín nhé!

    Cây chổi lau nhà là gì?

    Cây chổi lau nhà hay còn có tên gọi khác là cây lau nhà, đây là một gia dụng vệ sinh căn nhà phổ biến trong mỗi gia đình. Loại dụng cụ này có công dụng chính là lau chùi sàn nhà, loại bỏ bụi bẩn, vết mảng bám trên sàn.

    Cây lau nhà hiện nay có nhiều loại với nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình. Trong số đó, một số loại cây lau nhà đa năng còn được tích hợp thêm các chức năng tiện lợi hơn như lau chân tường, cầu thang, lau tường, gầm nội thất,…

    Cây chổi lau nhà là gì
    Cây chổi lau nhà

    Tại sao nên trang bị chổi lau nhà cho gia đình

    Dọn vệ sinh và làm sạch sàn nhà là một công việc cần thiết, cần thực hiện hàng ngày để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Quá trình này thường được lặp lại theo tần suất hàng ngày, một số vị trí trong căn nhà sẽ là hàng tuần và những thời điểm nên làm sạch cần thiết.

    Sàn nhà là nơi tiếp xúc nhiều với các bụi bẩn, vi khuẩn, đôi khi là những chất thải từ thú cưng,… Những loại vi khuẩn gây hại này có thể gây ra các vấn đề về đường hô hấp, da liễu,…

    Việc sử dụng các biện pháp làm sạch sàn nhà như cây chổi lau nhà giúp loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn trên sàn nhà, mang lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát.

    Cây chổi lau nhà
    Cây lau nhà giúp làm sạch bụi, bẩn trên sàn nhà

    Một số lời khuyên khi chọn mua cây chổi lau nhà cho gia đình

    Khi mua cây chổi lau nhà cho gia đình, người dùng cần lưu ý những điểm sau:

    • Điều quan trong nhất là phải chọn loại cây chổi phù hợp với nhu cầu sử dụng: Trên thị trường, các sàn thương mại điện tử hiện nay có rất nhiều loại cây chổi lau nhà khác nhau. Người dùng nên lựa chọn loại cây chổi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Ví dụ, nếu gia đình bạn là nhà cao tầng, có lầu thì nên chọn mua những loại cây chổi thông minh, đa năng, có thể làm sạch được góc chân cầu thang,… Còn nếu bạn muốn tìm dụng cụ giúp việc lau dọn trở nên nhanh chóng, hãy chọn mua cây chổi lau nhà tự vắt xoay 360 độ.
    • Chọn cây chổi có chất liệu tốt: Cây chổi có chất liệu tốt sẽ mang đến một trải nghiệm sử dụng sản phẩm lâu dài, chất lượng, tiết kiệm và kiểm soát được chi phí mua mới dụng cụ.
    • Chọn cây chổi có giá thành phù hợp: Giá thành của cây lau nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại cây chổi, thương hiệu, chất liệu,… Người dùng nên lựa chọn cây chổi có giá thành phù hợp với ngân sách, số tiền sẵn sàng chi trả cho việc mua cây chổi lau nhà cho gia đình.

    >> Xem thêm: Cách vệ sinh góc chân tường bị bẩn với cây lau tường nhà đa năng

    Có nhiều loại cây lau nhà trên thị trường

    Các loại cây chổi lau nhà phổ biến hiện nay

    Có nhiều loại cây chổi lau nhà khác nhau, được chia thành các loại chính sau:

    • Cây chổi lau nhà truyền thống, hay còn gọi là cây lau nhà vắt tay: Đây là loại cây chổi lau nhà phổ biến và có giá thành rẻ. Chúng thường được làm với công dụng chính là làm sạch sàn nhà… Cây lau nhà truyền thống thường có thiết kế đơn giản, chỉ bao gồm phần thân cây lau và phần khăn lau. Loại cây lau nhà này có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ sử dụng. Tuy nhiên, loại cây chổi này lại có nhược điểm khá lớn là phải tốn rất nhiều sức để vắt nước trực tiếp bằng tay, thêm một điểm nữa là khả năng làm sạch sàn nhà không cao.
    • Cây chổi lau nhà tự vắt: Cây lau nhà tự vắt là một dụng cụ vệ sinh gia đình tiện lợi, giúp người dùng lau nhà nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Khác với cây lau nhà truyền thống, cây lau nhà tự vắt được trang bị thêm dụng cụ trợ lực với khả năng tự vắt nước, giúp người dùng không cần phải chạm tay vào nước bẩn. Loại cây lau nhà tự vắt có ưu điểm giúp người dùng lau nhà nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải chạm tay vào nước bẩn. Loại cây chổi lau nhà tự vắt xoay 360 độ này không cần sử dụng quá nhiều sức lực cũng như có khả năng làm sạch sàn nhà tốt. Tuy nhiên, do cấu tạo bàn khăn lau tương tự loại truyền thống nên chúng rất khó để sử dụng tại những bề mặt phức tạp. Ngoài ra, chất liệu của khăn lau cũng khá mỏng manh, dễ bị hỏng hoặc rách nếu giặt nhiều lần bằng máy.

    >> Xem thêm: Có nên mua cây lau nhà vắt tay? Có thể thay thế bằng cây lau nhà loại nào?

    Cây lau nhà vắt tay

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch là loại cây chổi lau nhà tự vắt xoay 360 độ gia dụng tiện ích của thương hiệu Rubbermaid nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm gia đình đa năng giúp người dùng làm sạch sàn nhà và các vị trí phức tạp khác trong nhà một cách nhanh chóng và vô cùng sạch sẽ.

    Bộ dụng cụ cây chổi lau nhà Rubbermaid khắc phục được những nhược điểm của cây lau nhà truyền thống và cây lau nhà tự vắt.

    Ưu điểm nổi bật của bộ cây lau nhà Rubbermaid Home:

    • Khăn lau vi sợi Microfiber: Khăn lau được làm từ chất liệu vi sợi Microfiber, có khả năng thấm hút tốt, loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây dị ứng, mang lại sàn nhà sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Khăn lau cũng có thể cuốn được bụi, lông và tóc cực kỳ tốt. Khăn lau có thể giặt bằng máy và dễ dàng thay thế.
    • Thùng vắt nước đa năng: Thùng vắt nước có tay cầm và được chia làm hai ngăn nối nhau. Ngăn vắt nước xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng vắt khô khăn lau mà không cần chạm tay. Ngăn còn lại dùng để nhúng nước, có tích hợp sẵn hai gờ hai bên và gờ ở dưới đáy thùng có công dụng giặt khăn, loại bỏ bụi bẩn và tóc mà không cần chạm tay.
    • Tay cầm kim loại sơn tĩnh điện: Phần thân cây lau kim loại sơn tĩnh điện với trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm nắm. Thân cây được kết nối từ nhiều đoạn, có thể thu gọn phù hợp với chiều cao người dùng và vị trí sử dụng.
    • Thiết kế bàn khăn đa năng: Bàn khăn lau hình chữ nhật có thể gập gọn hai bên, giúp người dùng dễ dàng lau chùi các góc cạnh, chân tường, chân cầu thang và những khu vực khó tiếp cận.

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch là một sản phẩm gia dụng tiện ích, giúp người dùng giữ vệ sinh cho căn nhà sạch sẽ, gọn gàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

    >>> Xem thêm: Nước xả vải và bộ cây lau nhà Rubbermaid Home: Bộ đôi hoàn hảo cho sàn nhà sáng bóng

    Nơi mua cây chổi lau nhà chính hãng, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, siêu thị bán cây chổi lau nhà. Để mua được sản phẩm chính hãng, uy tín, người dùng nên lựa chọn những cửa hàng, siêu thị có uy tín, được nhiều người tin tưởng.

    Một trong những địa chỉ mua cây chổi lau nhà chính hãng, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minhcông ty TMHH TM DV Vệ sinh Sao Việt. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh gia đình và công nghiệp chính hãng, trong đó có sản phẩm cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch.

    Công ty TMHH TM DV Vệ sinh Sao Việt là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh gia dụng, được thành lập từ năm 2005. Sao Việt cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, công ty sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm cây lau nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Để mua cây chổi lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch tại công ty TMHH TM DV Vệ sinh Sao Việt, khách hàng có thể liên hệ tại:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Có thể bạn quan tâm:

    >>> Các loại cây lau nhà chữ nhật cho gia đình phổ biến hiện nay

    >>> Nên chọn bộ lau nhà tách nước bẩn hay bộ cây lau tự vắt 360 độ siêu sạch cho gia đình?

    >>> Cây lau nhà thông minh – Giải pháp làm sạch đa năng cho gia đình

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *