google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Ngày 20/10 – Đàn ông cũng được nhận quà: Tặng bộ cây lau nhà Rubbermaid Home để cùng nhau lau dọn nhà cửa

    20/10 hàng năm là ngày Phụ nữ Việt Nam – Ngày để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn và cao cả của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội và gia đình. Đây cũng là dịp để các đấng mày râu, những người đàn ông thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho những người phụ nữ thân yêu xung quanh.

    Thông thường vào ngày lễ này, những người chồng, con trai hoặc bạn bè, đồng nghiệp nam sẽ dành tặng những lời chúc, món quà ý nghĩa cho phái nữ. Các món quà thường bắt gặp trong ngày 20/10 là những bó hoa, quà tặng lưu niệm, mỹ phẩm,… Đối với những người đã lập gia đình, họ thường có xu hướng tặng quà mang tính thực dụng trong dịp kỷ niệm này, ví dụ như các sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp,…

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    Tặng bộ cây lau nhà cho đàn ông: Món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực

    Quà tặng có thể là một thứ mang ý nghĩa về vật chất hoặc tinh thần. Chúng thường được dùng để thể hiện sự quan tâm, yêu thương, tri ân, chia sẻ niềm vui hoặc những ý nghĩa, mục đích khác nhau.

    Quà tặng mang ý nghĩa về vật chất và tinh thần

    Chính vì vậy, việc tặng bộ cây lau nhà cho đàn ông trong ngày Phụ nữ Việt Nam có thể sẽ là một ý tưởng độc đáo và thú vị. Món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm đến cho người đàn ông của mình mà còn là lời gợi ý, mở lời để anh ấy có thể san sẻ công việc nhà.

    Tất nhiên, sẽ có người nghĩ rằng tặng bộ cây lau nhà cho đàn ông là một món quà không phù hợp. Có thể họ sẽ cho rằng đây là vật dụng dành cho phụ nữ, và đàn ông không cần thiết phải có. Hoặc họ có thể cho rằng đây là dịp kỷ niệm dành riêng cho phụ nữ, đàn ông không nên được tặng quà vào ngày lễ 20/10.

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home – Món quà ý nghĩa cho cả hai phái

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình hiện đại. Bộ cây lau nhà đa năng được thiết kế thông minh với các tiện ích thiết thực, cùng khả năng làm sạch nhanh chóng và hiệu quả các loại sàn nhà, chân tường, chân cầu thang và gầm nội thất. 

    Tặng bộ cây lau nhà Rubbermaid Home cho người đàn ông của bạn để cả hai cùng nhau tạo nên một không gian sống sạch đẹp. Điều này sẽ giúp cả hai phái cùng nhau lau dọn nhà cửa, mang đến những giây phút vui vẻ và hạnh phúc. Bởi vì, san sẻ công việc gia đình với nhau cũng là một loại quà tặng, một loại hạnh phúc!

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home được sản xuất bởi thương hiệu Rubbermaid, có xuất xứ từ USA. Đây là thương hiệu uy tín, có các sản phẩm hàng đầu thế giới về ngành nghề gia dụng, vệ sinh. Bộ cây lau nhà đa năng này đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt.

    Bộ cây lau nhà tự vắt 360 độ siêu sạch có các đặc điểm nổi bật như:

    • Khăn lau vi sợi Microfiber: Khăn lau được làm từ sợi Microfiber siêu mịn, có khả năng thấm hút tốt, loại bỏ 99% vi khuẩn và bụi bẩn. Khăn lau có thể giặt bằng máy và dễ dàng tháo rời, thay thế.
    • Thùng vắt nước đa năng: Thùng vắt nước được chia làm hai ngăn, ngăn chứa nước và ngăn vắt nước. Tại ngăn chứa nước, có tích hợp dụng cụ giặt giẻ, giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên khăn lau mà không cần chạm tay, đảm bảo vệ sinh.
    • Thiết kế thông minh: Bàn lau có thể gập gọn 1 hoặc 2 bên đầu bàn khăn để sử dụng ở những góc hẹp, góc tường và chân nội thất. Thân cây lau thiết kế dạng trục xoay, hỗ trợ vắt nước nhanh chóng, tiện lợi và không mất sức.

    Và nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch và muốn dành tặng dụng cụ gia dụng tiện ích này đến người đàn ông của mình trong dịp 20/10 sắp tới – Liên hệ ngay với Sao Việt để được hỗ trợ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Tham khảo thêm về Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home:

    >>> Cây lau nhà thông minh – Giải pháp làm sạch đa năng cho gia đình

    >>> Cách vệ sinh góc chân tường bị bẩn với cây lau tường nhà đa năng

    >>> Cách chọn mua cây lau nhà thông minh hợp lý cho gia đình

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *