google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật của Rubbermaid – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi máy rang cà phê

    Trong quá trình rang cà phê, lựa chọn đúng vật dụng để đựng và quản lý hạt cà phê trong và sau khi rang không chỉ cần đảm bảo các yếu tố về chất lượng, độ bền của dụng cụ mà còn cần đến sự phù hợp và tính tiện lợi của chúng.

    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật của Rubbermaid – với chất liệu, thiết kế và kích thước được tinh chỉnh tối ưu, đã trở thành sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho việc đựng và lưu trữ hạt cà phê trong và sau quá trình rang. Trong bài viết này, cùng Sao Việt tìm hiểu lý do mà thùng nhựa BRUTE chữ nhật lại là giải pháp lý tưởng cho các loại máy rang cà phê nhé!

    Thùng BRUTE chữ nhật đựng cà phê rang

    Tại sao nên lựa chọn thùng nhựa BRUTE chữ nhật cho việc rang cà phê

    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật của Rubbermaid

    Rubbermaid là thương hiệu nổi tiếng tại Hoa Kỳ với các dòng sản phẩm gia dụng gia đình và công nghiệp được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp. BRUTE chữ nhật là một sản phẩm nổi bật thuộc dòng thùng nhựa công nghiệp đa năng của hãng. Tại Việt Nam, Sao Việt là nhà phân phối chính hãng của Rubbermaid – đang cung cấp 2 dung tích của BRUTE chữ nhật là 53 lít và 75,7 lít.

    Tương tự như những sản phẩm khác của Rubbermaid, thùng nhựa BRUTE chữ nhật được làm từ nhựa nguyên sinh chất lượng cao. Thùng thừa hưởng tất cả ưu điểm của loại vật liệu này, trong đó có đặc điểm an toàn khi tiếp xúc với các loại nguyên liệu khô, thực phẩm. Chúng cũng có lớp phủ chống tia UV, vừa giúp bảo vệ các loại hàng hóa bên trong mà còn giúp thùng không bị phai màu hay giảm chất lượng khi sử dụng lâu dài, kể cả khi dùng dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

    >>> Xem thêm: Những điều bạn cần biết về thùng nhựa chữ nhật Brute

    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật có thiết kế tối ưu cho việc quản lý lượng lớn cà phê 

    Là loại thùng nhựa đựng hàng hóa đa năng, BRUTE chữ nhật được hãng Rubbermaid tối giản trong thiết kế, mang đến khả năng đựng và lưu trữ lượng lớn cà phê. Sự tối ưu trong thiết kế cũng giúp thùng tải được nhiều cà phê hơn so với các loại dụng cụ có cùng thể tích. Cụ thể:

    • Thùng nhựa BRUTE chữ nhật, dung tích 53 lít có thể đựng được đến 35 kg hạt cà phê tươi tươi, 15 kg hạt rang, 21 kg hạt xay.
    • Thùng nhựa BRUTE chữ nhật, dung tích 75,7 lít có thể đựng được đến 50 kg hạt cà phê tươi tươi, 23 kg hạt rang, 30 kg hạt xay.

    Không chỉ hỗ trợ đựng và quản lý lượng lớn hạt cà phê, thiết kế tối ưu của BRUTE chữ nhật cũng mang đến sự thân thiện với người dùng trong việc nâng, nhấc thùng. Cụ thể, phần tay cầm của BRUTE được tinh chỉnh hợp lý với cạnh huyền hướng lên, giúp người dùng có thể dễ dàng nâng, nhấc và vận chuyển mà không gây ra dấu hằn hay gây hại đến lưng, cổ tay. Ngoài ra, đáy thùng cũng được hãng gia cố chắc chắn, cho phép di chuyển bằng hình thức kéo lê trên hầu hết các bề mặt. Từ đó, việc vận chuyển cà phê từ nơi gặt hái đến nơi rang xay và đóng gói cũng trở nên dễ dàng hơn.

    Dễ dàng vận chuyển BRUTE chữ nhật khi tải nặng

    Không chỉ vậy, bộ sản phẩm thùng BRUTE chữ nhật còn có thêm phụ kiện nắp đậy chặt đi kèm, giúp quá trình vận chuyển hạt cà phê trở nên an toàn hơn. Với nắp đậy làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh và có lớp phủ ức chế tia UV, BRUTE chữ nhật giúp bảo vệ hạt cà phê bên trong khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài trong quá trình vận chuyển, hạt chế tối đa việc cà phê bị rơi, rớt ra bên ngoài.

    >>> Xem thêm: Lý do mà bạn phải sở hữu ngay thùng nhựa đựng đồ Brute để đựng cafe

    Quản lý cà phê rang đúng chuẩn

    Rubbermaid là hãng có nhiều chứng nhận sở hữu trí tuệ tại Mỹ, và họ luôn áp dụng các công nghệ hiện đại này vào sản phẩm của mình, nâng cao hiệu quả sử dụng đến cho người dùng.

    Cà phê rang sau khi xử lý cần được đựng trong vật đựng và điều kiện lý tưởng để đảm bảo hương vị và mùi thơm không bị biến đổi. Thùng nhựa BRUTE chữ nhật của Rubbermaid được làm từ nhựa nguyên sinh, không những mang đến độ bền cao, chống va đập khi sử dụng mà còn đảm bảo không ảnh hưởng tới mùi thơm tự nhiên của cà phê. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của thùng giúp cho cà phê rang luôn giữ được vị ngon nguyên bản:

    • Thừa hưởng hầu hết các ưu điểm của chất liệu nhựa cấu thành thùng. BRUTE có khả năng chịu nhiệt tốt, không ra mùi, không ra màu, an toàn tuyệt đối cho cà phê khi vừa mới rang xay. Chúng giúp nguyên liệu giữ nguyên vị ngon vốn có.
    • Thùng BRUTE chữ nhật nhận được chứng nhận an toàn của NSF và được công bố trên trang chủ của NSF. Do đó, thùng có thể đựng hoàn hảo hạt cà phê ở nhiệt độ khi vừa rang xay mà vẫn đảm bảo không gây ra những biến đổi xấu lên nguyên liệu.
    • Chất liệu cao cấp cũng giúp thùng có thể chống chịu được những va đập và sự khắc nghiệt của thời tiết, môi trường sử dụng – kể cả khi đặt dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời, có thể sử dụng thực tế đến đến hơn 10 năm.

    Chính những đặc điểm tuyệt vời trên đã giúp thùng nhựa BRUTE chữ nhật có thể đựng hoàn hảo cà phê rang mà không hề ảnh hưởng đến hương vị cà phê, mang đến vị ngon nguyên bản của nguyên liệu.

    Lựa chọn thùng BRUTE chữ nhật phù hợp với máy rang cà phê

    Lựa chọn như thế nào?

    Việc lựa chọn thùng đựng cà phê phù hợp với máy rang cà phê của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kích thước của máy và khối lượng cà phê rang mà người dùng muốn lưu trữ.

    Thùng nhựa BRUTE với hai kích thước khác nhau cung cấp sự linh hoạt tối đa, đáp ứng mọi nhu cầu từ của người dùng, từ máy rang nhỏ đến lớn, lượng cà phê rang ít đến nhiều. Thêm vào đó, sự bền bỉ và chuẩn an toàn thực phẩm của thùng cũng giúp người dùng yên tâm hơn trong việc đựng cà phê rang.

    Lựa chọn Thùng BRUTE chữ nhật phù hợp kích cỡ máy rang cà phê

    Kích thước và chiều cao bao nhiêu là phù hợp?

    Phân loại BRUTE với hình dáng chữ nhật, nằm ngang, mang đến sự tương thích với hầu hết kích thước của máy rang cà phê. Nếu người dùng cực kỳ quan tâm đến sự “trùng khớp” về kích thước của thùng BRUTE so với máy rang cà phê, có thể tham khảo kích thước dưới đây:

    • Thùng BRUTE chữ nhật 53 lít: Dụng cụ sở hữu 70.8 cm chiều dài, 41.9 cm chiều rộng, 27.2 cm chiều cao. Kích thước này phù hợp với hầu hết các loại máy rang cà phê, kể cả những máy có kích thước nhỏ. Không chỉ vậy, dung tích này còn giúp tiết kiệm không gian cất giữ sau khi sử dụng mà vẫn đảm bảo khả năng chứa đủ lượng cà phê cần thiết.
    • Thùng BRUTE chữ nhật 75,7 lít: Dung tích này có chiều dài 70.8 cm, 44.1 cm chiều rộng và 38.4 cm chiều cao. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp cà phê có máy rang kích cỡ lớn – nơi cần lưu trữ lượng lớn cà phê và có không gian lưu trữ thoải mái.
    Lựa chọn Thùng BRUTE chữ nhật phù hợp kích cỡ máy rang cà phê

    Hãy so sánh với kích thước của máy rang cà phê để có lựa chọn được thùng BRUTE chữ nhật phù hợp, hạn chế những sai sót về kích cỡ của máy nhé!

    BRUTE chữ nhật có thể chất chồng lên nhau

    Như đã nhắc tại phần trước, BRUTE chữ nhật dung tích 53 lít có thể chứa khoảng 15 kg cà phê rang, trong khi dung tích 75,7 lít có thể chứa khoảng 23 kg. Không chỉ đựng và quản lý hoàn hảo hạt cà phê rang, BRUTE chữ nhật còn có thể chất chồng lên nhau khi sử dụng/cất giữ, mang đến độ tiện lợi cực cao.

    >>> Xem thêm: Thùng nhựa BRUTE chữ nhật đồng hành lý tưởng cho chuyến dã ngoại

    Hướng dẫn bảo quản thùng nhựa BRUTE chữ nhật khi sử dụng với máy rang cà phê

    Để tối đa hóa hiệu quả sử dụng thùng nhựa BRUTE chữ nhật cho quá trình rang cà phê, người dùng nên lưu ý những cách bảo quản và vệ sinh thùng như sau:

    • Vệ sinh thùng thường xuyên bằng nước và các loại chất tẩy rửa nhẹ nhàng để loại bỏ dầu mỡ và bã cà phê còn sót lại. Việc này không chỉ bảo vệ thẩm mỹ cho thùng mà còn nâng cao an toàn thực phẩm cho cà phê.
    • Dù có thể sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng gai gắt của mặt trời nhưng người dùng nên hạn chế để thùng tại những nơi có nhiệt độ quá cao để bảo vệ chất lượng nhựa và lớp phủ UV.
    • Tránh sử dụng hóa chất mạnh có thể hại lớp phủ UV, trầy xước thùng.
    BRUTE chữ nhật không chỉ đa năng mà còn rất thẩm mỹ

    Sử dụng thùng nhựa BRUTE từ Rubbermaid không chỉ giúp bảo quản cà phê rang một cách hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn nguyên liệu, giữ cho hương vị cà phê được tối ưu nhất. Vì vậy, hãy chọn thùng phù hợp với máy rang xay cà phê để nâng cao, góp phần giữ vững vị ngon và giá trị của nguyên liệu trong ngành công nghiệp cà phê nhé!

    Và nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của dòng thùng nhựa đa năng BRUTE của Rubbermaid, đừng ngần ngại liên hệ với Sao Việt thông qua:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

    >> Đảm bảo an toàn và chất lượng hàng hóa với thùng nhựa BRUTE 37,9 lít

    >> Giải pháp lưu trữ linh hoạt với thùng nhựa BRUTE 37,9 lít

    >> Nâng cao hiệu quả, giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp với thùng nhựa BRUTE tròn

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *