google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023: Sao Việt và các thương hiệu vệ sinh hàng đầu thế giới

    Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt hân hạnh là doanh nghiệp tham gia Triểm lãm quốc tế VIETBUILD 2023 lần thứ 4 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Với chủ đề “Nhà ở – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất”, Sao Việt mang đến đợt triển lãm lần này các sản phẩm gia dụng, vệ sinh gia đình và doanh nghiệp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Cùng Sao Việt tìm hiểu nhé!

    Rubbermaid: Các sản phẩm gia dụng, dụng cụ vệ sinh hàng đầu đến từ Hoa Kỳ

    Rubbermaid là một thương hiệu đi đầu về các sản phẩm nhựa gia dụng và công nghiệp. Được thành lập vào năm 1920, hãng đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nhựa, dụng cụ vệ sinh gia đình và công nghiệp chất lượng cao.

    Thương hiệu Rubbermaid, Hoa Kỳ

    Rubbermaid cũng chính là thương hiệu có nhiều bản quyền về giấy sở hữu trí tuệ, chúng được tích hợp vào từng sản phẩm của họ. Hãng sử dụng loại nhựa cao cấp, không chỉ đảm bảo độ bền cho sản phẩm mà còn rất an toàn và thân thiện với môi trường.

    Các sản phẩm của Rubbermaid cũng được thiết kế tối ưu về chức năng, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Một điểm nổi bật của các sản phẩm Rubbermaid là chúng đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, an toàn cho cả phụ nữ mang thai và người bệnh.

    Các dòng sản phẩm Rubbermaid mà Sao Việt đang phân phối và đang được trưng bày tại VIETBUILD 2023:

    • Thiết bị gia dụng gia đình: Dòng sản phẩm Rubbermaid Home, các loại thùng đá giữ nhiệt siêu tiện lợi, siêu tiện ích.
    • Thùng nhựa cao cấp BRUTE, đa năng, đa dụng.
    • Dụng cụ vệ sinh công nghiệp, hỗ trợ làm phòng tại nhà hàng, khách sạn,…
    • Các sản phẩm công nghiệp, nâng tầm tiện ích cho doanh nghiệp.

    Thùng nhựa cao cấp BRUTE Rubbermaid

    Thùng nhựa BRUTE là một dòng sản phẩm thùng nhựa đa năng nổi tiếng của Rubbermaid. Dòng sản phẩm này được làm từ nhựa nguyên sinh không qua tái chế, có độ bền bỉ và tuổi thọ sử dụng cao, lên đến hơn 10 năm. Dòng thùng nhựa BRUTE có thiết kế tối giản nhưng hiệu quả sử dụng cực kỳ cao, cùng với sự đa dạng về dung tích, thùng phù hợp với hầu hết nhu cầu lưu trữ của mọi người.

    Các sản phẩm BRUTE mà Sao Việt đang phân phối

    • Thùng nhựa BRUTE tròn: Thùng nhựa BRUTE tròn có dung tích lớn, đa dạng màu sắc, có thể chứa nhiều đồ đạc, quản lý rác thải,…
    • Thùng nhựa BRUTE vuông: Thùng nhựa BRUTE vuông có thiết kế chắc chắn, lưu trữ và bảo vệ đồ đạc tốt hơn.
    • Thùng nhựa BRUTE chữ nhật: Thùng nhựa BRUTE chữ nhật, dễ dàng sử dụng và di chuyển.

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch – Gia dụng tiện ích dành cho gia đình, làm sạch sàn nhà nhanh chóng và hiệu quả. Sao Việt đang phân phối chính thức sản phẩm Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tại Việt Nam.

    Một số ưu điểm nổi bật của Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home:

    • Khăn lau vi sợi Microfiber, loại bỏ 99% chất gây dị ứng, bụi bẩn.
    • Bàn khăn gập gọn hai bên, làm sạch chân tường và cầu thang hiệu quả.
    • Thùng nước chất liệu nhựa nguyên sinh bền bỉ, an toàn và thân thiện với môi trường.
    • Thùng vắt nước hai ngăn nối liền: Khay vắt nước xoay 360 độ và khay giặt khăn không cần chạm tay.
    • Thân cây lau có thể điều chỉnh kích thước, thân thiện với hầu hết dáng người của người sử dụng.

    Moerman: Bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng đến từ Bỉ

    Moerman – Thương hiệu vệ sinh kính hàng đầu thế giới. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh kính chuyên dụng với hơn 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của Moerman được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và tính an toàn, được tin tưởng sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia.

    Ưu điểm nổi bật của Moerman:

    • Chuyên dụng cho việc lau kính, hiệu quả và an toàn. Các sản phẩm của Moerman sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ, không gây hại và không gây trầy xước kính.
    • Các sản phẩm của Moerman được thiết kế thông minh, giúp vệ sinh kính trở nên nhanh chóng và dễ dàng, mang đến hiệu quả làm sạch cao.

    Những dòng sản phẩm Moerman mà Sao Việt đang phân phối chính hãng tại Việt Nam và đang được trưng bày tại VIETBUID 2023:

    • Các loại cây nối lau kính: Dạng cây nối dài với sự đa dạng kích thước, hỗ trợ việc vệ sinh kính ở những vị trí cao một cách dễ dàng.
    • Bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng, bao gồm dao sủi, thanh gạt kính và bộ lông thỏ. Chúng hỗ trợ người dùng cực tốt trong quá trình vệ sinh kính, mang đến những trải nghiệm làm sạch nhanh chóng và hiệu quả.

    Ghibli&Wirbel – Máy móc chất lượng châu Âu

    Ghibli&Wirbel là hãng chuyên sản xuất dụng cụ vệ sinh công nghiệp đến từ Ý với hơn 40 năm hoạt động và phát triển, được tin dùng tại các doanh nghiệp trên thế giới.

    Các thiết bị, máy móc vệ sinh công nghiệp của Ghibli&Wirbel được trang bị những công nghệ và tính năng độc quyền từ hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Chúng không chỉ mang đến hiệu quả làm sạch công nghiệp cao, chuyên nghiệp mà còn đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

    Tại Việt Nam, Sao Việt là nhà phân phối chính thức của các thiết bị, máy móc của Ghibli&Wirbel. Sao Việt cung cấp hầu hết các dòng sản phẩm của hãng, bao gồm:

    • Máy chà sàn: các loại máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp.
    • Máy giặt thảm phun hút.
    • Máy hút bụi: đầy đủ mẫu mã với lực hút mạnh mẽ, phục vụ cho quá trình làm sạch sàn nhà, từ gia đình tới công nghiệp, từ các loại máy hút bụi khô đến hút bụi ướt.

    Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023: Nhà ở – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất

    Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023 TP.HCM lần thứ 4 quy tụ gần 1.000 gian hàng của các doanh nghiệp, thương hiệu trong và ngoài nước, với các sản phẩm, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất. Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, kết nối cung cầu và mang đến nhiều lựa chọn chất lượng cho người tham quan.

    Các sản phẩm của Sao Việt tại Vietbuild 2023
    Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023
    • Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 08 – 12/11/2023.
    • Địa điểm: Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Chương trình mở cửa tham quan tự do, trong khung giờ từ 8:00 sáng đến 19:00 tối.

    Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt xin kính mời quý đối tác, khách hàng đến tham quan gian hàng Hall A4/ 785 – 786 của Sao Việt tại Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023 để tham quan, trải nghiệm các sản phẩm gia dụng và vệ sinh nổi bật, tiên tiến nhất hiện nay.

    Công ty Vệ Sinh Sao Việt hân hạnh được đón tiếp!

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *