google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Sao Việt tham gia Ngày hội kết nối kinh doanh Business Open Day của BNI Stars vào ngày 26/04/2024

    Trong buổi sáng ngày 26/04, Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt đã tham gia Ngày hội kết nối kinh doanh Business Open Day. Ông Đinh Công Hiếu – Giám Đốc công ty Sao Việt vinh dự là thành viên trong tổ chức.

    Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của BNI Stars – tổ chức kết nối thương mại hàng đầu tại Việt Nam.

    Tại ngày hội, Sao Việt cùng với Team Hospitality – bao gồm Công ty Vương Lực, Khăn Nam Phong, WellLife, SITEK đã giới thiệu đến các thành viên tham dự sự kiện những giải pháp vệ sinh, trang thiết bị, dụng cụ cao cấp dành cho khách sạn, resort.

    Với khẩu hiệu We clean We care, Sao Việt đã mang đến hàng loạt dụng cụ vệ sinh công nghiệp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Rubbermaid Commercial Products (USA), Moerman (Belgium)Kimberly-Clark (USA). Những thiết bị vệ sinh cao cấp này đảm bảo “Không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn mang đến cho khách hàng các giải pháp làm vệ sinh hiệu quả nhất.”

    Rubbermaid Commercial Products nổi tiếng với các sản phẩm thương mại, công nghiệp như dụng cụ vệ sinh, thùng rác, xe đẩy dọn vệ sinh và các dụng cụ dọn dẹp khác. Rubbermaid sở hữu nhiều chứng nhận sở hữu trí tuệ, chú trọng và luôn áp dụng chúng vào việc sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường và người dùng. Các sản phẩm của Rubbermaid được biết đến với chất liệu cao cấp, độ bền cao và thiết kế phù hợp với nhu cầu của môi trường công nghiệp tần suất cao.

    Moerman hiện là 1 trong 4 thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ vệ sinh kính hàng đầu thế giới, được nhiều chuyên gia đánh giá cao, với các dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng, đáp ứng nhu cầu làm sạch các bề mặt làm từ kính với mục tiêu cung cấp các giải pháp hiệu quả, bền bỉ và dễ sử dụng. Các sản phẩm của hãng tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất làm sạch với thiết kế thân thiện với người dùng, nhờ đó có thể làm sạch nhanh chóng và an toàn tại không gian lớn, giảm thiểu tình trang đau mỏi tay.

    Kimberly-Clark – tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở tại Mỹ, thành công với các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ chất liệu giấy. Các dòng khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark đều sở hữu những chứng chỉ, cam kết an toàn với con người và môi trường. Hãng luôn chú trọng vào những giá trị bền vững và trách nhiệm xã hội, với cam kết giảm tác động môi trường với các sản phẩm và quy trình sản xuất.

    Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt – chuyên phân phối các sản phẩm vệ sinh công nghiệp, đồ gia dụng, dụng cụ vệ sinh nhà ở,… chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được cung cấp bởi những hãng, tập đoàn hàng đầu trên thế giới như Rubbermaid, MAPA, Ghibli & Wirbel, Moerman, Kimberly-Clark, Kleen-Tex,….

    Được thành lập từ năm 2005 với gần 19 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Sao Việt luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

    Trước đó, Sao Việt cũng đã tham gia showcase giới thiệu sản phẩm Kimberly-Clark tại hoạt động Kết nối doanh nghiệp ngày 30/03, và gần đây nhất – ngày 19/04, Sao Việt vinh dự là nhà tài trợ dòng sản phẩm khăn giấy Kleenex dạng hộp của Kimberly-Clark tại buổi họp báo Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2024.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *