google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    TOP 5 công ty vệ sinh công nghiệp uy tín tại Việt Nam

    Hiện nay, có rất nhiều các công ty chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp uy tín. Do đó, khách hàng thường phân vân vấn đề mua ở đâu để tin cậy và chất lượng tốt. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến tất cả mọi người TOP những công ty thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

    Trang chủ » Tin tức » Vệ sinh công nghiệp » TOP 5 công ty vệ sinh công nghiệp uy tín tại Việt Nam

    Tâm Tín Thịnh

    Tâm Tín Thịnh là công ty thiết bị vệ sinh có kho hàng tại TP Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh chính hãng với chất lượng sản phẩm tại đây đều được đảm bảo tốt nhất.

    Bên cạnh đó, Tâm Tín Thịnh còn sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và rất nhiệt tình chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những tư vấn và lời khuyên chính xác nhất.

    Hiện nay, Tâm Tín Thịnh đang phân phối dụng cụ dọn vệ sinh công nghiệp chính hãng của 2 thương hiệu lớn là Rubbermaid và Pulex.

    Những dụng cụ vệ sinh được phân phối tại đây bao gồm: thùng nhựa đa năng, cây lau sàn công nghiệp, xe đẩy vệ sinh,… với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu tiêu dùng.

    Tâm Tín Thịnh luôn cố gắng đem đến cho người dùng và các đối tác những thiết bị vệ sinh chất lượng nhất trong tầm giá tốt nhất có thể.

    Thông tin liên hệ

    Công ty Sao Việt

    Sao Việt hiện nay đang là đơn vị tiên phong phân phối sản phẩm dụng cụ vệ sinh Rubbermaid Chính Hãng tại Việt Nam hơn 16 năm nay.

    Với những sản phẩm chất lượng từ Rubbermaid, công ty TM DV Vệ Sinh Sao Việt nhanh chóng chiếm trọn lòng tin và sự ủng hộ của những người tiêu dùng thông minh ở Việt Nam.

    Rubbermaid là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị dọn vệ sinh công nghiệp chuyên dụng được rất nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn sử dụng hiện nay.

    Các sản phẩm vệ sinh công nghiệp uy tín của Rubbermaid hầu hết đều sở hữu các chứng nhận như NSF, HACCP, UL để bảo vệ sức khỏe con người và giảm thiểu ô nhiễm môi trường tốt hơn.

    Bên cạnh đó, Sao Việt cũng là đơn vị cung cấp các sản phẩm vệ sinh đến từ thương hiệu Moerman, MAPA, Ghibli & Wirbel.

    Mọi sản phẩm được nhập về đều được công ty Sao Việt đảm bảo về chất lượng hàng hóa, luật pháp của Việt Nam. Khi mua hàng tại Sao Việt bạn hoàn toàn yên tâm có thể an tâm về chất lượng với giá tốt cùng chế độ bảo hành tốt nhất!

    Sao Việt luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất cho những đối tác để người tiêu dùng luôn có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm của mình.

    Thông tin liên hệ

    Lock&Lock

    Lock&Lock là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, là một trong những nhà sản xuất và phân phối vật dụng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu.

    Các loại sản phẩm của Lock&Lock rất đa dạng từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng nhà bếp: hộp cơm, hộp nhựa, thớt, đến dao nấu bếp và các sản phẩm dọn vệ sinh công nghiệp.

    Những sản phẩm của Lock&Lock đang rất được ưa chuộng và tin dùng bởi người tiêu dùng tại Việt Nam bởi giá cả khá rẻ và sản phẩm đa dạng. 

    Tuy nhiên, những dụng cụ vệ sinh của Lock&Lock sử dụng không bền và phải thường xuyên tìm kiếm các sản phẩm thay thế khiến bạn tốn kém chi phí và thời gian.

    Hơn hết là các thiết bị vệ sinh tại đây chủ yếu phục vụ trong gia đình, không phù hợp với môi trường nhà xưởng hay nhà hàng, khách sạn sẽ đem hiệu năng làm việc không tốt.

    Dụng cụ vệ sinh Lock&Lock là dòng sản phẩm phù hợp để vệ sinh nhà cửa sạch sẽ cho những hộ gia đình vừa và nhỏ.

    Thông tin liên hệ

    Nhựa Duy Tân

    Nhựa Duy Tân chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng trong phân khúc giá rẻ nữa.

    Các sản phẩm dụng cụ vệ sinh tại Duy Tân có giá thành rất rẻ và sản xuất với số lượng nhiều cho các doanh nghiệp nhỏ với kinh phí còn hạn chế.

    Những thiết bị vệ sinh công nghiệp uy tín tại Duy Tân có kiểu dáng vã mẫu mã khá bắt mắt cùng nhiều kích thước khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn trong nhu cầu.

    Tuy nhiên, sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nên sản phẩm không bền khi sử dụng ở những môi trường khắc nghiệt như nhà xưởng. 

    Thông tin liên hệ

    Hành Tinh Xanh

    Công ty Hành Tinh Xanh ra đời từ năm 2007 chuyên phân phối thiết bị làm sạch công nghiệp tại Việt Nam. 

    Hành Tinh Xanh hiện là nhà phân phối chính thức cho một số nhãn hiệu vệ sinh công nghiệp uy tín châu Á. 

    Công ty cũng là nhà cung cấp cho nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng tại Việt Nam với tiêu chí chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

    Tuy nhiên, Hành Tinh Xanh là công ty khá mới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh công nghiệp nên các sản phẩm cũng chưa đa dạng và nổi trội trên thị trường Việt Nam.

    Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm: Máy chà sàn, Máy chà sàn công nghiệp, Máy lau sàn nhà xưởng, Máy chà sàn liên hợp, Máy hút bụi nhà xưởng, …

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: K300-33 Phan Bá Phiến, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    • Hotline: (028) 394.82.164
    • Email: sales1@blueplanet.com.vn
    • Website: www.hanhtinhxanhvn.com

    Hi vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách hàng, doanh nghiệp muốn trang bị các thiết bị vệ sinh công nghiệp cho mình. Các bạn sẽ tìm được các địa chỉ uy tín, phù hợp nhất với nhu cầu để lựa chọn những mặt hàng chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

    5/5 (2 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *