google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Cây lau nhà thông minh – Giải pháp làm sạch đa năng cho gia đình

    Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, việc sử dụng những giải pháp tiện lợi và hiệu quả trong quá trình làm sạch gia đình dần trở thành một điều cần thiết. Cây lau nhà thông minh như một giải pháp đa năng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn trong việc làm sạch, duy trì sự tươi mát cho ngôi nhà của mình. Cùng Sao Việt tìm hiểu về bộ dụng cụ cây lau nhà thông minh và những lợi ích mà chúng mang lại cho gia đình của bạn nhé!

    Cây lau nhà thông minh là gì?

    Để tìm hiểu về cây lau nhà thông minh là gì, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu về cây lau nhà truyền thống. Cây lau nhà thông thường là loại dụng cụ hỗ trợ quá trình lau dọn và làm sạch sàn nhà, giúp cho nhà cửa được sạch sẽ. Loại cây lau này thường có cấu tạo đơn giản, chỉ bao gồm phần thân và bàn lau. Do không có bất kỳ tính năng đặc biệt hay tự động nào khác nên dòng sản phẩm này thường được bán với giá rẻ, chỉ đáp ứng được nhiệm vụ lau sàn nhà cơ bản.

    Cây lau nhà thông minh và cây lau nhà truyền thống
    Cây lau nhà thông minh và cây lau nhà truyền thống

    Cây lau nhà thông minh là dụng cụ làm sạch sàn với những thiết kế và tính năng được cải tiến hơn so với loại thường. Dòng sản phẩm này có những ưu điểm mà cây lau truyền thống không có được, có thể kể đến như khả năng tự vắt, bàn lau xoay 360 độ, khả năng gấp gọn bàn lau hoặc những loại cây lau sàn đi kèm bình xịt. Những sản phẩm thông minh này có ưu điểm chung là khả năng làm sạch nhanh, bảo đảm vệ sinh cho người dùng, tiết kiệm thời gian và công sức lau dọn.

    Ngày nay, cây lau nhà thông minh được sử dụng khá phổ biến tại hầu hết gia đình, là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu về dụng cụ vệ sinh sàn. Không chỉ vậy, có những cây lau còn trang bị bàn khăn lau kích thước lớn và tích hợp sẵn nhiều công dụng tiên tiến nên được sử dụng cho không gian của doanh nghiệp như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hay trung tâm thương mại lớn.

    >>> Xem thêm: Cây lau nhà thông minh – sản phẩm cải tiến cho gia đình Việt

    Các loại cây lau nhà thông minh phổ biến hiện nay

    Trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cây lau nhà thông minh khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng người dùng. Sao Việt xin giới thiệu một số loại cây lau nhà thông minh phổ biến dưới đây:

    Cây lau nhà Microfiber siêu sạch

    Cây lau nhà được trang bị khăn lau làm từ sợi Microfiber siêu mịn, giúp loại bỏ hiệu quả đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn. Chất liệu khăn lau trên cây lau nhà siêu sạch này có ưu điểm giữ nước tốt, từ đó người dùng có thể làm sạch sàn nhà bằng cách lau ẩm và sau đó lau khô lại một lần nữa, đảm bảo được sự sạch sẽ và hạn chế mùi hôi.

    Cây lau nhà microfiber siêu sạch
    Cây lau nhà Microfiber siêu sạch

    Chất liệu sợi Microfiber không chỉ mang đến khả năng làm sạch cao mà còn được sử dụng để gom bụi và tóc trên sàn nhà, kéo dọn rác thải, các mảng bám trên sàn. Nhờ vào những lợi ích trên, loại cây lau sàn siêu sạch này được rất nhiều gia đình lựa chọn cho việc làm vệ sinh sàn nhà bởi mức độ làm sạch và độ thẩm mỹ cao.

    Cây lau nhà công nghiệp

    Đối với những nơi có diện tích lớn, cây lau nhà công nghiệp thông minh được ứng dụng riêng cho các không gian này. Những không gian chuyên biệt này đòi hỏi khả năng làm sạch sâu và hiệu suất làm sạch cao như nhà hàng – khách sạn, nhà máy sản xuất, bệnh viện, hay các trung tâm thương mại có thể tận dụng ưu điểm của cây lau nhà thông minh để làm sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Cây lau nhà công nghiệp
    Cây lau nhà công nghiệp

    Đặc điểm thường thấy của loại cây lau nhà công nghiệp này là chúng có kích thước bàn khăn lau lớn, phù hợp để làm sạch tại những nơi có diện tích rộng như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hay những trung tâm thương mại. Ngoài ra, một điểm mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trên loại dụng cụ này là chúng thường được sử dụng với các loại cây nối kích thước dài, từ đó có thể làm sạch tại những vị trí mà cây lau thông thường khó tiếp cận được.

    >>> Xem thêm: Nên mua cây lau nhà công nghiệp loại nào tốt

    Cây lau nhà đa chức năng

    Một số người dùng sinh sống trong ngôi nhà có cấu trúc phức tạp hoặc có nhiều nội thất, dẫn đến việc các dụng cụ lau sàn thông minh không thể đáp ứng được hết nhu cầu của họ. Sản phẩm cây lau nhà đa chức năng được tích hợp nhiều công năng như vắt nước xoay 360 độ, gập gọn bàn lau, điều chỉnh độ dài thân cây lau hay thậm chí là tích hợp bình xịt. Chúng giúp đơn giản hóa việc phải sở hữu nhiều dụng cụ làm sạch sàn, mang đến một trải nghiệm toàn diện hơn cho gia đình của bạn.

    Cây lau nhà đa năng
    Cây lau nhà đa năng

    Đối với cây lau nhà đa chức năng, chúng thường có giá đắt hơn những loại cây lau nhà thông minh khác. Tuy nhiên, nhờ vào độ đa dụng và nhiều tiện ích, người dùng có thể tiết kiệm được kha khá chi phí so với việc mua nhiều dụng cụ vệ sinh sàn cùng một lúc.

    Cây lau nhà thông minh loại nào tốt cho gia đình?

    Để chọn được loại cây lau nhà thông minh phù hợp cho gia đình của bạn, bạn cần xem xét các yếu tố như diện tích nhà, loại sàn nhà và nhu cầu làm sạch cụ thể. Nếu bạn đang tìm một sự kết hợp giữa làm sạch sâu, kháng khuẩn và có nhiều chức năng tiên tiến thì Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch của thương hiệu Rubbermaid là lựa chọn tuyệt vời.

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch là bộ cây lau nhà đa năng, siêu sạch, có thùng vắt nước, đến từ thương hiệu Rubbermaid, xuất xứ Hoa Kỳ. Đây là dụng cụ lau nhà chuyên dùng cho gia đình, có thể làm sạch hiệu quả trên hầu hết các loại sàn thường gặp như gỗ cứng, Laminate, Vinyl hay là gạch, đá.

    Điểm nổi bật trên cây lau nhà đa chức năng này là việc bàn khăn lau sàn đa năng, dễ dàng gập gọn 1 hoặc 2 bên đầu bàn khăn để sử dụng ở những góc hẹp, chân cầu thang, góc tường và chân nội thất.

    Thùng vắt nước có tay cầm được chia làm hai ngăn nối nhau, bao gồm một ngăn nhúng nước và một ngăn vắt nước. Tại ngăn chứa nước, chúng được tích hợp thêm gờ giặt giẻ, giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên bông lau mà không cần chạm tay, đảm bảo được vấn đề về vệ sinh cho người dùng.

    Một số ưu điểm của cây lau nhà thông minh Rubbermaid Home

    • Khăn lau vi sợi Microfiber loại bỏ 99% vi khuẩn, có thể giặt bằng máy và dễ dàng tháo, lắp để thay thế.
    • Bàn khăn lau có thể gập gọn hai bên, dễ dàng vệ sinh chân tường, chân cầu thang, những góc hẹp,…
    • Thùng được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh bền bỉ, hạn chế hư hỏng khi xảy ra xa đập.
    • Thùng vắt nước hai ngăn nối nhau, cho phép người dùng có thể giặt khăn và vắt nước mà không cần chạm tay.
    • Tay cầm kim loại sơn tĩnh điện với trọng lượng nhẹ. Thân cây lau gồm nhiều phần nối, có thể thu gọn phù hợp với chiều cao người sử dụng, mang đến trải nghiệm cầm nắm chắc chắn.
    • Thiết kế thông minh giúp cây lau vắt nước nhẹ nhàng, không bị văng nước nhiều ra sàn nhà

    Thông số cơ bản của Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch

    Kích thước thùng nước49,8 x 29,8 x 28,7 cm
    Chiều dài tay cầm141 cm
    Kích thước khăn lau33 x 14 x 1 cm
    Dung tích thùng nướcTối đa 18,5 Lít
    Chất liệu sản phẩmThùng nước làm từ nhựa nguyên sinh
    Khăn lau vi sợi Microfiber, khung lau nhựa
    Tay cầm bằng nhựa, thân kim loại sơn tĩnh điện
    Trọng lượng sản phẩm2,97 Kg
    Thương hiệuRubbermaid, xuất xứ USA

    Những ưu điểm nổi bật về chất liệu nhựa nguyên sinh và tính đa năng của cây lau nhà thông minh Rubbermaid Home khiến bộ dụng cụ này trở nên cần thiết và thiết thực hơn so với các dụng cụ vệ sinh sàn nhà gia đình khác. Bộ dụng cụ là câu trả lời cho câu hỏi Cây lau nhà thông minh loại nào tốt. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng bộ cây lau siêu sạch này để làm sạch hiệu quả sàn nhà, các góc cầu thang, chân nội thất hoặc những vị trí cần sử dụng bàn lau gập gọn.

    Hướng dẫn sử dụng bộ cây lau nhà Rubbermaid Home

    Để có được hiệu quả lau sàn tốt nhất từ bộ cây lau nhà thông minh Rubbermaid Home, bạn hãy tham khảo ngay các bước bên dưới:

    • Bước 1: Trước khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra tất cả các phụ kiện đi kèm và đảm bảo rằng cây lau nhà đã được lắp ráp đúng cách theo hướng dẫn của hãng.
    • Bước 2: Tiến hành pha nước lau sàn theo dung tích và tỷ lệ phù hợp.
    • Bước 3: Thực hiện lau sàn nhà bằng chế độ lau thường. Với kích thước khăn lau lớn, chúng ta có thể thực hiện vệ sinh toàn bộ sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đối với cầu thang, hãy gấp một hoặc cả hai bên bàn lau để có thể làm sạch đồng thời chân và góc cầu thang.
    • Bước 4: Sử dụng ngăn vắt nước 360 độ và dụng cụ giặt khăn lau thường xuyên để có được hiệu quả làm sạch sàn tốt nhất.
    • Bước 5: Làm sạch thùng chứa nước và khăn lau.

    Cây lau nhà thông minh đã trở thành một dụng cụ quan trọng trong việc duy trì sạch sẽ cho ngôi nhà. Từ khả năng làm sạch hiệu quả đến tính năng tiện ích, chúng mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

    Và nếu bạn quan tâm đến Cây lau nhà thông minh loại nào tốt, Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch sẽ làm lựa chọn hợp lý. Hãy nhanh chóng đặt mua ngay tại Sao Việt để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Để biết thêm thông tin về kỹ thuật và giá của các sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đơn vị tại:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Có thể bạn quan tâm:

    >>> Bật mí thương hiệu cây lau nhà vắt tay Rubbermaid có gì mà được ưa chuộng

    >>> Top 5 cây lau sàn nhà nên sử dụng trong mỗi gia đình Việt

    >>> Một số loại cây lau nhà chữ nhật phổ biến hiện nay

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *