google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Có nên mua cây lau nhà vắt tay? Có thể thay thế bằng cây lau nhà loại nào?

    Cây lau nhà vắt tay là dụng cụ làm sạch sàn nhà phổ biến và rất quen thuộc trong mọi gia đình, có giá thành hợp lý và dễ sử dụng. Với sự phát triển nhanh chóng của các mặt hàng gia dụng hiện nay, người dùng đã dần chuyển sang ưu tiên sử dụng những sản phẩm hiện đại với công dụng và các tính năng tiện ích.

    Trong bài viết này, cùng Sao Việt tìm hiểu về loại chổi lau nhà vắt tay truyền thống và những lựa chọn có thể thay thế cho loại dụng cụ làm sạch sàn nhà này nhé!

    Cây lau nhà vắt tay

    Cây lau nhà vắt tay là loại dụng cụ làm sạch sàn nhà có cấu tạo đơn giản, bao gồm thân cây lau và miếng vải lau được nối liền với nhau. Phần thân cây lau thường có chiều dài khoảng 1,5 mét và được làm từ nhựa hoặc inox. Vải lau có thể tháo rời và thường được làm từ bông hoặc vải, có khả năng giặt và tái sử dụng nhiều lần. Cây lau nhà vắt tay có hai loại thông dụng, một là loại lau nhà vắt tay, hai là cây lau nhà vắt tay trợ lực.

    Cây lau nhà vắt tay

    Cây lau nhà vắt tay truyền thống với phần khăn lau được gắn trực tiếp lên thân cây cầm. Khi sử dụng, người lau nhà sẽ dùng tay để vắt nước khăn lau, có thể tháo rời khăn ra khỏi bộ cây hoặc vắt trực tiếp để làm khô miếng lau. Trong khi đó, loại vắt tay trợ lực sẽ có thêm hệ thống trợ lực dạng chốt xoay nằm trên thân cây, hỗ trợ cho quá trình vắt nước mà không cần tháo rời khăn. Điểm chung của hai loại cây lau nhà vắt tay này là đều phải dùng lực để vắt và làm khô khăn lau, trong khi đó dạng cây lau trợ lực sẽ tiết kiệm thời gian và sức lực hơn.

    >>> Xem thêm: Cách chọn mua cây lau nhà thông minh hợp lý cho gia đình

    Có nên mua cây lau nhà vắt tay?

    Để đưa ra quyết định có nên mua cây lau nhà vắt tay hay không, chúng ta có thể xem xét những ưu điểm và đặc điểm của chúng.

    Ưu điểm của cây lau nhà vắt tay:

    • Giá thành hợp lý: Giá cây lau nhà vắt tay tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của hầu hết gia đình.
    • Dễ sử dụng: Chổi lau nhà vắt tay có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần làm ướt miếng lau bằng nước hoặc nước lau sàn, sau đó dùng lực để vắt khô khăn lau là có thể thực hiện làm sạch sàn nhà.
    • Dễ bảo quản: Cây lau nhà vắt tay có thể tháo rời bông lau để giặt sau khi sử dụng và dễ dàng bảo quản.
    Cây lau nhà vắt tay

    Tuy nhiên, cây lau nhà vắt tay lại có những yếu điểm như:

    • Phải sử dụng lực lớn để có thể làm khô nước trên bông lau. Đối với loại không có trợ lực, người dùng còn phải chạm tay vào khăn, có thể gây mất vệ sinh.
    • Miếng lau cần được giặt và vắt ráo nước khi không sử dụng để đảm bảo vệ sinh. Do có giá thành thấp, một số loại khăn lau chất liệu kém bắt buộc phải giặt bằng tay mà không thể giặt máy, độ bền tương đối thấp.
    • Có thể gây trơn trượt khi sử dụng. Vì miếng lau được vắt bằng tay nên sẽ không thể làm ráo hết nước, do đó có thể gây trơn trượt khi sử dụng, cần cẩn thận khi lau nhà.
    Cây lau nhà vắt tay

    Sau khi tìm hiểu qua những ưu điểm và yếu điểm của bộ cây lau nhà vắt tay, câu trả lời có nên mua hay không phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi gia đình. Nếu gia đình của bạn đang tìm kiếm một dụng cụ lau nhà giá rẻ, đáp ứng nhu cầu làm sạch sàn nhà cơ bản thì cây lau nhà vắt tay là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn muốn quá trình lau nhà phải thật nhanh chóng, hiệu quả và cây lau nhà phải thật đa năng, bạn nên cân nhắc mua những dụng cụ có tích hợp nhiều tính năng tiện lợi hơn.

    >>> Xem thêm: Tìm hiểu ưu, nhược điểm của cây lau nhà vắt tay cho gia đình

    Nếu bạn muốn mua cây lau nhà vắt tay thì đây là những yếu tố nên cân nhắc:

    • Chất liệu thân cây: Nên lựa chọn thân cây có chất liệu bằng inox hoặc nhựa để có độ bền cao và độ chắc chắn cao.
    • Chất liệu miếng lau: Hãy lựa chọn khăn lau làm bằng bông hoặc vải, có khả năng thấm hút tốt và dễ dàng vệ sinh.
    • Giá cả: Cây lau nhà vắt tay có nhiều giá thành khác nhau, tuy nhiên chúng thường có mức giá tương đối rẻ so với mặt bằng chung. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của gia đình.

    Nếu những ưu điểm của cây lau nhà vắt tay không đủ đáp ứng nhu cầu làm sạch sàn nhà của bạn, hãy tham khảo những dòng sản phẩm đa năng ở bên dưới nhé!

    Các loại cây lau nhà đa năng phổ biến hiện nay

    Cây lau nhà đa năng là giải pháp thay thế hoàn hảo cho loại làm sạch sàn vắt tay, khắc phục được các yếu điểm của loại cây lau truyền thống. Dòng sản phẩm đa năng này rất đa dạng về tính năng và tiện ích, kèm theo đó mức giá cũng cao hơn so với giá cây lau nhà vắt tay.

    Một số cây lau nhà đa năng phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

    Cây lau nhà siêu sạch

    Cây lau nhà siêu sạch là loại dụng cụ làm sạch sàn nhà thay thế cây lau nhà vắt tay, được trang bị khăn lau chất liệu sợi Microfiber siêu mịn, có khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn. Vải Microfiber có cấu tạo là một loại sợi tổng hợp có cấu trúc đặc biệt, với các sợi nhỏ li ti có thể len lỏi vào các khe kẽ, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn một cách triệt để.

    Không chỉ vậy, loại khăn lau làm từ sợi Microfiber còn có khả năng giữ nước tốt, giúp người dùng có thể làm sạch sàn nhà bằng cách lau ẩm, giải quyết được vấn đề mùi hôi trên sàn. Ngoài ra, loại chất liệu này còn được dùng để gom bụi và tóc trên sàn nhà, kéo dọn rác thải và các mảng bám trên sàn.

    Điểm nổi bật của cây lau nhà siêu sạch:

    • Khăn lau Microfiber siêu mịn giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả đến 99%
    • Khả năng giữ nước tốt nên có thể sử dụng làm sạch sàn nhà bằng cách lau ẩm và lau khô, đảm bảo được sự sạch sẽ và hạn chế mùi hôi
    • Có thể gom bụi và tóc trên sàn nhà, kéo dọn rác thải, các mảng bám trên sàn
    • Có thể sử dụng cho gia đình hoặc cho vệ sinh công nghiệp (với loại có kích thước khăn lau lớn)

    Tuy nhiên, loại cây lau nhà này thường không đi kèm thùng vắt nước. Do đó, người dùng phải mua kèm xe vắt nước hoặc thùng vắt nước phù hợp để có thể làm khô khăn lau.

    Cây lau nhà 360 độ

    Cây lau nhà 360 độ cũng là dạng cây lau nhà đa năng có thể thay thế cho cây lau nhà vắt tay truyền thống. Loại dụng cụ lau sàn này thường có thiết kế bàn lau với đầu lau hình tròn và có thể vắt nước 360 độ. Với tính năng này, chúng giúp người dùng dễ dàng vắt nước và làm sạch khăn lau khi sử dụng, không cần dùng tay hoặc phải khom lưng hay cúi người khi giặt khăn lau.

    Cây lau nhà 360 độ có cấu tạo gồm 3 phần chính:

    • Thân cây: tương tự như cây lau nhà truyền thống, thân cây lau dạng này thường được làm bằng inox hoặc nhựa, có chiều dài từ 1,2 đến 1,5 mét. Chúng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và làm sạch nhanh chóng tại những khu vực có diện tích rộng. Thân cây lau được thiết kế trục xoay, cho phép người dùng vắt nước 360 độ.
    • Bàn khăn lau: Bàn khăn lau thường được thiết kế hình tròn, dùng để cố định khăn lau khi sử dụng.
    • Thùng chứa nước: Hỗ trợ vắt nước, làm khô khăn lau nhanh chóng mà không cần dùng quá nhiều sức, tiết kiệm được thời gian và công sức cho người sử dụng.

    Ưu điểm của cây lau nhà 360 độ:

    • Thiết kế vắt nước xoay 360 độ nên bộ dụng cụ này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và sức lực khi vắt, không cần phải khom lưng hay cúi người khi thực hiện.
    • Tiết kiệm thời gian và công sức: Cây lau nhà 360 độ giúp người dùng lau nhà nhanh chóng và hiệu quả hơn loại truyền thống, tiết kiệm thời gian và công sức lau dọn.
    • An toàn vệ sinh: Nhờ vào cơ chế vắt nước không chạm tay, người dùng có thể sử dụng cây lau nhà 360 độ một cách an toàn, hạn chế vi khuẩn.

    Tuy nhiên, loại cây lau này cũng có một số điểm yếu như:

    • Hạn chế về chất liệu khăn lau: Cây lau nhà 360 độ thường chỉ được sử dụng khăn lau làm từ vải hoặc bông, nên chúng không thể loại bỏ được hết các vết bẩn và vi khuẩn. Loại chất liệu này cũng rất hạn chế trong việc giặt máy.
    • Do cấu tạo của bàn gắn khăn lau là hình tròn nên rất khó sử dụng bộ dụng cụ này để lau góc tường, chân cầu thang hoặc những góc hẹp.

    Bộ cây lau nhà tự vắt 360 độ siêu sạch

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch là dụng cụ làm sạch sàn nhà thông minh, đa năng với khả năng làm sạch sâu và kháng khuẩn hiệu quả. Thiết bị gia dụng này khắc phục được hầu hết những nhược điểm của cây lau nhà truyền thống và các loại cây lau đa năng thông thường khác.

    Bộ cây lau nhà thông minh Rubbermaid Home là sản phẩm của thương hiệu Rubbermaid, có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Chúng được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu làm sạch hầu hết bề mặt sàn nhà phổ biến.

    Điểm nổi bật của bộ cây lau nhà đa năng Rubbermaid Home:

    • Khăn lau vi sợi Microfiber bền bỉ và có thể giặt bằng máy. Bàn khăn lau được trang bị khớp nhấn lò xo giúp dễ dàng thay thế.
    • Thùng vắt nước tiện lợi: Thùng vắt nước được chia làm hai ngăn, ngăn chứa nước và ngăn vắt nước. Ngăn vắt nước được tích hợp sẵn dụng cụ giặt giẻ, giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên khăn lau mà không cần chạm tay, đảm bảo vệ sinh cho người dùng.
    • Thiết kế thông minh: Thân cây lau có trục xoay vắt nước 360 độ, tự vắt, loại bỏ nhanh chóng nước trên khăn lau. Bàn khăn lau dễ dàng gập gọn một hoặc hai bên đầu bàn khăn để sử dụng ở những góc hẹp, góc tường và chân nội thất, chân cầu thang.

    Ưu điểm của bộ cây lau nhà thông minh Rubbermaid Home:

    • Làm sạch nhanh chóng, kháng khuẩn hiệu quả: Khăn lau vi sợi Microfiber có khả năng loại bỏ 99% vi khuẩn và bụi bẩn, giúp sàn nhà sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.
    • Tiết kiệm thời gian và công sức: Thùng vắt nước thông minh giúp vắt khô khăn lau nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức lau nhà. Dụng cụ giặt khăn được tích hợp sẵn, cho phép người dùng làm sạch trực tiếp vết dơ và bụi bẩn trên khăn lau mà không cần chạm tay.
    • Làm sạch đa năng: Bàn lau sử dụng được trên hầu hết bề mặt sàn nhà, có thể dễ dàng gập gọn, giúp lau sạch mọi ngóc ngách và vị trí trong nhà.

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch chính là giải pháp lau nhà tối ưu cho mọi gia đình. Với thiết kế thông minh, đa năng cùng khả năng làm sạch sâu và hiệu quả, bộ cây lau nhà này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức làm sạch sàn nhà, mang đến cho gia đình một không gian sống sạch sẽ và an toàn.

    Hãy nhanh chóng đặt mua ngay tại Sao Việt để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Để biết thêm thông tin về kỹ thuật và giá của các sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đơn vị tại:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Có thể bạn quan tâm:

    >>> Các loại cây lau nhà chữ nhật cho gia đình phổ biến hiện nay

    >>> Cây lau nhà thông minh – Giải pháp làm sạch đa năng cho gia đình

    >>> Cách chọn mua cây lau nhà thông minh hợp lý cho gia đình

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *