google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Công ty Sao Việt là nhà tài trợ Khăn giấy Kleenex cho họp báo Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2024

    Vào ngày 19/04 vừa qua, Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt vinh dự là nhà tài trợ dòng sản phẩm khăn giấy Kleenex dạng hộp của Kimberly-Clark tại buổi họp báo Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2024, tổ chức tại Capella ParkView.

    Giám Đốc công ty Sao Việt – Ông Đinh Công Hiếu có mặt tại buổi họp báo Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2024

    Với mục đích mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất về các sản phẩm khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark, buổi tài trợ đã diễn ra vô cùng thuận lợi.

    >>> Xem thêm: Sao Việt phân phối chính hãng khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark tại Việt Nam

    Vinh danh các nhà tài trợ của buổi họp báo

    Khăn giấy Kleenex dạng hộp – được biết đến với tên gọi “Kleenex” thay cho khăn giấy, là loại sản phẩm chất lượng cao, có thể sử dụng tiếp xúc trực tiếp với da. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được Kimberly-Clarkđại lý chính thức Sao Việt chọn làm sản phẩm tai trợ cho sự kiện lần này bởi đặc tính thân thiện với môi trường và an toàn với da của người dùng.

    Buổi giao lưu là cầu nối giúp các nhà báo, khách mời và thí sinh tham dự cuộc thi kết nối với nhau. Đây cũng là cơ hội để Sao Việt tiếp cận các sản phẩm khăn giấy cao cấp chất lượng và tinh tế của Kimberly-Clark đến người dùng, mang đến những trải nghiệm trực tiếp về chất lượng vượt trội của sản phẩm cho các thành phần tham gia sự kiện.

    >>> Xem thêm: Hộp đựng khăn giấy treo tường Kimberly-Clark: lựa chọn hoàn hảo cho nhà vệ sinh nơi làm việc

    Khăn giấy cao cấp Kleenex dạng hộp sở hữu chứng chỉ quốc tế SGS-COC-009804, cam kết không sử dụng chất tẩy trắng clo và được chứng nhận bởi FSC. Sản phẩm không chỉ là vật dụng làm sạch da và các bề mặt thông thường, mà còn thể hiện sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng, trong đó có cả những thí sinh tiềm năng của cuộc thi. Đây là những yếu tố mà Sao Việt và hãng Kimberly-Clark muốn nhấn mạnh khi lựa chọn tài trợ cho sự kiện này.

    Khăn giấy Kleenex dạng hộp của Kimberly-Clark, đang được phân phối chính hãng tại Sao Việt

    Tại buổi họp báo lần này, Sao Việt còn trưng bày một số mặt hàng khăn giấy cao cấp, hộp khăn giấy để bàn và treo trường chất lượng cao của Kimberly-Clark.

    >>> Xem thêm: Tổng hợp sản phẩm khăn giấy cao cấp Kimberly-Clark phân phối chính hãng tại Sao Việt

    Bên cạnh việc tài trợ sản phẩm cho các sự kiện tương tự, Sao Việt cũng đang tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và từ thiện, trong đó phải nhắc đến Quỹ thiện nguyện Trái Tim Sao Việt. “Quỹ được mọi thành viên trong công ty đóng góp các ý tưởng, tinh thần hăng hái và hành động nhiệt huyết để cố gắng xây dựng bằng mọi cách có thể.”

    Quỹ thiện nguyện Trái tim Sao Việt
    Ông Đinh Công Hiếu trao tặng cho Quỹ thiện nguyện số tiền hơn 65 Triệu đồng

    >>> Xem thêm: Công ty vệ sinh Sao Việt chính thức mở quỹ Thiện Nguyện “Trái Tim Sao Việt”

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *