google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Sao Việt tham gia Triển lãm Quốc tế Cafe Show Việt Nam lần thứ 9

    Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt – chuyên phân phối thùng nhựa BRUTE đa năng của Rubbermaid từ năm 2007, là nhà triển lãm trong sự kiện Cafe Show Việt Nam 2024, diễn ra từ ngày 9 – 11/05/2024.

    Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá, nâng cao nhận thức về dòng thùng nhựa BRUTE, quản lý hiệu quả và an toàn cà phê.

    Triển lãm Quốc tế Cafe Show

    Cafe Show – thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, là một trong những sự kiện triển lãm mang tầm quốc tế, nằm trong top đầu về lĩnh vực cà phê và đồ uống. Chính thức ra đời từ năm 2002, đến nay chương trình đã tổ chức tại nhiều quốc gia tại châu Á và sắp tới là Paris, Pháp.

    Hơn 20 năm hoạt động, triển lãm không chỉ tập trung vào cà phê mà còn bao gồm trà, các loại đồ uống khác, bánh ngọt, nguyên liệu, máy móc và thiết bị phục vụ ngành cà phê. Triển lãm như một cơ hội để các doanh nghiệp cà phê, barista gặp gỡ, trao đổi kiến thức, thi thố tài năng cũng như khám phá các xu hướng mới nhất trong ngành.

    Triển lãm Quốc tế Cà Phê tại Việt Nam lần thứ 9

    Triển lãm Quốc tế Cafe Show Việt Nam 2024 – Sự kiện lần này hướng đến những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu và dẫn đầu sự phát triển bền vững với những sự kiện song hành hấp dẫn và hội thảo chuyên ngành đặc sắc.

    THÔNG TIN SỰ KIỆN

    • Thời gian: 09 – 11/05/2024. Vào khung giờ 9:00 – 17:00
    • Địa điểm: Sảnh A – Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC): 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Gian hàng của Sao Việt: G21
    • Vé early bird: 150.000 VNĐ. (Để tiết kiệm được chi phí khi tham quan gian hàng của Sao Việt, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được “vé mời” miễn phí. Chi tiết liên hệ, bạn đọc vui lòng tham khảo hết bài viết này.)

    “A CUP OF THE WORLD”

    Cafe Show Việt Nam 2024 – sự kiện không thể bỏ qua cho bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào muốn trải nghiệm văn hóa cà phê sôi động của Việt Nam và mở rộng kiến ​​thức.

    MỘT SỐ SỰ KIỆN SONG HÀNH

    • Vietnam National Barista Championship
    • Vietnam National Brewers Cup
    • Asia Latte Art Battle
    • ​CoffeeTalk
    • Coffee Alley

    Sao Việt tham gia Triển lãm Quốc tế Cafe Show Việt Nam 2024

    Sau 2 mùa tham gia vô cùng thành công với hàng loạt thành tích, kết quả thu được, Sao Việt chính thức trở thành nhà triển lãm trong sự kiện triển lãm lần thứ 9.

    Từ năm 2007 đến nay, Sao Việt là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Rubbermaid và dòng thùng nhựa BRUTE đa năng. Đến với hoạt động Cafe Show năm 2024 diễn ra tại Việt Nam, công ty hứa hẹn mang đến những giải pháp quản lý chuyên nghiệp và đa năng cà phê nói chung, cà phê rang nói riêng.

    Các sản phẩm nổi bật được Sao Việt trưng bày tại triển lãm Cafe Show 2024

    Thùng đựng hàng hóa đa năng BRUTE là dòng sản phẩm nổi bật của hãng Rubbermaid, một thương hiệu đến từ Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm Best Seller của hãng tại Sao Việt.

    THÙNG BRUTE – CHẤT LƯỢNG MỸ, ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI TIN DÙNG TỪ NĂM 1968

    BRUTE được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp – chất liệu tạo nên sự nổi tiếng của hãng. Thùng thừa hưởng tất cả các đặc điểm ưu việt của loại chất liệu này, với đặc tính bền bỉ, độ đàn hồi cao. Không chỉ vậy, BRUTE còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao của cà phê rang – mang đến tuổi thọ sử dụng thực tế kéo dài hơn 10 năm.

    Thùng nhựa đựng cà phê BRUTE của Rubbermaid sở hữu các chứng chỉ quốc tế như HACCP, NSF, USDA, REACH. Nhờ đó, cà phê khi được đựng và vận chuyển bởi thùng sẽ hạn chế những biến đổi xấu, không làm mất đi hương vị và giá trị nguyên bản của nguyên liệu.

    Hiện nay, BRUTE được phân phối tại Sao Việt với 2 phân loại: tròn chữ nhật. Thùng được thiết kế tối ưu để phù hợp với hầu hết kích cỡ, hình dạng của máy rang cà phê. Thùng nhựa của Rubbermaid đa dạng dung tích và màu sắc, nhờ đó mà rất được các doanh nghiệp cà phê tin dùng cho việc quản lý hàng hóa, dụng cụ và nguyên liệu.

    HÌNH ẢNH THÙNG BRUTE NHỰA ĐỰNG CÀ PHÊ

    Ngoài ra, phân loại thùng nhựa BRUTE tròn còn có thêm tùy chọn Thùng BRUTE tròn có bánh xe và tay kéo (167 lít), giúp việc vận chuyển nguyên liệu đến nơi sử dụng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

    Nắp đậy, dàn bánh xe Dolly dùng cho thùng BRUTE trònXe đẩy hàng nặng (tải trọng 226 Kg) là những phụ kiện mở rộng, được sử dụng chung với thùng nhựa BRUTE đa năng – nâng cao hiệu quả cho quá trình quản lý cà phê.

    • Nắp đậy thùng BRUTE: có chất liệu và đặc tính tương tự như thùng. Chúng đậy chặt, hạn chế nguyên liệu bên trong khỏi các sự cố rơi, rớt cũng như giúp cà phê tránh xa các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

    • Xe đẩy hàng nặng (tải trọng 226 Kg): Sử dụng được cho cả thùng tròn và chữ nhật, tải trọng lên đến 226 Kg. Chuyên nghiệp, không gây ra tiếng ồn, không để lại dấu bánh xe lên bề mặt.

    Caddy cầm tay, sử dụng đa năng của Rubbermaid. Dụng cụ có đến 8 ngăn đựng đồ, có thể sử dụng để đựng các vật dụng, ly tách và cả chai nước giải khát – phục vụ cực tốt cho các hoạt động buôn bán, trưng bày cà phê.

    Thùng đá giữ nhiệt của Rubbermaid: bao gồm thùng 38 lít42 lít. Với phân loại 42 lít, thùng giữ nhiệt có thêm tay kéo và bánh xe vô cùng tiện lợi. Thùng giữ nhiệt của Rubbermaid được trang bị lớp cách nhiệt siêu dày, công nghệ kháng khuẩn Microban nên có thể giữ đá đến 3 ngày chưa tan, an toàn cho nguyên liệu, thực phẩm và cà phê pha sẵn được đựng ở bên trong.

    Đặc quyền khi tham quan gian hàng Sao Việt tại Cafe Show 2024

    • Theo như thông tin mà bài viết cung cấp bên trên, giá vé tham dự triển lãm (Vé early bird) là 150.000 VNĐ. Để tiết kiệm được chi phí khi tham quan gian hàng của Sao Việt, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được “vé mời” miễn phí. Chi tiết liên hệ, bạn đọc vui lòng tham khảo hết bài viết này.
    • Đối với những khách hàng tham quan và mua sắm trực tiếp tại gian hàng, Sao Việt áp dụng vô số ưu đãi, giảm giá đặc biệt. DUY NHẤT TẠI CAFE SHOW VIỆT NAM 2024.
    • Ngoài ra, trong suốt quá trình diễn ra triển lãm, Sao Việt liên tục cập nhật những quà tặng hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng ngày. Áp dụng cho khách hàng đến tham quan và để lại thông tin liên hệ.

    HÌNH ẢNH SAO VIỆT TẠI NHỮNG LẦN TRIỂN LÃM CAFE SHOW TRƯỚC ĐÓ

    Thông tin liên hệ

    MỌI CHI TIẾT, THẮC MẮC VỀ CAFE SHOW 2024, THÙNG NHỰA BRUTE VÀ CÁC SẢN PHẨM/DỊCH VỤ KHÁC – LIÊN HỆ NGAY:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *