google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật đồng hành lý tưởng cho chuyến dã ngoại

    Khi chuẩn bị cho một chuyến đi camping, một trong những vấn đề lớn nhất mà các tín đồ của loại hình du lịch này thường gặp phải là vật dụng để đựng, bảo quản và vận chuyển các dụng cụ cần thiết. Lựa chọn đúng phương tiện giải quyết vấn đề trên không chỉ giúp bảo quản trang thiết bị trong điều kiện tốt nhất mà còn giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, nâng cao chất lượng và trải nghiệm của chuyến đi hơn.

    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật của Rubbermaid là một trong số các giải pháp nổi bật giải quyết vấn đề trên. Sản phẩm đáng để lựa chọn bởi thiết kế tiện lợi, khả năng chống chịu va đập cao và còn giải quyết được vấn đề về an toàn thực phẩm.

    Trong bài viết này, cùng Sao Việt tìm hiểu về “người bạn đồng hành” BRUTE chữ nhật trong những chuyến dã ngoại nhé!

    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật của Rubbermaid

    Rubbermaid, một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được biết đến với các sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh có độ bền và tính ứng dụng cao.

    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật nằm trong dòng sản phẩm thùng đựng đa năng của Rubbermaid. Kế thừa sự uy tín của hãng, thùng BRUTE được làm từ nhựa nguyên sinh chưa qua tái chế, sở hữu mọi ưu điểm cao cấp của loại chất liệu này. Chúng bao gồm:

    • Có tính đàn hồi tốt, dẻo dai và có khả năng chịu lực, va đập cao.
    • Khả năng chịu nhiệt tốt, hoàn toàn không ám mùi nhựa lên vật dụng bên trong và loại nhựa này không bị ra màu.
    • Có chứng nhận từ NSF (National Sanitation Foundation) nên BRUTE có khả năng đựng được thực phẩm và nguyên liệu khô, đồ sơ chế mà không làm thay đổi hương vị tự nhiên của vật đựng bên trong.

    Những đặc điểm nổi bật của Thùng nhựa BRUTE chữ nhật

    Thùng BRUTE chữ nhật làm từ nhựa nguyên sinh

    BRUTE chữ nhật sử dụng nhựa nguyên sinh và HDPE cho nắp đậy. Điều này giúp thùng nhựa BRUTE có được độ bền tuyệt đối nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa độ dẻo và độ đàn hồi cao. Nhờ đó, thùng có thể chịu được lực và va đập cao, hạn chế tối đa việc hư hỏng, bể vỡ.

    Thêm vào đó, việc được chứng nhận của NSF càng khẳng định cam kết của Rubbermaid về an toàn thực phẩm và sức khỏe con người – một trong những yếu tố được người dùng quan tâm khi mua sắm các dụng cụ lưu trữ.

    Các tính năng và lợi ích của thùng nhựa BRUTE chữ nhật

    Ưu điểm nổi bật nhất của thùng nhựa BRUTE chữ nhật về chất liệu là khả năng chịu được lực tác động cao, nhờ đó bảo vệ được hàng hóa bên trong khỏi tránh khỏi những hư hỏng do va đập.

    Không chỉ vậy, với lớp phủ chống tia UV, thùng nhựa này còn đảm bảo duy trì độ bền và chất lượng ngay cả khi được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Nắp đậy chặt giúp bảo vệ các dụng cụ bên trong khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài. Do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng dưới mặt trời tại bãi biển nắng gắt hoặc những địa điểm có thời tiết khắc nghiệt khác.

    >>> Xem thêm: 8 lợi ích tuyệt vời của thùng nhựa có nắp Brute

    Chứng nhận NSF và sử dụng vật liệu nhựa nguyên sinh cao cấp mang đến khả năng chịu nhiệt độ tốt, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Đây chính là yếu tố quan trọng khi lựa chọn BRUTE chữ nhật để đựng, bảo quản và vận chuyển nguyên liệu – nhất là với nguyên liệu khô, đồ sơ chế.

    Tay cầm và đáy thùng cũng được hãng Rubbermaid tinh chỉnh thân thiện với người dùng, mang đến sự tiện lợi khi vận chuyển thùng và các dụng cụ từ nơi lưu trữ đến nơi sử dụng.

    Lý do thùng BRUTE là sự lựa chọn hoàn hảo cho camping

    Thiết kế tối ưu, dễ sử dụng

    Sự tối giản trong thiết kế giúp BRUTE chữ nhật mang đến cho người dùng một không gian lưu trữ tối ưu so với dung tích của thùng. 

    Thùng BRUTE chữ nhật sử dụng hoàn hảo cho chuyến dã ngoại

    Hình dáng chữ nhật nằm ngang, kích thước phù hợp với mọi loại phương tiện từ xe máy đến ô tô. Thùng có thể chất chồng lên nhau mà hoàn toàn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến các dụng cụ bên trong. Dựa vào đặc điểm sử dụng này, BRUTE chữ nhật mang đến sự tối ưu trong không gian sử dụng, từ khả năng vận chuyển xe đến không gian cất giữ trong lều, trại tại chuyến camping.

    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật dễ dàng vận chuyển bằng xe máy

     

    Phần tay cầm được thiết kế cực kỳ thông minh và thân thiện, giúp việc di chuyển thùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đáy thùng được gia cố chắc chắn, cho phép người dùng có thể di chuyển bằng cách kéo lê mà không lo hỏng hóc hay đổ vỡ.

    Khả năng chất chồng, tiết kiệm không gian

    Dung tích lớn, tiện ích tuyệt đối

    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật phân phối chính hãng tại Sao Việt với 2 dung tích – 53 lít và 75.7 lít. Thùng nhựa này không chỉ đủ lớn để phục vụ tốt cho việc để đựng các dụng cụ cần thiết mà còn giúp bảo quản an toàn lượng lớn các loại thực phẩm cho chuyến đi camping.

    >>> Xem thêm: Thùng nhựa Brute Rubbermaid Chính Hãng VN

    Hai dung tích của thùng BRUTE chữ nhật có cùng kích thước về chiều ngang và chiều rộng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn kích cỡ phù hợp với lượng đồ đạc và số người tham gia buổi dã ngoại. Đồng thời, với hình dáng chữ nhật, BRUTE còn giúp giữ cho trang thiết bị và nguyên liệu được sắp xếp gọn gàng, dễ tìm khi cần đến.

    >>> Xem thêm: Giải pháp lưu trữ linh hoạt với thùng nhựa BRUTE 37,9 lít

    Chất liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Thùng nhựa BRUTE trở nên lý tưởng cho mọi chuyến đi camping chính là nhờ sự cao cấp trong chất liệu sản xuất. Nhựa nguyên sinh đảm bảo độ bền cao, không ra màu và không mùi, giữ cho thực phẩm và nguyên liệu luôn tươi mới, không bị ảnh hưởng bởi mùi nhựa đặc trưng hay các hợp chất có hại.

    Một trong những yếu tố khiến thùng nhựa BRUTE của Rubbermaid trở nên lý tưởng cho việc bảo quản thực phẩm, đó là sự an toàn vệ sinh thực phẩm mà sản phẩm này mang lại. Được chứng nhận bởi NSF (National Sanitation Foundation), thùng nhựa BRUTE đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chứng chỉ này không chỉ khẳng định thùng BRUTE không chứa các chất độc hại, mà còn đảm bảo thực phẩm được đựng và vận chuyển trong thùng sẽ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài.

    Đựng các dụng cụ và thực phẩm

    Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết cho chuyến dã ngoại là điều cần thiết, bởi những địa điểm này thường không có quá nhiều hàng, quán và cơ sở vật chất. Chính vì vậy, việc đựng và bảo quản các dụng cụ và thực phẩm cũng trở nên vô cùng quan trọng.

    Thùng nhựa BRUTE chữ nhật đáp ứng nhu cầu này bởi chúng cung cấp một không gian lưu trữ rộng rãi và cực kỳ an toàn, bảo vệ mọi thứ từ thực phẩm, nước uống đến các thiết bị cắm trại khỏi bị hỏng hóc hay thấm nước.

    Chất liệu nhựa nguyên sinh bền bỉ, chống chịu được những va đập mạnh giúp bảo vệ sự nguyên vẹn của dụng cụ bên trong. Nắp đậy chặt cùng lớp phủ chống tia UV đảm bảo rằng dù thùng được sử dụng dưới ánh nắng mặt trời gắt hay trong điều kiện mưa gió, nguyên liệu bên trong thùng vẫn được bảo vệ một cách tốt nhất.

    Chứng nhận an toàn quốc tế NSF trên BRUTE chữ nhật mang đến khả năng đựng an toàn các loại nguyên liệu, thực phẩm cần thiết cho chuyến dã ngoại. Thùng hoàn toàn không gây ra những biến đổi xấu lên thực phẩm, đảm bảo giữ nguyên hương vị tươi ngon vốn có của chúng. Ngoài ra, với đặc tính không ra màu và không ám mùi nhựa lên các đồ vật được đựng bên trong, thùng nhựa BRUTE tròn thực sự an toàn và cực kỳ thân thiện với sức khỏe của người dùng.

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

    Sử dụng thùng nhựa BRUTE chữ nhật một cách hiệu quả không chỉ giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ mà còn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Để đạt được điều này, người dùng nên thực hiện vệ sinh thùng định kỳ bằng cách rửa sạch với nước và xà phòng nhẹ, tránh sử dụng các hóa chất mạnh có thể làm hại đến lớp phủ chống UV hoặc gây trầy xước, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của thùng. Bên cạnh đó, khi không sử dụng, thùng nên được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh sự ẩm mốc và làm hại đến chất liệu nhựa.

    Khi được bảo quản đúng cách, thùng nhựa BRUTE chữ nhật không chỉ dừng lại ở việc làm “người bạn đồng hành” trong mọi chuyến đi mà còn là một sản phẩm đa năng. Với những tính năng vượt trội và khả năng đựng, quản lý dụng cụ và thực phẩm tuyệt vời, thùng BRUTE chính là lựa chọn lý tưởng cho mọi nhu cầu lưu trữ – từ các chuyến camping, hoạt động vui chơi du lịch cho đến quản lý hàng hóa tại gia đình hoặc doanh nghiệp.

    Qua bài viết trên, Sao Việt đã giới thiệu đến bạn đọc về thùng nhựa BRUTE chữ nhật đa năng và những đặc điểm, cách ứng dụng chúng trong các chuyến dã ngoại. Và nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của dòng thùng nhựa đa năng BRUTE của Rubbermaid, đừng ngần ngại liên hệ với Sao Việt thông qua:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *