google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Nên chọn bộ lau nhà tách nước bẩn hay bộ cây lau tự vắt 360 độ siêu sạch cho gia đình?

    Bộ lau nhà tách nước bẩn vừa mới xuất hiện trên thị trường các sản phẩm gia dụng, vệ sinh sàn nhà trong những năm gần đây. Loại dụng cụ này có thùng vắt nước được thiết kế đặc biệt với khả năng tách nước bẩn và nước sạch riêng biệt, hỗ trợ việc lau sàn nhà trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

    Với đặc điểm đặc biệt trên, người tiêu dùng có thể sẽ bị phân vân khi đưa ra quyết định chọn mua bộ cây lau nhà tách nước bẩn hay bộ cây lau nhà tự vắt 360 độ siêu sạch cho gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng Sao Việt tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình của mình nhé! 

    Bộ lau nhà tách nước bẩn

    Bộ lau nhà tách nước bẩn là một sản phẩm gia dụng mới, có chức năng chính là vệ sinh và làm sạch sàn nhà. Điểm đặc biệt của bộ dụng cụ này là thùng vắt nước được chia thành hai ngăn, có khả năng tách nước bẩn và nước sạch riêng biệt sau khi vắt. Bộ sản phẩm này sẽ bao gồm cây lau nối liền với bàn gắn khăn, thùng vắt nước và khăn lau đi kèm.

    Bộ lau nhà tách nước bẩn
    Cây lau nhà tách nước bẩn

    Cấu tạo của bộ lau nhà tách nước bẩn gồm những phần chính sau:

    • Cây lau: Chất liệu thường là inox hoặc nhôm, có thể điều chỉnh độ dài khi lau để phù hợp với chiều cao của người dùng, vị trí, bề mặt lau. Thông thường, cây lau sẽ có thiết kế trục xoay để vắt nước 360 độ.
    • Bàn gắn khăn lau: Thường được làm bằng nhựa với thiết kế bàn khăn hình tròn.
    • Bông lau: Đa số sẽ là chất liệu sợi bông hoặc vải, có độ thấm hút và khả năng làm sạch tốt.
    • Thùng chứa nước: Được thiết kế hai ngăn lồng vào nhau, ngăn chứa nước sạch và ngăn chứa nước bẩn được tách ra sau khi vắt. Điều này giúp các loại bụi bẩn và chất thải được tách hoàn toàn so với nước sạch, gia tăng khả năng làm sạch và thơm sàn nhà.

    Ưu điểm và nhược điểm của bộ lau nhà tách nước bẩn

    Bộ lau nhà tách nước bẩn có những ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

    • Tính năng tách nước bẩn độc đáo: Nhờ vào khả năng tách được nước bẩn và nước sạch, bộ cây lau giúp người dùng dễ dàng theo dõi được lượng nước sạch còn lại trong thùng chứa nước.
    • Tiết kiệm thời gian và công sức lau chùi: Dễ dàng theo dõi được lượng nước sạch còn lại nên người dùng không cần phải thay nước thường xuyên, tiết kiệm được thời gian và công sức lau dọn.
    • Hiệu quả làm sạch cao: Nước bẩn được tách riêng biệt với nước sạch, hỗ trợ quá trình làm sạch sàn nhà, hạn chế mùi hôi, bụi bẩn tồn đọng.
    • Thân thiện với người dùng: Bộ lau nhà tách nước bẩn giúp người dùng kiểm soát được lượng nước bẩn, hạn chế việc phải tiếp xúc với nước dơ, an toàn cho người dùng.

    Tuy nhiên, bộ lau nhà tách nước bẩn cũng có một số nhược điểm như:

    • Thân cây lau chỉ có thể điều chỉnh ngắn – dài ở một khoảng nhất định, có thể khó sử dụng với một số người dùng.
    • Bông lau thường sẽ rất mỏng, được làm chủ yếu từ nilon nên khả năng thấm nước và hút dính lông tóc sẽ kém các loại bông vải khác.
    • Chính cơ chế tách nước bẩn và nước sạch khiến thùng vắt nước không thể làm khô được khăn lau của chổi lau nhà tách nước bẩn. Do đó, chúng sẽ giữ lại khá nhiều nước trên khăn lau, không phù hợp với một số loại sàn nhà.
    • Bộ cây lau chỉ chuyên dụng cho việc lau bề mặt sàn nhà thông thường, khó để làm sạch các góc chân tường, cầu thang và các vị trí hẹp khác.

    >> Xem thêm: Cách vệ sinh góc chân tường bị bẩn với cây lau tường nhà đa năng

    Công dụng và cơ chế hoạt động của bộ lau nhà tách nước bẩn

    Tương tự như những sản phẩm cây lau nhà truyền thống và cây lau nhà thông minh khác, cây lau nhà tách nước bẩn có chức năng chính là làm sạch sàn nhà. Loại chổi lau nhà tách nước bẩn này thường được sử dụng chung với nước lau sàn nhà chuyên dụng, mang đến hiệu quả làm sạch tốt nhất.

    Điểm đặc biệt của cây lau nhà thông minh tách nước bẩn này là khả năng tách được nước bẩn và nước sạch sau mỗi lần vắt khăn. Điều này giúp người dùng có thể theo dõi được lượng nước sạch còn lại một cách trực quan, từ đó kiểm soát được lượng nước sạch còn lại, hạn chế việc phải thay dung dịch lau nhà thường xuyên.

    Cơ chế hoạt động của bộ lau nhà tách nước khá độc đáo. Khi vắt nước bằng thùng, với mỗi lần dùng lực để nhấn và vắt xoay, nước ở ngăn nước sạch sẽ tiếp cận với giẻ để làm sạch giẻ. Và khi đó, nước bẩn sẽ được đẩy ra và nằm tại một ngăn riêng. Thông thường, thùng vắt nước của bộ lau nhà tách nước bẩn sẽ được trang bị thêm lỗ thoát nước, loại bỏ nước bẩn ra bên ngoài và dễ dàng thay thế bằng nước mới.

    bộ lau nhà tách nước bẩn
    Cơ chế hoạt động của Cây lau nhà tách nước bẩn

    Nhờ vào cơ chế tách nước bẩn, những bụi bẩn và chất thải sẽ được tách riêng biệt với nước sạch, giúp ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn. Không chỉ vậy, tính năng đặc biệt này còn giúp tiết kiệm được nước, dung dịch tẩy rửa và công sức của người sử dụng.

    So sánh bộ lau nhà tách nước bẩn với cây lau nhà tự vắt

    Cây lau nhà tự vắt và bộ lau nhà tách nước bẩn là hai sản phẩm khá tương đồng với nhau, đều có khả năng tự vắt và làm sạch bông lau mà không cần chạm tay, không phải sử dụng quá nhiều lực khi vắt. Tuy nhiên, chung sẽ có những điểm khác biệt như:

    • Thùng chứa nước: Thùng vắt nước lau nhà tự vắt chỉ có một ngăn và không có khả năng tách nước bẩn. Trong khi đó, bộ lau nhà tách nước bẩn có đến hai ngăn và chia cách bụi bẩn với nước sạch.
    • Chất lượng làm sạch: Bộ lau nhà tách nước bẩn có khả năng làm sạch sàn nhà tốt hơn cây lau nhà tự vắt, do bông lau luôn được giữ sạch sẽ, không tiếp xúc trực tiếp với nước bẩn.
    • Khả năng vắt khô bông lau: Do cơ chế đẩy nước sạch lên khăn lau khi vắt nước, bộ lau nhà tách nước bẩn sẽ có khả năng làm khô bông lau kém hơn cây lau nhà tự vắt.

    >> Xem thêm: Cách chọn mua cây lau nhà thông minh hợp lý cho gia đình

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch được xem là thiết bị gia dụng làm sạch sàn nhà gia đình cao cấp. Bộ dụng cụ có thể khắc phục được những nhược điểm mà cây lau nhà thông minh tách nước bẩn mắc phải.

    Sản phẩm gia dụng tiện ích đến từ thương hiệu Rubbermaid, xuất xứ USA. Bộ cây lau Rubbermaid có thể sử dụng kết hợp với nước xả vải, mang đến hiệu quả lau chùi sàn nhà vô cùng sạch sẽ và tiết kiệm thời gian.

    Điểm khác biệt của bộ cây lau nhà Rubbermaid Home nằm ở thiết kế thông minh với bàn khăn lau hình chữ nhật có thể gập gọn hai bên. Chúng giúp người dùng dễ dàng lau chùi các góc cạnh, khu vực khó tiếp cận. Ngoài ra, cây lau Rubbermaid Home còn có thể làm sạch hiệu quả tường, chân tường và chân cầu thang.

    Một số ưu điểm của Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home

    • Khăn lau vi sợi Microfiber: Loại khăn lau này có khả năng thấm hút tốt, loại bỏ đến 99% vi khuẩn, mang lại sàn nhà sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Không chỉ vậy, khăn Microfiber còn cuốn được bụi, lông và tóc cực kỳ tốt.  Khăn lau có thể giặt bằng máy và dễ dàng thay thế.
    • Thùng vắt nước đa năng: Thùng vắt nước có tay cầm và được chia làm hai ngăn nối nhau. Chúng bao gồm một ngăn vắt nước xoay 360 độ và ngăn còn lại dùng để nhúng nước. Tại ngăn nhúng nước, hãng tích hợp sẵn hai gờ có công dụng giặt khăn, loại bỏ bụi bẩn mà không cần chạm tay.
    • Tay cầm kim loại sơn tĩnh điện: Phần thân cây lau kim loại sơn tĩnh điện với trọng lượng nhẹ. Thân cây được kết nối từ nhiều đoạn, có thể thu gọn phù hợp với chiều cao người dùng và vị trí sử dụng. Ngoài ra, trên thân cây còn có khóa xoay để cố định chiều dài và hỗ trợ quá trình vắt nước trên khăn.

    Nên mua bộ cây lau nhà tách nước bẩn hay bộ cây lau tự vắt 360 độ siêu sạch?

    Cây lau nhà là một dụng cụ vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang phân vân khi chọn mua Bộ cây lau tự vắt 360 độ siêu sạch và bộ lau nhà tách nước bẩn, hãy lưu ý:

    Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một dụng cụ làm sạch sàn nhà ở mức độ cơ bản, có khả năng tách nước bẩn và nước sạch, an toàn vệ sinh và tiết kiệm thời gian và công sức thay thế nước lau sàn thì bộ lau nhà tách nước bẩn là lựa chọn nên cân nhắc.

    bộ lau nhà tách nước bẩn, bộ cây lau nhà Rubbermaid Home
    Nên lựa chọn cây lau nhà tách nước bẩn hay bộ cây lau tự vắt 360 độ siêu sạch

    Còn nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả trên mọi loại sàn nhà, góc nhà, hỗ trợ bạn giặt khăn lau không cần chạm tay và có độ bền cao thì bộ cây lau nhà Rubbermaid Home chính là lựa chọn phù hợp.

    Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào nhu cầu làm sạch và những tính năng mà bạn mong muốn trên bộ cây lau nhà. Và nếu bạn đang quan tâm đến một sản phẩm làm sạch sàn nhà đa năng, siêu sạch và có khả năng giặt khăn lau không cần chạm tay, liên hệ ngay với Sao Việt để sở hữu Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch nhé!

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Có thể bạn quan tâm:

    >>> Tìm hiểu ưu, nhược điểm của cây lau nhà vắt tay cho gia đình

    >>> Có nên mua cây lau nhà vắt tay? Có thể thay thế bằng cây lau nhà loại nào?

    >>> Các loại cây lau nhà chữ nhật cho gia đình phổ biến hiện nay

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *