google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng Rubbermaid là sự lựa chọn hoàn hảo

    Lựa chọn các thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên dụng vừa bền lại vừa có giá tốt để vệ sinh sạch sẽ luôn là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp. Sao Việt đem đến cho quý khách hàng của mình những dụng cụ vệ sinh Rubbermaid chính hãng gồm xe đẩy nhà hàng và cây lau nhà khách sạn, đây đều là những trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả cộng đồng. 

    Trang chủ » Tin tức » Công ty Sao Việt » Thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng Rubbermaid là sự lựa chọn hoàn hảo

    Thiết bị vệ sinh chính hãng Rubbermaid là gì?

    Rubbermaid là một nhà sản xuất và phân phối toàn cầu với nhiều mặt hàng gia dụng, thiết bị vệ sinh công nghiệp có trụ sở tại Mỹ. 

    Đặc biệt, Rubbermaid còn cung cấp các sản phẩm xe đẩy vệ sinh, cây lau nhà để vệ sinh sạch sẽ trong ngành công nghiệp chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, công ty,… 

    Từ năm 1968, thương hiệu Rubbermaid đã xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy với các nhà phân phối và tạo dựng lòng tin đối với người sử dụng. 

    thùng đựng đồ Brute

    Dụng cụ vệ sinh Rubbermaid bao gồm các thiết bị vệ sinh công nghiệp như xe đẩy nhà hàng, cây lau nhà khách sạn, thùng rác, cây lau kính, khăn lau sàn,… đa dạng mẫu mã và kích thước. 

    Nổi tiếng với chất lượng cao cấp và thiết kế thuận tiện cho việc sử dụng, sản phẩm Rubbermaid chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo trong vệ sinh sạch sẽ công nghiệp.

    Không những giúp tăng năng suất và hiệu quả làm việc, những thiết bị vệ sinh công nghiệp này còn bảo đảm sức khỏe và an toàn cho người lao động. 

    Ưu điểm của sản phẩm Rubbermaid so với các thiết bị vệ sinh thông thường khác

    Trong môi trường công nghiệp, Rubbermaid luôn cung cấp những thiết bị cao cấp, đem lại hiệu suất và có độ bền cao. Vật liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, phù hợp với chức năng sử dụng của dụng cụ được sản xuất với quy trình tân tiến.

    Ngoài ra, chúng còn có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, kiểu dáng đẹp mắt và chất liệu cao cấp giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.

    Không chỉ thế, những sản phẩm vệ sinh được cải tiến rất nhiều trong thiết kế từ tay cầm tới cấu trúc để đem lại sự tiện dụng khi sử dụng.

    >> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh cao cấp Rubbermaid – Giải pháp làm sạch bậc nhất cho các doanh nghiệp

    Những thiết bị vệ sinh sạch sẽ công nghiệp của Rubbermaid đều có tuổi khó khá cao. Điều này khiến bạn không cần lo lắng tìm sản phẩm thay thế liên tục.

    Các thiết bị vệ sinh công nghiệp của Rubbermaid sở hữu rất nhiều chứng nhận, tiêu chuẩn của các tổ chức trên thế giới. Đây là điểm nổi bật nhất khiến Rubbermaid luôn được tin dùng.

    Các chứng nhận rất khó để sở hữu như HACCP hay NSF đều đã được Rubbermaid chinh phục từ rất sớm với mong muốn đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Dụng cụ vệ sinh Rubbermaid chính hãng do Sao Việt phân phối đã được chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường, đóng góp vào giá trị sống xanh, bền vững.

    Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn đều bị thu hút bởi những ưu điểm nổi bật này trong vấn đề vệ sinh sạch sẽ không gian làm việc.

    Combo xe đẩy vệ sinh cùng cây lau nhà khách sạn là 2 trong số các sản phẩm bán chạy hiện nay trong dòng sản phẩm dụng cụ vệ sinh công nghiệp.

    >> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng Rubbermaid là sự lựa chọn hoàn hảo

    Combo thiết bị vệ sinh Rubbermaid bán chạy nhất tại Sao Việt

    Với những giá trị tuyệt vời mà Rubbermaid mang lại cho khách hàng giúp các thiết bị vệ sinh công nghiệp được tin dùng ở khắp mọi nơi.

    Sự tiện lợi cùng khả năng làm sạch cực tốt của xe đẩy vệ sinh và cây nhà khách sạn khiến combo này đang làm mưa làm gió tại nhiều doanh nghiệp hiện nay.

    XE ĐẨY ĐỒ/DỌN PHÒNG HOUSEKEEPING RUBBERMAID USA

    Mã sản phẩm: FG618900BLA

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua ngay tại Lazada!

    • Xe dọn phòng kích thước đầy đủ của Rubbermaid Commercial Executive là giải pháp hệ thống hoàn chỉnh cho việc dọn phòng với bộ sưu tập túi đôi tùy chọn và các kệ có thể điều chỉnh.
    • Kệ có thể điều chỉnh trong tủ đáp ứng nhu cầu cung cấp lưu trữ cụ thể và cung cấp tính linh hoạt. Thêm các kệ phụ (FG619500BLA) để tùy chỉnh thêm.
    • Tủ đủ kích thước cung cấp không gian lưu trữ đặc biệt và kệ ở giữa có thể điều chỉnh. Thêm các kệ bổ sung để tổ chức tốt hơn.
    • Có thể thêm cửa tủ khóa (FG619700BLA) để đảm bảo nguồn cung cấp trong khi xe đẩy không có người giám sát.
    • Giá đỡ chân không giữ chắc chắn máy hút chân không thẳng đứng, máy quét và các dụng cụ cao khác bao gồm Pulse Lau.
    • Khóa bánh xe đảm bảo sự ổn định và giữ xe ở vị trí trong khi làm sạch.

    BỘ CÂY LAU SÀN ƯỚT RUBBERMAID

    Mã sản phẩm: FGH116000000/FGF11600WH0

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua ngay tại Lazada!

    Bộ cây lau bao gồm: Khăn lau sàn ướt cotton Rubbermaid và Cây lau sàn cán gỗ đầu nhựa Rubbermaid

    Khăn lau sàn ướt:

    • Thiết kế đặc biệt của Khăn lau sàn ướt sợi dài Maximizer cung cấp khả năng bao phủ hơn đến 30% so với cái loại khăn ướt lau sàn thông thường.
    • Chất liệu sợi Microfiber có độ thấm hút cao hơn hẳn so với các đối thủ cùng ngành; khi thấm đầy nước có thể nặng gấp 5 lần khi khăn khô.
    • Giúp nâng cao hiệu suất lao động, tiết kiệm thời gian cho các công việc khác.
    • Trọng lượng nhẹ hơn 25% so với các loại khăn tiêu chuẩn khác khi vắt nước – giảm thiểu hao phí sức lao động.
    • Sợi khăn được thiết kế đặc biệt để mang lại độ bao phủ cao hơn 30% – nâng cao hiệu suất làm việc.
    • Sản phẩm có độ bền dẫn đầu ngành với khả năng chịu được đến 100 chu kỳ giặt công nghiệp.
    • Đầu khăn Universal tương thích với bất kỳ đầu nối của các cây lau nhà truyền thống; khả năng chịu được hoạt động chà/rửa.

    Cây lau sàn cán gỗ đầu nhựa

    • Cán cây gài khăn lau sàn Snap-On giúp công việc vệ sinh của bạn trở nên dễ dàng hơn.
    • Kẹp có lò xo giúp thao tác gắn khung Snap-On đơn giản, dễ thực hiện.
    • Có khóa giúp giữ cố định đầu gài hoặc xoay 360° tùy mục đích sử dụng.

    Sản phẩm Rubbermaid được tin dùng ở khắp nơi

    Chúng ta có thể thấy rằng, các yếu tố như độ an toàn, hiệu quả, tiện lợi, tiết kiệm thời gian luôn được khách hàng quan tâm.

    Hiểu được những mối lo ngại đó, những sản phẩm của Rubbermaid hoàn toàn có thể làm giảm thời gian làm việc và công sức của người dùng. 

    Hiện nay, những sản phẩm của Rubbermaid đã xuất hiện ở nhiều cơ sở làm việc. Khi môi trường làm việc sạch sẽ, sự hài lòng và hiệu suất làm việc của nhân viên cũng tăng lên đáng kể. Do đó, sự phổ biến có thể thể hiện được mức độ hiệu quả và đáng tin của Rubbermaid.

    Với sự đa dạng về thiết kế và chất lượng từ công nghệ tân tiến của Mỹ, dụng cụ vệ sinh Rubbermaid có thể đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng và hiệu quả khi sử dụng.

    Nhà hàng, khách sạn

    Làm vệ sinh công nghiệp tại nhà hàng – khách sạn ngỡ như đơn giản nhưng lại cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khác nhau để đạt được hiệu quả cao.

    Hiện nay, hầu hết các nhà hàng, khách sạn đều sử dụng những thiết bị vệ sinh công nghiệp để vệ sinh sạch sẽ nhanh chóng, gọn gàng.

    Nhưng những thiết bị vệ sinh thông thường, giá rẻ lại không bền và đem lại hiệu quả rất kém trong việc vệ sinh. Không những thế bởi vì thiết kế không tốt khiến các nhân viên vệ sinh phải tốn rất nhiều công sức trong việc lau dọn tại khách sạn, nhà hàng.

    Sao Việt xin giới thiệu tới quý khách hàng của mình 1 sản phẩm cực kì hữu dụng và đa năng, được sử dụng nhiều tại các khách hàng, resort lớn tại Việt Nam.

    Với xe đẩy vệ sinh Rubbermaid giúp các nhân viên vệ sinh tiết kiệm nhiều công sức và thời gian lao động.

    xe đẩy khách sạn Rubbermaid tiện lợi

    Chỉ với 1 chiếc xe đẩy nhà hàng, khách sạn do Sao Việt phân phối chính hãng Rubbermaid có thể chứa đựng đầy đủ tất cả thiết bị vệ sinh gọn gàng.

    Điều này giúp việc di chuyển các dụng cụ cực kì dễ dàng và tiện lợi, không sợ rơi mất đồ khi di chuyển nhiều trong không gian rộng lớn của khách sạn, nhà hàng.

    Cùng với xe đẩy tiện dụng này là cây lau nhà khách sạn chuyên dụng của Rubbermaid giúp việc lau dọn cực kì dễ dàng và vệ sinh sạch sẽ.

    Sao Việt rất vinh dự khi là nhà cung cấp vệ sinh chính cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao The Grand Ho Tram Strip.

    Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về combo dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng cho khách sạn, nhà hàng tại đây

    Khu căn hộ, chung cư cao cấp

    Tại các khu chung cư cao cấp thì việc giữ vệ sinh là rất quan trọng bởi những người dân ở khu vực này rất chú trọng việc này.

    Hầu hết các chung cư cao cấp hiện nay đều có rất nhiều tầng nên việc dọn dẹp chỉ với các thiết bị vệ sinh thông thường là rất cực.

    Không chỉ thế việc, nếu không sử dụng thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên dụng thì thời gian dọn sạch hết cả khu căn hộ cao cấp là rất lâu.

    Xe đẩy nhà hàng và cây lau nhà khách sạn chính hãng của Rubbermaid do Sao Việt phân phối tại Việt Nam sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất dọn dẹp với xe đẩy đa năng và nhiều túi đựng đồ cực kì hiệu quả.

    Chỉ với bộ dụng cụ này những nhân viên dọn dẹp chỉ cần để tất cả dụng cụ vệ sinh lên xe đẩy gọn gàng và nhẹ nhàng di chuyển dọn dẹp tất cả các tầng lầu nhanh chóng.

    Sở hữu bộ dụng cụ vệ sinh Rubbermaid này là cực kì đáng tiền bởi những lợi ích tuyệt vời của nó.

    Lựa chọn mua sản phẩm Rubbermaid ở đâu tốt? 

    Hiện nay, rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp có mặt trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, việc tìm kiếm giữa vô vàn thông tin tốn rất nhiều thời gian và gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn nơi cung cấp đáng tin cậy với giá cả phải chăng. 

    Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ vệ sinh Sao Việt là một trong những công ty tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp bao gồm cung cấp máy móc, thiết bị, hóa chất làm sạch, dịch vụ tư vấn vệ sinh công nghiệp. 

    Đây sẽ là đơn vị uy tín, địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm mua thiết bị vệ sinh Rubbermaid chính hãng, đạt chuẩn chất lượng với giá thành hợp lý. 

    Những sản phẩm chính hãng mà Sao Việt lựa chọn đều đem lại hiệu quả tối ưu trong việc tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp trong việc dọn dẹp vệ sinh.

    Liên hệ ngay với chúng tôi!

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Thông tin liên hệ

    ? Địa chỉ: 666/62 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10. – TP Hồ Chí Minh.
    ? Email: info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com
    ☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
    ? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
    ? Youtube: http://bit.ly/youtube-saoviet
    ? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
    ? Pinterest: https://www.pinterest.com/congtyvesinhsaoviet
    ? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
    ? Lazada: https://bit.ly/saoviet-lazada
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

    5/5 (1 Review)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *