google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Nhìn lại 2023: Sao Việt và những hoạt động nổi bật trong năm qua

    2023 – Một năm với nhiều thành công của Công ty TNHH TMDV Vệ Sinh Sao Việt. Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, Sao Việt đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ mà còn trong các hoạt động cộng đồng, đối tác và nội bộ.

    Những hoạt động cộng đồng, đối tác nổi bật trong năm 2023

    Năm vừa qua, Sao Việt đã tích cực tham gia các hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng, xã hội, thể hiện trách nhiệm xã hội và những hoạt động với đối tác kinh doanh, thể hiện tinh thần hợp tác của công ty.

    Sao Việt tài trợ sản phẩm cho Trường Cao Đẳng Nova

    Ngày 28/02/2023, Sao Việt vinh dự là nhà tài trợ các sản phẩm vệ sinh cao cấp của RubbermaidGhibli & Wirbel cho Trường Cao Đẳng Nova.

    Đây là hoạt động ý nghĩa mà công ty gửi gắm đến các bạn trẻ – Thế hệ tương lai của đất nước. Hoạt động này nhằm mục đích hỗ trợ các bạn sinh viên của trường trong việc tiếp cận các dụng cụ vệ sinh cao cấp, phát triển các hoạt động học thuật, đào tạo và nghiên cứu khoa học.

    >> Xem thêm: Công ty vệ sinh Sao Việt tài trợ các sản phẩm vệ sinh cao cấp cho trường Cao Đẳng Nova

    Buổi kết nối doanh nghiệp BNI

    Giám đốc Đinh Công Hiếu vinh dự là diễn giả chính trong hoạt động Kết nối doanh nghiệp ngày 23.09.2023.

    Tại buổi workshop, đại diện cấp cao của công ty Sao Việt đã giới thiệu sản phẩm gia đình mới nhất – Cây lau nhà Rubbermaid Home. Sản phẩm thuộc dòng gia dụng cao cấp của Rubbermaid, một hãng nổi tiếng tại Hoa Kỳ với những sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh.

    Ông Đinh Công Hiếu chia sẻ những dự định về việc mang thêm nhiều sản phẩm thiết thực của dòng Rubbermaid Home về thị trường Việt Nam, đêm đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng có chất lượng tốt nhất.

     

    Buổi gặp mặt với đại diện thương hiệu Rubbermaid

    Ngày 08/09/2023, Ông Đinh Công Hiếu – Giám Đốc Công ty Sao Việt, cũng chính là đại diện thương hiệu Rubbermaid Commercial Products tại Việt Nam đã có buổi gặp mặt với đại diện của Rubbermaid Commercial Products.

    Đây là cơ hội quý báu để Sao Việt tiếp xúc, trao đổi, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Rubbermaid là một hãng rất nổi tiếng ở USA với những sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp. Trong mỗi sản phẩm của hãng, luôn có sự đổi mới và đạt được chất lượng hàng đầu.

    Với các dòng sản phẩm vệ sinh công nghiệp cao cấp của Rubbermaid Commercial Products,  Sao Việt hy vọng sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ và hợp tác lâu dài từ nhà sản xuất, góp phần mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ vệ sinh tốt nhất.

    Tham dự sự kiện InterClear 2023 tại Trung Quốc

    Ngày 18/10/2023, đoàn công tác của Sao Việt đã đến tham dự sự kiện InterClear 2023 tại Trung Quốc.

    Đây là sự kiện triển lãm thương mại các sản phẩm vệ sinh và làm sạch chuyên nghiệp lớn nhất Trung Quốc.

    Buổi triển lãm với sự xuất hiện của các chuyên gia, thương hiệu vệ sinh hàng đầu thế giới với mục đích giao lưu, kết nối toàn cầu về ngành công nghiệp vệ sinh đang không ngừng phát triển.

    >> Xem thêm: Đoàn công tác Công ty Vệ Sinh Sao Việt tham quan sự kiện InterClean China 2023 tại Trùng Khánh, Trung Quốc

    Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023

     Sao Việt đã tham dự triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023 trong 5 ngày, từ  08 – 12/11/2023.

    VIETBUILD là triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất lớn nhất Việt Nam, được tổ chức thường niên bởi Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD.

    Triển lãm quốc tế lần này là dịp để Sao Việt đã giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới đến người dùng, khách tham quan sự kiện.

    Đây cũng là dịp để Sao Việt gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp khác trong ngành nghề vệ sinh công nghiệp, gia dụng gia đình.

    >> Xem thêm: Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt tham gia Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023

    Buổi gặp mặt với đại diện Kleen Tex

    Vào ngày 20/12/2023, ông Đinh Công Hiếu – Giám Đốc Công ty Sao Việt đã có buổi gặp mặt với ông Ryota Taniguchi – Giám đốc bán hàng của Công ty Kleen Tex.

    Tại buổi gặp gỡ kết nối kinh doanh lần này, Giám Đốc bán hàng của thương hiệu thảm chân hàng đầu tại Hoa Kỳ đã giới thiệu đến Sao Việt các sản phẩm tiên tiến và hiện đại nhất của hãng. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm có giá trị cho người dùng, Sao Việt cam kết sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Kleen-Tex Industries, Inc. là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thảm chân cao cấp. Công ty được thành lập vào năm 1967 tại LaGrange, Georgia, Hoa Kỳ. Công ty có trụ sở chính tại LaGrange, Georgia, Hoa Kỳ, hiện là nhà cung cấp toàn cầu với các địa điểm sản xuất và bán hàng ở Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Anh, Áo, Ba Lan, Nam Phi và Brazil.

    Hoạt động xã hội, cộng đồng: Quỹ thiện nguyện Trái Tim Sao Việt

    Quỹ thiện nguyện Trái Tim Sao Việt đã tiếp tục thực hiện những sứ mệnh, hoạt động giúp đỡ cộng đồng trong năm 2023.

    Một số hoạt động nổi bật của Quỹ Trái Tim Sao Việt năm 2023, bao gồm:

    • Hỗ trợ những mảng đời không may gặp khó khăn.
    • Những buổi thiện nguyện, phát quà cho bà con tại các địa phương trên cả nước.

    Quỹ từ thiện “Trái Tim Sao Việt” được ban giám đốc Công ty, anh Đinh Công Hiếu và chị Đinh Thị Huế – Phó Giám Đốc ký duyệt thành lập vào ngày 3/10/2022. Quỹ được mọi thành viên trong công ty đóng góp các ý tưởng, tinh thần hăng hái và hành động nhiệt huyết để cố gắng xây dựng bằng mọi cách có thể.

    “Hãy làm bất cứ điều gì có thể và ngay bây giờ để không bao giờ hối tiếc là quá muộn. Có trách nhiệm với cộng đồng chia sẽ yêu thương đó là SỨ MỆNH của toàn thể nhân viên Sao Việt đang hướng tới.”

    >> Xem thêm: Công ty vệ sinh Sao Việt chính thức mở quỹ Thiện Nguyện “Trái Tim Sao Việt”

    Các hoạt động nội bộ nổi bật trong năm 2023

    Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, đối tác, Sao Việt cũng chú trọng tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm trao dồi thêm kiến thức, kỹ năng cũng như xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong công ty.

    Team Building thường niên

    Tháng 4/2023, Sao Việt đã tổ chức team building thường niên tại Nha Trang.

    Đây là dịp để các thành viên trong công ty có cơ hội giao lưu, gắn kết, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

    Team Building nhân kỷ niệm 18 năm thành lập công ty

    Tháng 10/2023, Sao Việt đã tổ chức team building nhân kỷ niệm 18 năm thành lập công ty tại khu du lịch Bò Cạp Vàng.

    Buổi team building với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, gắn kết các thành viên trong công ty nhằm chúc mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Công ty TNHH TMDV Vệ Sinh Sao Việt: 03.10.2005 – 03.10.2023.

    >> Xem thêm: Công ty Sao Việt họp tổng kết 9 tháng đầu năm 2023, kế hoạch năm 2024 và hoạt động kỷ niệm 18 năm thành lập

    Một số hoạt động nội bộ khác

    Ngoài những hoạt động lớn trên, hàng tháng, Sao Việt còn tổ chức những buổi sinh hoạt cuối tuần cho toàn thể các bộ nhân viên.

    Những hoạt động ấy bao gồm tiệc  sinh nhật cho nhân viên hàng tháng; những buổi training về kiến thức, nghiệp vụ; những buổi gặp mặt thân mật giữa nhân viên với Ban Giám Đốc.

    Nhìn lại năm 2023, Sao Việt có thể tự hào về những thành tựu đã đạt được. Những hoạt động cộng đồng, đối tác và nội bộ của công ty đã góp phần nâng cao trách nhiệm xã hội, tinh thần hợp tác và đoàn kết của Sao Việt.

    Với những nỗ lực không ngừng, Sao Việt tin tưởng rằng sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

    Công ty TNHH TMDV Vệ Sinh Sao Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *