google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Tìm hiểu ưu, nhược điểm của cây lau nhà vắt tay cho gia đình

    Cây lau nhà vắt tay là một dụng cụ gia dụng quen thuộc trong mọi gia đình, đóng vai trò như một vật dụng giúp duy trì sự sạch sẽ và tươi mới trong ngôi nhà của bạn.

    Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của các vật dụng gia dụng, nhiều loại cây lau nhà thông minh dần dần xuất hiện và cung cấp nhiều sự tiện lợi cũng như hiệu quả làm sạch tốt hơn cây lau truyền thống. Hãy cùng Sao Việt tìm hiểu những ưu và nhược điểm của loại cây lau nhà vắt tay, từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình của bạn nhé!

    Cây lau nhà vắt tay là gì?

    Cây lau nhà vắt tay hay còn được gọi là chổi lau nhà truyền thống – là một dụng cụ gia dụng đơn giản, bao gồm một tay cầm và một mặt lau được làm bằng sợi vải hoặc bông. Đây là loại vật dụng thường bắt gặp trong hầu hết gia đình, căn hộ hoặc các loại phòng trọ, phòng cho thuê.

    Cây lau nhà vắt tay
    Cây lau nhà vắt tay là gì?

    Đối với chổi lau nhà gia đình tự vắt, người dùng phải thực hiện thủ công giai đoạn vắt nước, loại bỏ nước từ khăn lau ra khỏi mặt lau trước khi thực hiện vệ sinh sàn nhà. Việc làm sạch truyền thống này được đánh giá là tốn thời gian và công sức hơn so với những dụng cụ lau nhà thông minh. Do đó, loại cây lau này ngày càng bị nhiều người dùng bỏ qua và tìm đến những cây lau nhà thông minh.

    Cấu tạo, ưu điểm và nhược điểm của cây lau nhà vắt tay

    Cấu tạo của cây lau nhà vắt tay

    Cây lau nhà vắt tay truyền thống thường có thiết kế và cấu tạo đơn giản, bao gồm hai phần chính: phần tay cầm và phần khăn lau. Tay cầm của loại cây lau này đa số được làm từ chất liệu inox hoặc kim loại, trong khi đó phần khăn sẽ làm từ các sợi vải thấm hút hoặc sợi bông.

    Dưới đây sẽ là một số ưu điểm và nhược điểm dễ dàng bắt gặp trên cây lau nhà vắt tay:

    Ưu điểm

    – Giá thành thấp: Với cấu tạo đơn giản và chất liệu cấu thành không quá cao cấp, loại cây lau nhà vắt tay thường có giá rất rẻ. Chính vì vậy mà chúng phù hợp với ngân sách của đại đa số người dùng hoặc những trường hợp chỉ có nhu cầu làm sạch sàn nhà cơ bản.

    – Hiệu quả trong làm sạch sàn nhà: Dù có giá thành thấp và chỉ làm từ những vật liệu thông thường, tuy nhiên thân cây lau dài sẽ giúp người dùng có thể lau được tại vị trí xa, khó tiếp cận. Phần khăn lau thấm hút nước và được tùy chỉnh lượng nước bằng tay, nhờ đó mà có thể sử dụng để lau khô hoặc ướt.

    – Dễ sử dụng: Loại cây lau nhà vắt tay có thiết kế cơ bản nên chúng ít có lưu ý khi sử dụng, hầu hết mọi người đều có thể làm được. Nhờ vào sự gọn nhẹ mà người dùng có thể dễ dàng di chuyển và lưu trữ, để gọn vào một góc khi không sử dụng, chiếm rất ít không gian.

    Cây lau nhà vắt tay

    Nhược điểm

    – Tốn nhiều thời gian và công sức: Vì đặc tính là cây lau nhà tự vắt, người dùng phải thường xuyên vắt nước thủ công bằng tay ra khỏi khăn lau. Nếu muốn loại bỏ hết nước trên bông khăn, người dùng phải sử dụng một lực rất mạnh. Ngoài ra, thân cây lau cũng không thể điều chỉnh được độ dài. Vì vậy, loại cây này có thể sẽ không tiện lợi và không đảm bảo được an toàn vệ sinh cho người dùng trong thời gian dài.

    – Khả năng làm sạch hạn chế: Những loại cây lau truyền thống sẽ không thể đạt được hiệu suất làm sạch cao và không đa công dụng như các dụng cụ chuyên nghiệp hoặc cây lau nhà thông minh.

    – Độ bền không cao: Đối với những cây lau nhà tự vắt, người dùng thường xuyên phải thay đổi bông lau mới do độ bền và khả năng tái sử dụng của chúng không cao, dễ dàng hư hỏng khi giặt bằng máy. Ngoài ra, thân cây lau cũng rất hay gặp phải tình trạng gỉ sét, lỏng lẻo sau một thời gian sử dụng nhất định.

    Cây lau nhà vắt tay
    Cây lau nhà vắt tay có độ bền không cao

    Cây lau nhà thông minh cho gia đình

    Cây lau nhà thông minh là loại dụng cụ gia dụng sử dụng cho gia đình, có khả năng làm sạch sàn. Chúng là các sản phẩm được cải tiến với thiết kế và tính năng tiên tiến hơn so với các loại truyền thống. Những dụng cụ hiện đại này có nhiều ưu điểm mà cây lau nhà thông thường không có, bao gồm khả năng tự động vắt nước, bàn lau vắt nước xoay 360 độ, khả năng gấp gọn, hay thậm chí có các loại đi kèm với bình xịt. Điểm mạnh của các sản phẩm thông minh này là khả năng làm sạch hiệu quả, đảm bảo sự vệ sinh cho người sử dụng và tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình lau dọn.

    Cây lau nhà thông minh

    Hiện nay, cây lau nhà thông minh đã trở nên rất phổ biến trong hầu hết các gia đình và được xem như lựa chọn hàng đầu trong việc làm sạch sàn. Ngoài ra, với các mẫu cây lau thông minh được trang bị bàn lau có kích thước lớn và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, chúng thường được sử dụng cho các không gian thương mại như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hoặc trung tâm thương mại lớn.

    >>> Xem thêm: Cây lau nhà thông minh – Giải pháp làm sạch đa năng cho gia đình

    Tại sao nên sử dụng cây lau nhà thông minh thay cho cây lau nhà vắt tay?

    Nếu xét về những ưu điểm tuyệt vời của cây lau nhà hiện đại và những yếu điểm của cây lau nhà truyền thống, chúng ta có thể thấy việc sử dụng cây lau nhà thông minh thay cho cây lau nhà vắt tay có nhiều lợi ích:

    – Tiết kiệm thời gian và công sức hơn: Với những tính năng tiện lợi được tích hợp sẵn trên cây lau nhà thông minh, người dùng có thể kiểm soát được thời gian và công sức trong lúc làm sạch sàn nhà. Các dụng cụ hiện đại giúp giảm thiểu số lần kiểm tra, vắt nước, thay thế nước và làm sạch khăn lau, từ đó rút ngắn được quá trình vệ sinh gia đình.

    – Hiệu suất làm sạch tốt hơn: Nhờ những cải tiến đáng giá về thiết kế và tính năng, cây lau nhà thông minh có khả năng làm sạch sàn sâu hơn cây lau nhà truyền thống. Không chỉ vậy, cây lau nhà cán dài còn có thể vệ sinh sạch sẽ tại nhiều vị trí khác nhau như chân cầu thang, gầm nội thất, những vị trí khó tiếp cận,…

    Cây lau nhà thông minh có hiệu suất lau tốt hơn cây lau nhà vắt tay

    – Độ bền ổn định hơn: Dụng cụ lau nhà cao cấp được cấu thành từ nhiều vật liệu cao cấp, bao gồm cả phần thân cây, bàn khung lau và chất liệu khăn lau. Do đó, việc sử dụng cây lau nhà thông minh sẽ giúp người dùng kiểm soát được chi phí mua mới dụng cụ, đôi khi còn tiết kiệm hơn so với việc phải thường xuyên thay thế cây lau truyền thống.

    >>> Xem thêm: Cách chọn mua cây lau nhà thông minh hợp lý cho gia đình

    Nên mua cây lau nhà thông minh cho gia đình loại nào?

    Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại cây lau nhà thông minh với mẫu mã và tính năng khác nhau. Một trong những sản phẩm mà bạn có thể yên tâm lựa chọn chính là Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch. Đây là một sản phẩm cây lau nhà đa năng dành cho gia đình, thương hiệu Rubbermaid đến từ USA với nhiều ưu điểm:

    – Bàn khăn lau hai chế độ: Bộ cây lau được trang bị bàn khăn lau sàn có khả năng vắt nước xoay 360 độ và có thể gấp gọn, giúp tiếp cận các góc hẹp và chân nội thất dễ dàng.

    – Thùng vắt nước đa năng: Thùng vắt nước được thiết kế thông minh với hai ngăn nối nhau, có dụng cụ giặt giẻ giúp loại bỏ bụi bẩn trên bông lau mà không cần chạm tay, đảm bảo vệ sinh. Thùng được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh chống va đập tốt, giúp tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

    – Khăn lau làm từ vi sợi Microfiber: Chúng giúp loại bỏ 99% vi khuẩn, hoàn toàn có thể giặt bằng máy đến 50 lần và dễ dàng thay thế.

    – Tay cầm thân thiện: Phần tay cầm được làm từ kim loại sơn tĩnh điện với trọng lượng nhẹ, có thể thu gọn, mang đến khả năng cầm nắm chắc chắn và có độ bền cao.

    – Thiết kế thông minh: Cây lau có khả năng vắt nước nhẹ nhàng, giúp tránh bắn nước ra sàn nhà, hạn chế trơn trượt.

    Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch chính là sự lựa chọn tuyệt vời và hiệu quả cho công việc làm sạch sàn nhà gia đình, mang lại độ hiệu quả và hiệu suất vượt trội so với cây lau nhà vắt tay.

    Tùy thuộc vào nhu cầu và sự ưu tiên của gia đình bạn, việc chọn giữa cây lau nhà vắt tay và cây lau nhà thông minh có thể khác nhau. Cây lau nhà vắt tay có giá rẻ và dễ sử dụng, trong khi cây lau nhà thông minh mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch cao hơn. Nếu bạn đang xem xét việc mua cây lau nhà thông minh, sản phẩm “Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch” là một lựa chọn hoàn hảo.

    Và nếu bạn quan tâm đến Cây lau nhà thông minh loại nào tốt, Bộ cây lau nhà Rubbermaid Home tự vắt 360 độ siêu sạch sẽ làm lựa chọn hợp lý. Hãy nhanh chóng đặt mua ngay tại Sao Việt để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Để biết thêm thông tin về kỹ thuật và giá của các sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đơn vị tại:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Có thể bạn quan tâm:

    >>> Cây lau nhà thông minh – sản phẩm cải tiến cho gia đình Việt

    >>> Top 5 cây lau sàn nhà nên sử dụng trong mỗi gia đình Việt

    >>> Một số loại cây lau nhà chữ nhật phổ biến hiện nay

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *