google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Các loại cây lau nhà chữ nhật cho gia đình phổ biến hiện nay

    Cây lau nhà chữ nhật là thiết bị gia dụng quen thuộc trong gia đình, có công dụng chính là làm sạch sàn nhà, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại cây lau nhà chữ nhật khác nhau, mỗi loại sẽ có những tính năng và công dụng riêng để phù hợp với từng nhu cầu làm sạch. Trong bài viết này, Sao Việt sẽ giới thiệu đến người dùng một số loại cây lau nhà chữ nhật phổ biến cũng như những ưu điểm và nhược điểm của từng loại nhé!

    >>> Xem thêm: Cách chọn mua cây lau nhà thông minh hợp lý cho gia đình

    Cây lau nhà tự vắt

    Cây lau nhà tự vắt là dụng cụ hữu ích cho việc làm sạch và bảo quản sạch sẽ sàn nhà. Khác với cây lau nhà truyền thống, loại cây lau nhà chữ nhật này có khả năng tự vắt nước thông qua xô đựng nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng.

    Một bộ cây lau nhà tự vắt sẽ bao gồm cây lau và thùng đựng nước. Tay cầm thường được cấu thành từ chất liệu nhôm hoặc nhựa cứng. Phần đầu cây lau sẽ có một bàn khăn làm từ nhựa, dùng để cố định khăn lau. Thùng chứa nước được hoàn thiện từ nhựa và được tích hợp sẵn ngăn vắt nước, làm sạch bên trong.

    Cây lau nhà chữ nhật vắt tay
    Cây lau nhà chữ nhật vắt tay

    Ưu điểm

    – Tính tiện lợi và nhanh chóng: Cây lau nhà tự vắt là một lựa chọn tốt cho những gia đình có nhu cầu làm sạch sàn nhà cơ bản. Với khả năng vắt nước trên cây lau mà không cần dùng quá nhiều sức, chúng giúp người dùng dễ dàng lau sạch sàn nhà mà không cần chạm vào nước bẩn.

    – Không cần nhiều sức lực: Với cơ chế tự vắt từ thùng đựng nước, người dùng sẽ không cần sử dụng quá nhiều lực mạnh lên cán cây để vắt nước ra khỏi bàn khăn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng.

    – Khả năng vệ sinh tốt: Khăn bông của dạng cây lau nhà chữ nhật này thường có chất lượng tốt hơn các loại chổi thông thường, nhờ đó mà chúng giúp loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả. Chính vì vậy, cây lau nhà tự vắt sẽ thích hợp cho nhiều loại sàn nhà, bao gồm cả gạch, gỗ và sàn nhà cứng. Điều này giúp chúng trở thành lựa chọn khá ổn định cho hầu hết các gia đình.

    Cây lau nhà chữ nhật vắt tay
    Cây lau nhà chữ nhật vắt tay

    Nhược điểm

    – Mặc dù cây lau nhà tự vắt được trang bị bông lau chất liệu cao cấp hơn so với loại truyền thống, tuy nhiên chúng vẫn có thiết kế khá mỏng. Do đó, người dùng phải thay đổi khăn mới sau một số lần giặt, tẩy nhất định.

    – Ngoài ra, do cấu tạo bàn khăn lau không thể gấp lại ở hai bên đầu nên loại cây lau nhà chữ nhật này không thể sử dụng để làm sạch tại những vị trí phức tạp như: chân cầu thang, chân nội thất, những nơi có không gian hẹp,…

    – Một điểm lưu ý để đảm bảo cây lau nhà tự vắt hoạt động tốt và an toàn, người dùng cần phải thường xuyên giặt để loại bỏ các loại bụi bẩn, vi khuẩn trên khăn lau. Nếu giặt bằng máy giặt, khăn sẽ rất dễ hư hỏng vì lực tác động lên khăn khá mạnh. Còn nếu giặt bằng tay thì chúng lại không đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

    Cây lau nhà chữ nhật vắt tay

    Cây lau nhà bình xịt

    Cây lau nhà bình xịt là loại cây lau có thiết kế thông minh, có khả năng sử dụng nước được trữ từ bình nước tích hợp trên thân cây lau để phun ướt sàn, hỗ trợ quá trình làm sạch nhà cửa. Món đồ gia dụng này được cấu tạo từ nhiều bộ phận, bao gồm tay cầm cán dài gắn kèm bình xịt nước trên thân cây, phần khung khăn và khăn thay thế.

    Để sử dụng cây lau nhà bình xịt, người dùng sẽ đổ nước vào bình xịt và thêm một ít dung dịch làm sạch phù hợp với loại sàn. Sau đó, người dùng bơm nước từ bình xịt ra sàn nhà bằng cách nhấn vào cần bơm hoặc nút bơm tích hợp trên tay cầm rồi tiến hành quá trình lau dọn sàn nhà.

    Cây lau nhà bình xịt

    Ưu điểm

    – Tính đơn giản và dễ sử dụng: Người dùng chỉ cần thực hiện phun nước là có thể bắt đầu lau chùi sàn mà không cần phải thấm khăn lau vào thùng nước. Điều này giúp tiết kiệm kha khá thời gian trong quá trình làm sạch sàn.

    – Thích hợp cho các loại sàn nhà: Cây lau nhà chữ nhật kết hợp bình xịt thích hợp để lau chùi nhiều loại sàn nhà, từ gạch đến gỗ và thảm. Vì vậy, đây sẽ là một lựa chọn đa năng cho gia đình.

    – Ngoài ra, đầu lau của dạng cây lau nhà chữ nhật này có thể sử dụng linh hoạt theo hướng dọc và ngang, nhờ đó làm sạch được nhiều vị trí đặc biệt, tăng độ tiện dụng khi lau nhà.

    Cây lau nhà bình xịt

    Nhược điểm

    Một số hạn chế trên cây lau nhà bình xịt:

    – Bình xịt chỉ chứa được một lượng nước nhất định, chỉ đủ để làm sạch một diện tích, không gian nhỏ.

    – Thường xuyên phải pha lại nước và dung dịch vệ sinh sàn nhà mới.

    – Vì không có sự hỗ trợ của thùng nước tự vắt nên việc làm khô bông lau cũng sẽ khó khăn hơn.

    – Cuối cùng, để cây lau nhà chữ nhật này hoạt động tốt và ổn định, bạn ohải thường xuyên kiểm tra bình xịt xem chúng có bị rò rỉ hoặc hỏng hóc hay không.

    Cây lau nhà xoay 360 thông minh

    Cây lau nhà xoay 360 thông minh là sản phẩm gia dụng được cải tiến, có khả năng tự vắt nước 360 độ nên phần bông lau được làm sạch hiệu quả, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng.

    Cây lau nhà chữ nhật rubbermaid

    >>> Xem thêm: Cây lau nhà thông minh – Giải pháp làm sạch đa năng cho gia đình

    Một trong số những loại cây lau nhà chữ nhật xoay 360 thông minh được tin tưởng sử dụng cho gia đình là Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch. Đây là sản phẩm thuộc dòng dụng cụ làm sạch cho gia đình của thương hiệu Rubbermaid đến từ USA, với những đặc điểm nổi bật như:

    – Bàn lau hai chế độ: Bộ cây lau này được trang bị bàn khăn lau sàn, vắt nước xoay 360 độ khi vắt nước và có khả năng gấp gọn. Điều này giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các góc hẹp, chân nội thất hay chân cầu thang.

    – Thùng vắt nước đa năng: Thùng vắt nước của cây lau được thiết kế hai ngăn nối nhau thông minh. Phía trong của thùng còn được trang bị dụng cụ giặt giẻ giúp loại bỏ bụi bẩn trên bông lau mà không cần bạn chạm tay, đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, thùng vắt nước được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh nên có khả năng chống va đập tốt, giúp tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

    – Khăn lau làm từ sợi vải Microfiber: Khăn lau của bộ dụng cụ đa năng này được sản xuất từ sợi Microfiber, có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn. Đặc biệt, chúng có thể giặt bằng máy đến 50 lần và dễ dàng thay thế.

    – Tay cầm thân thiện: Phần tay cầm được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, nhẹ và có khả năng thu gọn. Điều này không chỉ mang đến khả năng cầm nắm chắc chắn và độ bền cao mà còn giúp người dùng dễ dàng thao tác.

    – Vắt nhẹ nhàng, êm ái: Bộ cây lau nhà chữ nhật cao cấp mang đến khả năng vắt nước nhẹ nhàng, hạn chế bắn nước ra sàn nhà và giúp tránh tình trạng trơn trượt không mong muốn.

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch chính là sự lựa chọn tuyệt vời và hiệu quả trong việc làm sạch sàn nhà tại gia đình. Sản phẩm này mang lại hiệu suất vượt trội so với cây lau nhà tự vắt và cây lau nhà bình xịt trong công việc dọn dẹp hàng ngày.

    Sau tất cả, việc lựa chọn loại cây lau nhà chữ nhật phù hợp nhất cho gia đình phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân và ngân sách. Mỗi loại cây lau nhà đều có những ưu điểm riêng. Và nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch, hãy liên hệ ngay với Sao Việt để sở hữu được sản phẩm chính hãng tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất nhé!

    NG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Có thể bạn quan tâm:

    >>> Tìm hiểu ưu, nhược điểm của cây lau nhà vắt tay cho gia đình

    >>> Bật mí thương hiệu cây lau nhà vắt tay Rubbermaid có gì mà được ưa chuộng

    >>> Cây lau nhà thông minh – sản phẩm cải tiến cho gia đình Việt

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *