google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Tổng hợp sản phẩm khăn giấy cao cấp Kimberly-Clark phân phối chính hãng tại Sao Việt

    Thương hiệu Kimberly-Clark Professional

    Kimberly-Clark là cái tên không còn xa lạ trên thị trường vật tư vệ sinh toàn cầu với nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Được thành lập vào năm 1872, hãng đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân và y tế.

    Kimberly-Clark nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe và tăng cường tiện ích cho người tiêu dùng. Hãng sở hữu nhiều dòng sản phẩm khăn giấy cao cấp nổi tiếng, trong đó phải kể đến Kleenex, Scott, WypallKimtech. Chúng được biết đến là các sản phẩm giấy tiêu chuẩn cao cấp và đa dạng.

    Không chỉ dừng lại ở khăn giấy, Kimberly-Clark còn mở rộng sang nhiều dòng sản phẩm khác như tã giấy, sản phẩm vệ sinh cá nhângiấy vệ sinh công nghiệp.

    Sao Việt phân phối chính thức sản phẩm khăn giấy cao cấp Kimberly-Clark tại Việt Nam

    Công ty TNHH TMDV Vệ Sinh Sao Việt là nhà phân phối chính thức các sản phẩm khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark tại thị trường  Việt Nam.

    Sao Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark với chất lượng chuẩn hãng, xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, chính hãng.

    >> Xem thêm: Sao Việt phân phối chính hãng khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark tại Việt Nam

    Sao Việt là đơn vị đã có hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh, vệ sinh công nghiệp. Với sứ mệnh Mang đến những sản phẩm chất lượng có giá trị cho người sử dụng và giải pháp làm sạch có trách nhiệm xã hội, Sao Việt luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

    >> Xem thêm: 18 năm thành lập của công ty Sao Việt

    Chọn mua Khăn giấy cao cấp chính hãng Kimberly-Clark tại đây

    Các sản phẩm khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark tại Sao Việt

    Sao Việt cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm khăn giấy cao cấp Kimberly-Clark với chất lượng chuẩn hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng.

    Những sản phẩm khăn giấy của Kimberly-Clark đang được bán chính hãng tại Sao Việt bao gồm:

    Dòng sản phẩm Giấy lụa Kleenex và Scott: Dòng khăn giấy cao cấp Kleenex và Scott có đặc tính là rất mềm mịn, mang đến độ an toàn cao khi sử dụng, không gây kích ứng da. Chúng nhận được chứng nhận của FSC, mang đến độ thân thiện môi trường cao. Đây là chứng nhận giảm thiểu sử dụng nguồn tài nguyên từ rừng.

    • Dòng khăn giấy Kleenex được đóng gói dạng hộp rút Pop-up, có lớp chắn bụi, đảm bảo độ an toàn cao.
    • Dòng khăn giấy Scott được đóng gói dạng gói thay thế, sử dụng kết hợp với hộp đựng tương ứng.

    Dòng sản phẩm Giấy đa năng Wypall: Loại khăn giấy cao cấp được cấp phép bởi HACCP về chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, có thể tái sử dụng nhiều lần. Dòng sản phẩm này được khuyên dùng tại khu vực nhà bếp, giúp làm sạch hiệu quả các vết dầu mỡ, thực phẩm trên bàn ghế, thiết bị bếp và quầy thực thẩm.

    Giấy khoa học Kimtech: Khăn giấy “phòng thí nghiệm” với chất liệu 100% từ cellulose, mang đến độ mềm mại và khả năng thấm hút cao, chống tĩnh điện. Chúng được đóng gói dạng hộp rút Pop-up, có lớp chắn bụi, đảm bảo độ an toàn cao.

    Dòng hộp đựng khăn giấy Aquarius: Sử dụng để đựng các dòng khăn giấy Scott, dạng treo tường hoặc để bàn. Với dòng hộp đựng này, chúng giúp khăn giấy không bị ảnh hưởng bởi nước và các tác nhân khác gây ẩm móc giấy.

    Vì sao nên sử dụng khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark?

    Chọn mua Khăn giấy cao cấp chính hãng Kimberly-Clark tại đây

    Khác với những loại khăn giấy thông thường, khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

    • Sự đa dạng: Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn nổi bật với sự đa dạng và thân thiện với môi trường: Kimberly-Clark sở hữu nhiều dòng sản phẩm khăn giấy, đáp ứng tốt cho từng trường hợp, không gian sử dụng khác nhau – Từ sử dụng hàng ngày đến nhu cầu chuyên biệt trong các môi trường làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, sản phẩm của hãng được làm từ chất liệu cao cấp, được nhiều chứng nhận từ quốc tế, mang đến sự thân thiện với môi trường và người dùng.
    • Về chất lượng: Sản phẩm của Kimberly-Clark luôn đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất với công nghệ sản xuất tiên tiến. Các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu vệ sinh hàng ngày mà còn thể hiện sự quan tâm đến môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm độ mềm mại, khả năng thấm hút tốt, an toàn cho da và thân thiện với môi trường.

    Khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark phù hợp với những ai?

    Do sự đa dạng về mẫu mã và dòng sản phẩm, các loại khăn giấy của Kimberly-Clark phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ hộ gia đình đến các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở giáo dục. Chúng đáp ứng nhu cầu về một sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường.

    Chọn mua Khăn giấy cao cấp chính hãng Kimberly-Clark tại đây

    Đặc biệt, các dòng sản phẩm như WypallKimtech là lựa chọn lý tưởng cho những không gian cần độ sạch sẽ cao như bếp nhà hàng hoặc phòng thí nghiệm.

    Trên đây là bài viết giới thiệu về các sản phẩm khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark được phân phối bởi Sao Việt. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark, liên hệ ngay với Sao Việt thông qua:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *