google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Cây lau nhà Rubbermaid Home: Bí quyết giúp gia đình hạnh phúc, hòa thuận

    Lau dọn nhà cửa là một việc cần thiết mà mọi gia đình cần thực hiện hàng ngày, giúp cho không gian sống luôn trong tình trạng sạch sẽ, gọn gàng và tươi mới. Theo suy nghĩ của nhiều người, công việc này thường được phụ nữ hoặc người lớn phụ trách. Vì vậy trong một số gia đình, trẻ em và đàn ông thường không tham gia vào quá trình chăm sóc ngôi nhà này.

    Cùng Sao Việt tìm hiểu Cây lau nhà Rubbermaid Home – Sản phẩm gia dụng đa năng, tiện ích, giúp giải quyết vấn đề trên, mang đến cuộc sống gia đình vui vẻ, hòa thuận nhé!

    Cây lau nhà Rubbermaid Home

    Cây lau nhà Rubbermaid Home là một dụng cụ gia dụng dành cho gia đình đến từ thương hiệu Rubbermaid, nổi tiếng của Mỹ. Rubbermaid là hãng chuyên sản xuất những mặc hàng gia dụng, công nghiệp từ nhựa nguyên sinh nổi tiếng trên toàn thế giới.

    Sản phẩm lau nhà gia đình của Rubbermaid Home có những ưu điểm nổi bật như:

    • Khăn lau làm từ vi sợi Microfiber: Khăn lau được làm từ chất liệu vi sợi Microfiber cao cấp, có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn và chất gây dị ứng, mang đến một sàn nhà sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.
    • Thiết kế bàn khăn thông minh: Bàn lau hình chữ nhật, khi vắt nước sẽ gập gọn ở hai bên đầu. Tính năng còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi các góc cạnh, chân tường, chân cầu thang và những khu vực khó tiếp cận mà không cần phải khom lưng hay cúi người.
    • Thùng vắt nước đa năng: Thùng vắt nước của cây lau nhà Rubbermaid Home được chia làm hai ngăn nối liền nhau, có công dụng giặt khăn và vắt nước siêu tiện lợi. Ngăn giặt khăn được trang bị các gờ nhô lên, giữ lại hầu hết bụi bẩn, tóc và lông thú cưng mà không cần chạm tay. Ngăn vắt nước có thiết kế vắt theo dạng trục xoay 360 độ, dễ dàng loại bỏ nước ra khỏi khăn lau mà không dùng quá nhiều sức lực.
    • Thân cây có thể tháo rời, thu gọn: Thân cây được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Thân cây được nối từ nhiều đoạn nhỏ có thể tháo rời, phù hợp với từng dáng người dùng khi sử dụng.

    Với những ưu điểm trên, cây lau nhà Rubbermaid Home không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức lau dọn sàn nhà, mà còn tạo điều kiện cho trẻ em và đàn ông tham gia vào công việc gia đình hàng ngày này.

    Cùng nhau dọn dẹp nhà cửa cũng là một bí quyết giúp gia đình hạnh phúc, hòa thuận

    Khi cả gia đình cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, khoảng thời gian này sẽ tạo nên bầu không khí vui vẻ, gắn kết mọi người với nhau. Không chỉ vậy, việc này còn giúp trẻ em học hỏi được tinh thần trách nhiệm, giúp đỡ người thân và mọi người xung quanh. Đồng thời, cùng nhau lau dọn nhà cửa cũng giúp cho các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn, từ đó gia tăng tình cảm yêu thương, gắn bó.

    Việc sử dụng cây lau nhà Rubbermaid Home cũng khiến gia đình trở nên hạnh phúc và hòa thuận:

    • Giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi: Việc dọn dẹp nhà cửa thường tốn khá nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là đối với những gia đình có diện tích rộng. Cây lau nhà Rubbermaid Home giúp tiết kiệm thời gian và công sức, từ đó giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi cho người dọn dẹp. Điều này giúp các thành viên trong gia đình có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn, từ đó giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.
    • Tạo cơ hội cho các thành viên gắn kết: Việc dọn dẹp nhà cửa là một hoạt động thường ngày, nhưng lại có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho gia đình. Khi cả gia đình cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, sẽ tạo nên bầu không khí vui vẻ, gắn kết. Các thành viên trong gia đình có cơ hội trò chuyện, chia sẻ với nhau, từ đó hiểu nhau hơn, gia tăng tình cảm yêu thương, gắn bó.
    • Giúp trẻ em học hỏi tinh thần trách nhiệm: Việc giúp đỡ bố mẹ dọn dẹp nhà cửa giúp trẻ em học hỏi được tinh thần trách nhiệm, giúp đỡ người khác. Cây lau nhà Rubbermaid Home có thể điều chỉnh được độ dài thân cây lau, giúp trẻ em cũng có thể phụ giúp việc lau dọn cho cha mẹ. Điều này giúp trẻ em phát triển toàn diện, góp phần hỗ trợ trẻ trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội sau này.

    Qua đó có thể thấy, cây lau nhà Rubbermaid Home không chỉ là một món đồ gia dụng cần thiết cho mọi gia đình, mà còn mang đến cuộc sống hạnh phúc, gắn kết.

    Hướng dẫn sử dụng cây lau nhà Rubbermaid Home

    Dưới đây là một số mẹo sử dụng cây lau nhà Rubbermaid Home hiệu quả:

    • Hãy sử dụng thùng vắt nước đa năng để loại bỏ tóc, bụi bẩn dính trên khăn lau sau khi lau dọn. Các gờ bên trong thùng giúp loại bỏ bụi, tóc và lông thú cưng ra khỏi khăn mà không cần phải chạm tay, an toàn vệ sinh cho người dùng.
    • Khi lau nhà ở các góc cạnh, hãy gập gọn bàn lau hai bên để lau dọn chân tường, chân cầu thang. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi các góc chân tường, cầu thang một cách dễ dàng.
    • Vệ sinh khăn lau sau mỗi lần sử dụng: Khăn lau nên được vệ sinh sau khi sử dụng xong để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn còn sót lại. Người dùng có thể giặt khăn lau bằng máy giặt hoặc giặt tay mà không lo làm hư hỏng hay giảm hiệu quả làm sạch của khăn.
    • Bảo quản cây lau nhà đúng cách: Sau khi sử dụng, hãy làm khô cây lau nhà và để tại nơi khô ráo. Tránh để cây lau nhà ở những nơi ẩm ướt, khiến cây lau bị hen rỉ, ẩm mốc theo thời gian.

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Cây lau nhà Rubbermaid Home

    Cây lau nhà Rubbermaid Home là một món đồ gia dụng đa năng, mang đến nhiều lợi ích cho gia đình. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một mặt hàng gia dụng vừa tiện ích vừa mang đến cuộc sống gia đình hạnh phúc, gắn kết hơn, chọn mua ngay cây lau nhà Rubbermaid Home nhé!

    Để có thể mua được Cây lau nhà Rubbermaid Home chính hãng, liên hệ ngay với Công ty TMHH TM DV Vệ sinh Sao Việt:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Có thể bạn quan tâm:

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *