google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Hộp đựng xà phòng treo tường và những điều bạn cần biết

    Nhiều nơi công cộng hiện nay đều đặt rất nhiều hộp đựng xà phòng treo tường để mọi người tiện lợi sử dụng vệ sinh sạch sẽ tay. Không chỉ thế, rất nhiều gia đình cũng sở hữu 1 bình đựng xà phòng cho mình. Hãy cùng Sao Việt tìm hiểu tại sao sản phẩm này lại được săn đón đến vậy nhé!

    Trang chủ » Tin tức » Vệ sinh nhà hàng, khách sạn » Hộp đựng xà phòng treo tường và những điều bạn cần biết

    Rửa tay với xà phòng bảo vệ sức khỏe của bạn và cộng đồng

    Mỗi ngày chúng ta đều phải tiếp xúc với các vật dụng có nguy cơ chứa các tác nhân gây bệnh (virus, vi khuẩn, nấm…) mà chẳng hay biết thông qua bàn tay. Virus gây bệnh có thể theo bàn tay lan rộng ngoài cộng đồng khi chúng ta vô tình đưa tay lên mắt, mũi, miệng hay chạm vào người hoặc vật khác.

    Rửa tay thường xuyên với xà phòng và nước sạch cũng được WHO khuyến cáo để có thể giảm được 44% sự lây truyền các bệnh hô hấp.

    Trong tình hình đại dịch COVID-19 hoành hành trên thế giới, một trong những biện pháp rẻ – dễ – quan trọng nhất để phòng tránh sự lây lan của virus là rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước sạch.

    Để có thể bảo thân tốt nhất trong dịch bệnh chúng ta cần rửa tay vào những thời điểm:

    • Nơi công cộng: Nơi đây luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro do tiếp xúc với nhiều người, chạm vào nhiều vật dụng chung.
    • Trước và sau khi ăn uống: Virus dễ dàng xâm nhập cơ thể qua đường hô hấp nên cần rửa tay để tránh virus đi trực tiếp vào cơ thể và sau khi ăn để giữ đôi bàn tay luôn sạch sẽ nếu có cầm thức ăn.
    • Sau khi đi vệ sinh: Nhà vệ sinh là nơi chứa rất nhiều mầm mống gây bệnh vì vậy rửa tay đúng cách sau khi đi vệ sinh là rất cần thiết.

    Rửa tay tại cái nơi công cộng chúng ta đều sử dụng xà phòng từ hộp đựng xà phòng treo tường gắn sẵn để vệ sinh sẽ tay giúp loại bỏ các mầm móng vi khuẩn gây bệnh khỏi cơ thể.

    >> Xem thêm: Đạt tiêu chuẩn khách sạn tốt nhất với các lưu ý về việc dọn dẹp vệ sinh

    Hộp đựng xà phòng treo tường là gì?

    Khái niệm

    Hộp đựng xà bông treo tường là thiết bị dùng để chứa các dung dịch nước rửa tay, đầu gội, sữa tắm, nước rửa chén… được gắn trên tường tại những vị trí tiện lợi nhất cho quá trình sử dụng. Khi dùng cần lấy dung dịch, người dùng chỉ cần ấn hoặc để tay vào vị trí vòi xịt để lấy một cách nhanh chóng.

    Phân loại

    Hiện nay trên thị trường các hộp đựng xà phòng rửa tay phổ biến được chia thành 2 loại chính theo nhu cầu sử dụng của người dùng là hộp đựng xà phòng ấn tay và hộp đựng xà phòng cảm ứng.

    Hộp đựng xà phòng ấn tay: Để lấy dung dịch xà phòng, bạn cần ấn tay vào nút có sẵn trên mặt bình đựng để lấy, dung tích mỗi lần ấn thường là 1ml. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà nước rửa tay ra dạng gel hay dạng bọt.

    Bình đựng xà phòng ấn tay cao cấp rubbermaid

    Bình đựng xà phòng cảm ứng: Với sản phẩm này, bạn chỉ cần đưa tay đến vị trí vòi ra dung dịch là bình tự động nhả một lượng dung dịch nhất định mà không cần chạm tay vào bình đựng. Hiện nay có 3 dạng xịt là nước, bọt và phun sương, tùy theo sở thích người dùng mà lựa chọn.

    Công dụng của hộp đựng xà bông treo tường

    Sử dụng hôp đựng xà phòng treo tường giúp việc vệ sinh tay trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Không gian vệ sinh trong bệnh viện, trường học, tòa nhà văn phòng, nhà máy sản xuất, nhà hàng, khách sạn… là nhưng nơi không thể thiếu sản phẩm này.

    Những cục xà phòng thông thường rất dễ bị nát sau khi dùng 1 tuần hay bị rớt xuống sàn khiến bạn phải tốn rất nhiều chi phí trong việc mua xà phòng rửa tay. Điều này không còn nữa bởi hộp đựng xà bông treo tường giúp sử dụng và quản lý hiệu quả, đồng thời tránh tình trạng lãng phí vật tư.

    Không gian vệ sinh trong các công trình có quy mô lớn như bệnh viện, trường học, tòa nhà văn phòng,  nhà máy sản xuất, nhà hàng, khách sạn… là nhưng nơi cần được thiết kế khoa học, tối ưu hoá công năng sử dụng của các thiết bị, đáp ứng được tính tiện nghi và sang trọng.

    Để tìm hiểu kĩ hơn về những lợi ích của hộp đựng xà phòng rửa tay cùng thì hãy cùng Sao Việt đọc ngay phần dưới này nè!

    >> Xem thêm: Bảo vệ bản thân và cộng đồng trong mùa Covid

    Tại sao bạn nên sở hữu bình đựng xà phòng?

    Bảo vệ sức khỏe người dùng

    Đặt hộp đựng xà phòng rửa tay ở những khu vực dễ nhìn thấy trong nhà tắm, phòng vệ sinh là một cách hay để nhắc nhở mọi người rèn cho bản thân thói quen rửa tay thường xuyên.

    Thông qua việc vệ sinh sạch sẽ giúp chúng ta loại bỏ các loại vi khuẩn, virus ký sinh trên tay được xem là một trong những nguồn lây nhiễm bệnh nhanh nhất.

    Bên cạnh đó, việc sử dụng bình đựng xà phòng cũng nhằm hạn chế sự tiếp xúc của nhiều người. Nếu sử dụng bánh xà phòng sẽ có rất nhiều người sử dụng trực tiếp. Đây cũng là một nguồn lây bệnh mà bạn có thể không ngờ tới.

    Hộp đựng xà phòng treo tường giúp người dùng không bị nhiễm vi khuẩn, virus từ môi trường hay thông qua lần sử dụng của người trước đó một cách tốt nhất.

    Tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng

    Cách sử dụng bình đựng xà bông treo tường hết sức đơn giản, bất kì ai cũng có thể sử dụng được kể cả là trẻ em hay người già cao tuổi.

    Chỉ cần một thao tác đơn giản là ấn vào nút hoặc để tay vào vùng cảm ứng, người sử dụng đã có thể lấy được dung dịch tẩy rửa mình muốn mà không phải cắt, xé gói đựng.

    Không cần bận tâm về việc mở nắp dùng lại cục xà bông người trước đã xài qua hay cầm bất cẩn để bánh xà phòng rơi làm không gian phòng tắm trơn trượt. 

    Tránh lãng phí, tiết kiệm chi phí

    Việc sử dụng các hộp đựng xà bông treo tường sẽ tránh lãng phí và tiết kiệm cho khách sạn, nhà hàng bởi:

    Thứ nhất, các hộp đựng xà bông treo tường có thể tái sử dụng nhiều lần. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí cho việc mua các tuýp, chai dùng một lần.

    Với hộp đựng xà phòng treo tường thì mỗi lần sử dụng chỉ lấy ra 1 lượng vừa đủ và phù hợp với từng khách hàng giúp để tránh lãng phí việc xà bông lấy ra quá nhiều mà không dùng hết.

    Làm đẹp không gian chung

    Yếu tố thẫm mỹ phải là yếu tố được kết hợp từ mẫu mã và màu sắc. Các loại hộp đựng xà phòng không chỉ để vệ sinh sạch sẽ mà còn là vật dụng trang trí tinh tế trong những khách sang trọng hay nhà hàng 5 sao đắt đỏ.

    Bình đựng xà phòng Rubbermaid là vật dụng được đánh giá bởi thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tao nhã cùng chất liệu không gỉ giúp sản phẩm trở thành điểm nhấn bắt mắt.

    Nhờ thiết kế tinh tế mà những chiếc bình đựng xà phòng Rubbermaid sẽ giúp cho phòng vệ sinh hay sảnh lớn trông gọn gàng, tinh tế, hiện đại và tối ưu diện tích hơn.

    Bảo vệ môi trường

    Thông thường, các loại tuýp rửa tay, chai rửa tay dùng một lần có dung tích khá nhỏ nên chúng ta phải thường xuyên mua sản phẩm mới thay vào và sẽ thải ra môi trường 1 lượng lớn các vỏ nhựa độc hại.

    Các vỏ đựng này được xem một lượng rác đáng kể bởi khó tái chế sử dụng. Chính vì vậy, việc sử dụng hộp đựng xà phòng là hoàn toàn tuyệt vời nếu bạn là một nhà quản trị với tầm nhìn xa.

    Hộp đựng xà phòng ấn tay Rubbermaid khác gì với sản phẩm thông thường?

    Bình đựng xà phòng thông thường không có nguồn gốc xuất xứ và trôi nổi trên thị trường xuất hiện rất nhiều trong thời gian. Điều này khiến bạn sẽ thấy lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm.

    Bình đựng xà phòng treo tường đến từ thương hiệu Rubbermaid cho Sao Việt phân phối chính hãng đến từ Mỹ, là sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

    Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế cực kì tinh tế và sang trọng phù hợp với các không gian đẳng cấp của khách sạn 5 sao hay nhà hàng cao cấp.

    Hộp đựng xà phòng treo tường Rubbermaid chính hãng còn được bảo hành 3 năm theo quy định của hãng.Đồng thời với thiết kế ưu việt giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

    Bình đựng xà phòng đem đến khả năng sử dụng 2 loại xà phòng khác nhau: dạng lỏng và dạng bọt mà không cần đến 2 loại bình khác biệt.

    Lượng xà phòng tiết ra mỗi lần có thể được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng người dùng. Sản phẩm cũng được thiết kế có kèm thanh đẩy kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo tính vệ sinh.

    Rubbermaid còn cung cấp sản phẩm xà phòng rửa tay đi kèm hộp đựng xà phòng với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm nhận được chứng nhận NFS và Green Seal của Hoa Kỳ

    BÌNH ĐỰNG XÀ PHÒNG NHẤN TAY CAO CẤP RUBBERMAID 500ML/1300ML

    Mã sản phẩm: 3486589/90, 3486591/2

    • Năng suất rửa tay cao, lên đến 3.250 lần/bình.
    • Liều lượng xà phòng tiết ra chính xác, dễ điều chỉnh, tùy theo nhu cầu sử dụng.
    • Kiểu dáng cao cấp, sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao.
    • Tuân thủ các quy định của FDA.
    • Thay thế xà phòng dễ dàng, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất làm việc.

    Mua ngay tại Shopee!
    Mua ngay tại Lazada!

    BÌNH ĐỰNG XÀ PHÒNG CẢM ỨNG CAO CẤP RUBBERMAID

    Mã sản phẩm: FG750127

    • Bình đựng xà phòng cảm ứng
    • Tuổi thọ pin hàng đầu trong ngành lên đến 3 năm hoặc 120.000 lần giặt tay
    • Rửa tay không chạm giúp giảm lây nhiễm chéo để ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng
    • Hệ thống treo tường tối ưu hóa không gian xung quanh
    • Việc phân phối xà phòng đậm đặc có kiểm soát, đáng tin cậy cung cấp nhiều lần rửa tay hơn cho mỗi lần đổ đầy
    • Thiết kế hiện đại cho phòng vệ sinh của bạn sang và đẹp.

    Liên hệ mua ngay tại HOTLINE: 090 380 2979

    XÀ PHÒNG RỬA TAY DƯỠNG ẨM RUBBERMAID 500ML/1300ML (CHÍNH HÃNG)

    Mã sản phẩm: 3486561/3486562, 3486571/3486572

    Xà phòng rửa tay dưỡng ẩm cao cấp Rubbermaid thích hợp sử dụng với Bình đựng xà phòng nhấn tay Flex của thương hiệu Rubbermaid.

    Thành phần xà phòng rửa tay bao gồm Shea Butter và Vitamin E mang đến trải nghiệm rửa tay sang trọng, làm hài lòng người dùng, khuyến khích rửa tay, nâng cao tinh thần giữ gìn vệ sinh.

    • Được chứng nhận Green-Seal.
    • Phân hủy sinh học thân thiện với môi trường.
    • Thiết kế kín giúp giữ vệ sinh, ngăn chặn các khả năng nhiễm bẩn tiềm tàng.
    • Khả năng cung cấp đến 3250 lần rửa.

    Mua ngay tại Shopee!
    Mua ngay tại Lazada!

    Mua hộp đựng xà phòng Rubbermaid chính hãng ở đâu?

    Với hàng loạt các ưu điểm của mình hộp đựng xà phòng rửa tay của Rubbermaid đang là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, .. sử dụng nhất để bảo vệ sức khỏe khách hàng của mình.

    Tất cả hộp đựng xà phòng rửa tay đều được sản xuất với chất liệu nhựa nhẹ, an toàn cho người dùng. Đồng thời, xà phòng rửa tay đi kèm cũng rất an toàn cho da kể cả em bé.

    Sản phẩm của Sao Việt xuất hiện ở khắp mọi miền trên đất nước, đồng hành cùng cả nước chống dịch COVID-19 với những thiết bị vệ sinh cao cấp cho người dùng.

    Tại Việt Nam, doanh nghiệp đã hơn 16 năm phân phối & cung cấp các sản phẩm dụng cụ vệ sinh công nghiệp như thiết bị phòng tắm chính là công ty TNHH TM DV Sao Việt.

    Đảm bảo đem lại cho quý khách sự hài lòng bởi chất lượng sản phẩm Chính Hãng – Dịch Vụ hậu mãi tuyệt vời – đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm.

    Đứng trên danh nghĩa là Rubbermaid Việt Nam, chúng tôi tự hào rằng sản phẩm chất lượng từ chúng tôi sẽ giúp tối ưu chi phí, tăng hiệu suất trong vấn đề lựa chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu của quý khách hàng.

    Liên hệ ngay!

    Sao Việt – We Clean, We Care

    Thông tin liên hệ!

    ? Địa chỉ: 666/62 đường Ba tháng 2, phường 14, quận 10, TPHCM
    ? Email: info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com
    ☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
    ? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
    ? Youtube: http://bit.ly/youtube-saoviet
    ? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
    ? Pinterest: https://www.pinterest.com/congtyvesinhsaoviet
    ? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
    ? Lazada: https://bit.ly/saoviet-lazada
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

    5/5 (1 Review)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *