google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Đoàn công tác Công ty Vệ Sinh Sao Việt tham quan sự kiện InterClean China 2023 tại Trùng Khánh, Trung Quốc

    Mới đây, Giám Đốc Công ty Vệ Sinh Sao Việt – Ông Đinh Công Hiếu cùng đoàn công tác đã có chuyến tham quan tại sự kiện InterClean China 2023 diễn ra tại Trung Quốc. Đây là sự kiện triển lãm thương mại các sản phẩm vệ sinh và làm sạch chuyên nghiệp lớn nhất Trung Quốc.

    Buổi triển lãm với sự xuất hiện của các chuyên gia, thương hiệu vệ sinh hàng đầu thế giới với mục đích giao lưu, kết nối toàn cầu về ngành công nghiệp vệ sinh đang không ngừng phát triển.

    Triển lãm InterClean China 2023

    InterClean China là sự kiện triển lãm thương mại các sản phẩm vệ sinh và làm sạch chuyên nghiệp lớn nhất Trung Quốc. Sự kiện được tổ chức bởi RAI Amsterdam – Một tổ chức chuyên về các sự kiện triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu thế giới. InterClean China được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021 tại Thượng Hải và đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp vệ sinh tại Trung Quốc.

    Công ty Vệ sinh Sao Việt tham quan triển lãm InterClean China 2023
    Hội chợ triển lãm InterClean China 2023

    Sự kiện năm nay được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Trùng Khánh, thu hút hơn 200 nhà triển lãm từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hơn 10.000 khách tham quan.

    Sự kiện InterClean China 2023 được xem là hội chợ triển lãm vệ sinh hàng đầu tại Trung Quốc bởi:

    • Tính quốc tế cao: Sự kiện thu hút sự tham gia của các nhà triển lãm và khách tham quan đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, cho thấy sự phát triển của ngành công nghiệp vệ sinh tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.
    • Cập nhật xu hướng mới: Sự kiện giới thiệu các sản phẩm, công nghệ vệ sinh mới nhất, giúp các doanh nghiệp vệ sinh cập nhật những xu hướng mới của ngành.
    • Cơ hội hợp tác: Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp vệ sinh, trong đó có Sao Việt gặp gỡ, trao đổi và hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
    Công ty Vệ sinh Sao Việt tham quan triển lãm InterClean China 2023
    Hội chợ triển lãm InterClean China 2023

    Chuyến tham quan tại sự kiện InterClean China 2023 là cơ hội quý giá để Công ty Vệ Sinh Sao Việt cập nhật các xu hướng mới của ngành công nghiệp vệ sinh, tìm kiếm các đối tác tiềm năng và mở rộng thị trường.

    Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại chuyến tham quan của Công ty Vệ Sinh Sao Việt tại sự kiện InterClean China 2023:

    Chuyến tham quan hội chợ triển lãm InterClean China 2023 mang đến cho Sao Việt rất nhiều lợi ích thiết thực về ngành hàng vệ sinh:

    • Cập nhật các xu hướng mới của ngành công nghiệp vệ sinh.
    • Tham khảo các sản phẩm chất lượng, đối tác tiềm năng.
    • Hiểu thêm về thị trường vệ sinh công nghiệp rộng lớn, không ngừng phát triển.

    Công ty Vệ Sinh Sao Việt cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, máy móc, dịch vụ vệ sinh chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu vệ sinh của khách hàng.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *