google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Thiết bị vệ sinh cao cấp Rubbermaid – Giải pháp làm sạch bậc nhất cho các doanh nghiệp

    Vì sao thiết bị vệ sinh cao cấp Rubbbermaid lại đắt hơn các sản phẩm dụng cụ vệ sinh thông thường khác? Những sản phẩm của Rubbermaid đạt được những chứng nhận an toàn thực phẩm nào? Và liệu những đồ dùng này có phải là sản phẩm thân thiện với môi trường?

    Tất cả những câu hỏi trên đều sẽ có đáp án ngay trong bài viết này. Hãy cùng Sao Việt tìm hiểu ngay nhé!

    Trang chủ » Tin tức » Công ty Sao Việt » Thiết bị vệ sinh cao cấp Rubbermaid – Giải pháp làm sạch bậc nhất cho các doanh nghiệp

    Rubbermaid – các sản phẩm vệ sinh hàng đầu

    Rubbermaid là thương hiệu hàng đầu tại Mỹ trong lĩnh vực dụng cụ vệ sinh với đa dạng sản phẩm từ vệ sinh công nghiệp tới vệ sinh nhà cửa thông thường. Không chỉ dừng lại ở đó, các thiết bị nhà bếp của Rubbermaid cũng là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường.

    Dụng cụ vệ sinh công nghiệp

    Các thiết bị vệ sinh cao cấp cho ngành công nghiệp giá rẻ nhằm giúp các hoạt động vệ sinh trở lên nhanh chóng, dễ dàng và an toàn tuyệt đối.

    Các dòng sản phẩm Rubbermaid được Sao Việt phân phối về nhóm thiết bị, máy móc vệ sinh phổ biến hiện nay phải kể đến là: Máy chà sàn, máy hút bụi, máy thổi sàn – thảm, Máy phun rửa cao cấp,….

    >> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng Rubbermaid là sự lựa chọn hoàn hảo

    Ngoài những tiêu chí về công dụng, độ bền thì sản phẩm cũng là đồ dùng thân thiện với môi trường khi thương hiệu Rubbermaid đã đạt hơn 15 chứng chỉ an toàn phẩm và sản xuất khác nhau.

    Các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Rubbermaid mang đến cho khách hàng đó là: Chổi quét nhà, chổi lau nhà, ky hốt rác, xô vắt cây lau nhà đa năng, xô đựng dung dịch vệ sinh, giẻ lau với sợi mềm, cây nối quét mái – trên cao,….

    Sản phẩm Rubbermaid cao cấp và chính hãng USA

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua ngay tại Lazada!

    Việc sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường đem đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay tại Việt Nam.

    Các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng của Rubbermaid sẽ giải quyết các vấn đề dọn dẹp đó gọn gàng và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các doanh nghiệp. 

    Tham khảo thêm tại đây!

    Đồ dùng nhà bếp

    Những thiết bị nhà bếp cao cấp là những vật dụng không thế thiếu trong bếp của mỗi nhà để giúp “một tay” trong chuyện bếp núc gia đình.

    Những thiết bị nhà bếp cao cấp của Rubbermaid đều nhân được chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm, đồ dùng thân thiện với môi trường tốt cho sức khỏe cho người tiêu dùng trên toàn cầu.

    Các dụng cụ làm bếp cao cấp giúp giảm tải sức lực lẫn áp lực cho người nội trợ, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    Các sản phẩm đồ dùng nhà bếp của Rubbermaid mang đến cho khách hàng đó là: Hộp đựng ngăn lạnh bảo quản thực phẩm, thớt nhựa, khay đá, muỗng vét đồ nóng, muỗng vét đồ lạnh,… 

    hộp đựng rau đồ dùng thân thiện với môi trường

    >> Xem thêm: Công ty Sao Việt phân phối Chính Hãng & Độc Quyền Rubbermaid tại Việt Nam

    Đầu tư các dụng cụ nhà bếp chuyên dụng của Rubbermaid không chỉ giúp việc nội trợ trở nên dễ dàng, tiện nghi hơn mà góp phần nâng đẳng cấp sống cho không gian căn bếp thêm sang trọng.

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua ngay tại Lazada!

    Đồ dùng phòng tắm

    Nhà tắm là khu vực được sử dụng nhiều nhất trong căn nhà và cũng rất quan trọng trong mỗi nhà. Vậy nên việc dọn vệ sinh khu vực nhà tắm cũng quan trọng không kém.

    Việc ít dọn dẹp sạch sẽ khu vực vệ sinh quanh sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn trú ngụ sinh sôi và phát triển. 

    Giữ sạch sẽ không gian nhà tắm không chỉ đem đến bầu không khí trong lành, mà còn đem đến cho bạn sức khỏe tốt.

    Các thiết bị vệ sinh cao cấp nhà tắm mà Sao Việt mang đến cho khách hàng đó là: bàn chải chà toilet, cọ chà toilet và đế đựng, cọ chà nhà vệ sinh, bàn chải chà sàn, xô nhựa đựng dụng cụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ,….

    bàn chài chà sàn thiết bị nhà tắm

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua ngay tại Lazada!

    Đầu tư thiết bị vệ sinh nhà tắm của Rubbermaid với các chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm để loại bỏ những mùi khó chịu, vi khuẩn gây bệnh và bụi bẩn bám trên các thiết bị vệ sinh lâu năm.

    Tham khảo thêm tại đây!

    Thùng nhựa đa năng

    Thùng Brute đa năng không còn quá xa lạ với hầu hết các khách hàng của Sao Việt bởi đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

    Bền – Đẹp – Tiện Dụng – Đa chức năng: Tất cả mọi thứ đều gói gọn trong thùng nhựa Brute.

    tiêu chuẩn haccp trên sản phẩm thùng Brute

    Thùng nhựa Brute cao cấp

    Với những cải tiến trong thiết kế và cấu tạo giúp thùng Brute trở thành sản phẩm đa chức năng tùy hoàn cảnh sử dụng.

    Không chỉ thùng Brute đa năng cũng nhận được chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm NSF, có thể lưu trữ mọi thứ trong thùng Brute.

    Thùng Brute cực bền là sản phẩm chính hãng của Rubbermaid và được công nhận là đồ dùng thân thiện với môi trường.

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua ngay tại Lazada!

    Tham khảo thêm tại đây

    Các chứng chỉ Rubbermaid đã tham gia

    Rubbermaid tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Mỹ luôn đi đầu về những chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm để đem đến các sản phẩm thân thiện môi trường cho quý khách hàng của mình.

    ISTA

    Tiêu chuẩn ISTA nhằm kiểm tra khả năng đóng gói và khả năng chịu đựng của sản phẩm.

    Điều kiện tiên quyết của tiêu chuẩn ISTA là đảm bảo rằng sản phẩm và bao bì ở nhiệt độ môi trường trước khi thử nghiệm. Các thử nghiệm rung là dịch chuyển cố định và các thử nghiệm sốc bao gồm một cú ngã, đột quỵ nghiêng hoặc đột quỵ ngang.

    Các sản phẩm của Rubbermaid hầu hết đều đạt được tiêu chuẩn này để:

    •  Giảm thiệt hại và tổn thất sản phẩm để đảm bảo giá trị sản phẩm
    •  Giảm thiểu và loại bỏ các tranh chấp khiếu nại;
    •  Rút ngắn thời gian phát triển bao bì và nâng cao niềm tin của thị trường;
    • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và thị phần của sản phẩm.

    Rubbermaid luôn cố gắng đem đến những thiết bị vệ cao cấp, đồ dùng thân thiện môi trường cùng chất lượng tuyệt vời nhất cho khách hàng.

    FDA

    Thị trường Mỹ vẫn luôn là thị trường rất kỹ lưỡng trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm được tung ra thị trường nên theo đó cũng đưa ra nhiều yêu cầu, tiêu chuẩn cho sản phẩm.

    Tiêu chuẩn FDA là những quy định khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đưa ra để giám sát độ an toàn những sản phẩm thuộc danh mục quản lý của mình lưu hành trên thị trường Hoa Kỳ.

    Để đáp ứng chức năng giám sát này, FDA Hoa Kỳ có website cung cấp đầy đủ những thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất và được cập nhật liên tục danh sách sản phẩm bị cảnh báo, thu hồi trên thị trường đến người dùng.

    Để đạt được chứng nhận FDA là rất khó bởi thương hiệu phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe như sau:

    – Tuân thủ quy định về thực tế sản xuất tốt do FDA Hoa Kỳ ban hành (cGMP – current Good Manufacturing Practice), nhà sản xuất phải thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng của riêng họ cho những quy trình sản xuất, đóng gói, lưu trữ, kiểm tra thành phẩm và phải chứng minh các tiêu chuẩn này đều đạt yêu cầu.

    – Nhãn mác cũng được quy định rõ ràng nhằm hướng dẫn người tiêu dùng nhận biết dễ dàng về thành phần của sản phẩm. Nhờ đó, họ sẽ thuận tiện hơn trong chọn lựa loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    – Mỗi sản phẩm phải được xác định rõ các thông tin: mô tả sản phẩm, đối tượng khách hàng, mục đích sử dụng, các thành phần của sản phẩm, quy trình sản xuất, tem, nhãn, bao bì, cách đóng gói, lưu trữ, phân phối, vận chuyển và hạn sử dụng.

    – Phải thiết lập biểu đồ về vòng đời của sản phẩm từ lúc bắt đầu quy trình sản xuất cho đến khi thoát khỏi sự kiểm soát của FDA.

    – Xác định, đánh giá các nguy cơ về sinh học, hóa học…. và có biện pháp để ngăn chặn, kiểm soát, khắc phục. Nhà sản xuất phải chắc chắn việc giám sát đang được thực hiện tốt.

    – Khi có sản phẩm bị lỗi, phải có kế hoạch thu hồi và thông báo cho công chúng, đồng thời kiểm tra để xác minh rằng việc thu hồi được thực hiện tốt và có biện pháp thích hợp để xử lý các sản phẩm bị thu hồi.

    Sản phẩm Rubbermaid nhận được chứng nhận FDA của Hoa Kỳ là sự khẳng định chắc chắn rằng những sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng đều là hàng chất lượng tốt nhất bởi đã đạt được chứng chỉ an toàn thực phẩm do FDA Hoa Kỳ cấp.

    NSF

    NSF: là một biểu tượng của sự an toàn. Chứng nhận NSF chứng minh cho sản phẩm Rubbermaid đạt tiêu chuẩn quốc tế về kích thước sản phẩm. 

    Hầu hết các thiết bị và dụng cụ nhà bếp, ăn uống trên thị trường không có dấu chứng nhận của NSF. Nhưng những dụng cụ đáp ứng được tiêu chuẩn NSF thì sẽ đạt được yêu cầu của Bộ Y Tế về chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Để đạt được tiêu chuẩn NSF, sản phẩm của Rubbermaid cần đạt:

    – Nguồn nước đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người tiêu dùng

    – Kiểm định chất lượng sản phẩm tốt

    – Sản phẩm xanh giúp ích cho con người và không có độc tố gây hại cho con người.

    Tuy nhiên nếu khách hàng nhìn thấy sản phẩm có “kim bài miễn tử” như NSF thì cũng nên cẩn thận khi chọn mua. 

    Sao Việt đưa ra lời khuyên bạn nên chọn mua các thiết bị có xuất xứ thương hiệu nổi tiếng, uy tín, để luôn tìm được sản phẩm đạt chuẩn NSF chính xác. 

    Rubbermaid được Sao Việt phân phối chính hãng tại Việt Nam luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, có quy trình rõ ràng, linh kiện đều được qua kiểm định, chế độ bảo hàng sau bán lại vô cùng tốt.

    HACCP

    Tiêu chuẩn HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points) là hệ thống quản lý để phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm thông qua đó để nhận biết mối nguy và thực hiện những biện pháp phòng ngừa, kiểm soát tại các điểm tới hạn. 

    Các nguyên lý của tiêu chí HACCP được thống nhất trên toàn thế giới và được áp dụng trong tất cả các ngành sản xuất thực phẩm và đồ dùng đựng thực phẩm, trong việc phân phối và bán sản phẩm.

    Hệ thống này của Mỹ có thể được sử dụng cho các sản phẩm đang tiêu thụ cũng như cho các sản phẩm mới trên thị trường.

    Tiêu chuẩn HACCP sẽ đánh giá toàn bộ quy trình sản xuất từ đầu đến cuối để xác định là sản phẩm có an toàn và phù hợp với người tiêu dùng hay không.

    Với mỗi đặc thù ngành khác nhau sẽ áp dụng những điểm riêng để đánh giá tiêu chuẩn HACCP của mỗi sản phẩm hay cơ sở sản xuất.

    Tuy vậy, tất cả đều phải trải qua nghiêm ngặt những nguyên tắc này:

    • Tiến hành phân tích mối nguy
    • Xác định các Điểm kiểm soát tới hạn (CCP)
    • Xác định các Ngưỡng tới hạn của CCP
    • Thiết lập các thủ tục kiểm soát Điểm tới hạn
    • Thiết lập các hành động khắc phục
    • Thiết lập thủ tục kiểm tra – xác minh
    • Thiết lập thủ tục lưu giữ hồ sơ, tài liệu

    Nhà sản xuất cần phải đảm bảo các điều kiện tiên quyết và chương trình tiên quyết như sản xuất tốt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice), vệ sinh tốt tiêu chuẩn SSOP (Sanitation Standard Operating Procedures) và một số các chương trình hỗ trợ khác để làm nền tảng cho việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Để đạt được chuẩn HACCP là rất khó bởi các sản phẩm và cả quy trình sản xuất cần đảm bảo an toàn thực phẩm, không nhiễm khuẩn để an toàn cho người dùng.

    Với tiêu chí này, Rubbermaid tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp tại Mỹ đạt được chứng chỉ an toàn thực phẩm HACCP cho tới điểm này.

    Các sản phẩm của Rubbermaid được chứng nhận HACCP giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, không gây độc hại tới sức khỏe của mình.

    UL

    Một trong những chứng chỉ quan trọng không kém phần quan trọng so với NSF, HACCP hay FDA chính là chứng nhận UL.

    UL là một tổ chức kiểm nghiệm trung gian, hoạt động đánh giá của họ không vì lợi ích của tổ chức và được cấp phép bởi chính phủ Mỹ.

    Điều này giúp người dùng có thể tin tưởng sản phẩm được chứng nhận là hoàn toàn khách quan, không chịu bất kỳ tác động nào từ phía nhà sản xuất.

    Hầu hết tất cả các tiêu chuẩn kiểm nghiệm của UL đều dựa trên tiêu chuẩn của riêng họ, và tham chiếu thêm tiêu chuẩn ANSI, ASTM, BHMA… của Mỹ để tiến hành đánh giá. Như vậy, tiêu chuẩn UL được biết đến là tiêu chuẩn khắt khe nhất Thế Giới.

    Chứng nhận UL được kiểm nghiệm khắt khe với các tiêu chuẩn cao nên sản phẩm gần như đạt độ tin cậy tuyệt đối của người tiêu dùng. 

    Đây chính là tấm vé để các mặt hàng của Rubbermaid có thể ngang nhiên, cạnh tranh lành mạnh với các thương hiệu nổi tiếng khác hiện nay.

    Tiêu chuẩn UL chính là cam kết của Rubbermaid đối với sản phẩm trong việc đáp ứng được mọi yêu cầu về mặt kỹ thuật cũng như pháp lý để được phép lưu thông trên thị trường.

    Một sản phẩm đạt chứng nhận UL là gì sẽ là lý tưởng nhất mà người tiêu dùng không nên bỏ qua. 

    Cũng bởi vì mang đến niềm tin cho người dùng, mà rất nhiều thương hiệu đã sử dụng chứng nhận UL giả để qua mắt người tiêu dùng về chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Rubbermaid luôn đảm bảo với khách hàng với của mình về chất lượng sản phẩm tốt cũng như những tiêu chuẩn mà chúng tôi đạt được công nhận bởi các tổ chức trên thế giới.

    GREEN SEAL

    Sống xanh đang xu hướng sống tích cực và phổ biến hiện nay. Lối sống này của cộng đồng giúp bảo vệ môi trường, kéo dài tuổi thọ của Trái đất, bảo tồn hành tinh này cho các thế hệ mai sau.

    Từ nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng, các doanh nghiệp nghiên cứu hướng đến các tiêu chí xanh, như tiết kiệm năng lượng trong quá trình sản xuất và sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

    Và để đánh giá tiêu chí này thì nhiều tổ chức và quốc gia đã đưa ra hệ thống tiêu chuẩn xanh của mình để làm tiêu chí đánh giá đó là hệ thống đánh giá Green Seal của Mỹ.

    Tiêu chuẩn Green Seal đã đặt ra các yêu cầu đối với các thiết bị vệ sinh cao cấp trong công nghiệp, nhà vệ sinh, kính, sàn, và các sản phẩm để làm sạch thông thường). 

    Tiêu chuẩn này yêu cầu khắt khe về hiệu suất của sản phẩm và các cân nhắc về môi trường và sức khỏe đối với các nhóm dân cư dễ bị tổn thương trong các cơ sở thể chế như trường học, cơ sở chăm sóc ban ngày, nhà dưỡng lão và các cơ sở khác.

    Rất nhiều các doanh nghiệp trên toàn cầu đang chạy đua trong việc cải thiện sản phẩm của mình để nhận được chứng nhận Green Seal.

    Với tiêu chí đem đến cho người dùng của mình những sản phẩm thân thiện với môi trường, Rubbermaid đã sớm sở hữu chứng nhận Green Seal cho hầu hết sản phẩm của mình.

    Đặc biệt, đối với các dụng cụ nhà bếp của Rubbermaid do Sao Việt phân phối chính hãng được công nhận là đồ dùng thân thiện môi trường theo tiêu chí Green Seal giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    ASTM

    ASTM có thể xem như là giấy thông hành của một doanh nghiệp trong chiến lược thương mại toàn cầu hóa. 

    Bất kể là doanh nghiệp trong Fortune 500 hay chỉ là các công ty khởi nghiệp còn non trẻ, ASTM đều có thể giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

    Chứng nhận ASTM được lập ra với mục tiêu là cải tiến chất lượng sản phẩm, nâng cao sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng.

    Đồng thời cũng giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và xây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, đối với khách hàng, đối tác hay nhà cung cấp.

    Tùy theo từng ngành sẽ có các tiêu chí đánh giá cụ thể riêng, nhưng hầu hết đều vẫn tuân theo 6 tiêu chí này:

    – Tiêu chuẩn về tính năng kỹ thuật.

    – Tiêu chuẩn về phương pháp kiểm nghiệm, thử nghiệm.

    – Tiêu chuẩn về thực hành.

    – Tiêu chuẩn về hướng dẫn.

    – Tiêu chuẩn về phân loại.

    – Tiêu chuẩn về các thuật ngữ.

    Bất kể là những sản phẩm về dụng cụ vệ sinh công nghiệp hay cả dụng cụ nhà bếp, Rubbermaid đều đạt được chứng nhận ASTM.

    Các sản phẩm của Rubbermaid đều tuân thủ nghiêm ngặt theo những yêu cầu, tiêu chí được thống nhất, tự nguyện giữa các nhà sản xuất, khách hàng và người dùng khắp thế giới.

    NFPA

    Tiêu chuẩn NFPA là các tiêu chuẩn xây dựng mô hình và các tiêu chuẩn phòng cháy và chữa cháy. 

    NFPA đã ban hành tới 380 tiêu chuẩn khác nhau và chịu trách nhiệm để đảm bảo giảm thiểu rủi ro và các tác động mà đám cháy mang lại.

    Các sản phẩm Thép và Nhôm của chúng tôi tuân thủ Hiệp hội Phòng cháy Chữa cháy Quốc gia, Bộ luật An toàn Cuộc sống # 101, mục # 31, quy định rằng thùng rác và các thùng chứa chất thải khác sẽ không cháy.

    ADA

    Theo luật ADA này, người sử dụng lao động không bắt buộc phải có chỗ ở hợp lý nếu nó gây khó khăn không đáng có cho doanh nghiệp và đòi hỏi chi phí đáng kể so với quy mô của công ty. 

    Doanh nghiệp cần cung cấp cho ứng viên khiếm thính một thông dịch viên ngôn ngữ ký hiệu trong một cuộc phỏng vấn xin việc, sửa đổi lịch làm việc để đáp ứng nhu cầu của một người cần điều trị để giúp người khuyết tật có thể tiếp cận dễ dàng.

    CE & EU

    Nhãn hiệu CE là các quy tắc và tiêu chuẩn kỹ thuật trong các nước thành viên, qua đó kết quả thử nghiệm và chứng nhận được công nhận lẫn nhau trong EU bởi các chính sách chung.

    Đây có thể coi như một giấy chứng nhận phù hợp với các quy định của EU, hay là một “hộ chiếu kỹ thuật” cho một sản phẩm, mà nhà thầu cài đặt tự chịu trách nhiệm.

    Thị trường EU luôn nổi tiếng là thị trường khó tính nhất trên thế giới về hàng rào kỹ thuật. Để có thể đạt chuẩn này là vô cùng khó khăn.

    Các sản phẩm của Rubbermaid nhận được nhãn hiệu CE là lời tuyên bố vững chắc chắn nhất đối với khách hàng rằng các thiết bị, đồ dùng đều có chất lượng tốt.

    Các thiết bị và dụng cụ Rubbermaid đều phải được sản xuất với quy trình nghiêm khắc để sản phẩm tốt về chất lượng lẫn giá cả, đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

    Các câu hỏi thường gặp 

    1. Rubbermaid Commercial đạt được bao nhiêu trong số những chứng nhận kể phía trên?

    Trong hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị vệ sinh cao cấp cũng như vật dụng nhà bếp, Rubbermaid đã đạt tất cả những chứng chỉ kể trên.

    Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên của Rubbermaid luôn nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất.

    Không chỉ là lời nói suông, hầu hết các sản phẩm Rubbermaid đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí của các chứng nhận khó nhất đặc biệt là những chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm và được đánh giá bởi những các tổ chức đứng đầu.

    2. Các vật dụng nhà bếp của Rubbermaid có đảm bảo về chứng chỉ an toàn thực phẩm?

    Rubbermaid không chỉ cung cấp cho người dùng những thiết bị vệ sinh cao cấp mà còn có những dụng cụ bếp cực kỳ tiện dụng.

    Sản phẩm dụng cụ bếp do Rubbermaid sản xuất đều đạt những chứng vệ sinh an toàn thực phẩm theo các tiêu chí HACCP, NFS và cả FDA.

    Để đạt được những chứng nhận này cho sản phẩm là cực kỳ khó, nhưng Rubbermaid nỗ lực để có thể đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

    Vậy nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vật dụng nhà bếp của Rubbermaid nhé!

    3. Những sản phẩm do Rubbermaid sản xuất có phải là đồ dùng thân thiện với môi trường?

    Hầu hết các sản phẩm của Rubbermaid đều nhận được chứng nhận theo tiêu chí Green Seal của Mỹ.

    Trải qua vô số những bài kiểm tra khắt khe của hệ thống Green Seal, rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp hay vật dùng nhà bếp của Rubbermaid đều đạt chuẩn. 

    Rubbermaid luôn tới mục tiêu tiêu dùng xanh nên những sản phẩm của mình đều là sản phẩm thiện thiện môi trường.

    Không chỉ thế, những sản phẩm của Rubbermaid do Sao Việt phân phối đều là những sản phẩm xanh được đánh giá theo tiêu chí bền vững, lâu dài.

    4. Người tiêu dùng có thể mua những sản phẩm Rubbermaid chính hãng ở đâu?

    Với hàng loạt các ưu điểm của mình, các thiết bị vệ sinh cao cấp, dụng cụ nhà bếp Rubbermaid đang là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

    Các sản phẩm như thùng Brute đa năng, hộp đựng ngăn lạnh, thùng rác Rubbermaid, …

    Tất cả đều được sản xuất với với chất liệu nhựa cực bền, đảm bảo được các nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp và nhà xưởng và cả cuộc sống hàng nà

    Tại Việt Nam, doanh nghiệp đã hơn 16 năm phân phối & cung cấp các sản phẩm chính hãng của Rubbermaid chính là công ty TNHH TM DV Sao Việt.

    Đảm bảo đem lại cho quý khách sự hài lòng bởi chất lượng sản phẩm Chính Hãng – Dịch Vụ hậu mãi tuyệt vời – đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm.

    Đứng trên danh nghĩa là Rubbermaid Việt Nam, chúng tôi tự hào rằng sản phẩm chất lượng từ chúng tôi sẽ giúp tối ưu chi phí, tăng hiệu suất trong vấn đề dọn dẹp vệ sinh, tiêu dùng của quý khách hàng.

    Liên hệ ngay với chúng tôi!

    Các sản phẩm của Sao Việt cam kết CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – MINH BẠCH. Hiện các sản phẩm của Rubbermaid đang được công ty Sao Việt chính hãng tại TPHCM và ƯU ĐÃI FREESHIP toàn quốc cho các quý khách hàng!

    Sao Việt – We Clean, We Care

    Thông tin liên hệ!

    ? Địa chỉ: 666/62 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10. – TP Hồ Chí Minh.
    ? Email: info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com
    ☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
    ? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
    ? Youtube: http://bit.ly/youtube-saoviet
    ? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
    ? Pinterest: https://www.pinterest.com/congtyvesinhsaoviet
    ? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
    ? Lazada: https://bit.ly/saoviet-lazada
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

    5/5 (1 Review)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *