google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Tuyên bố về kinh tế – thương mại – đầu tư trong quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt – Mỹ

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Joe Biden ra Tuyên bố về kinh tế – thương mại – đầu tư trong việc nâng cấp quan hệ Việt – Mỹ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện.

    “Hai lãnh đạo hoan nghênh giai đoạn lịch sử mới của tình hữu nghị và hợp tác song phương với việc nâng cấp quan hệ hai nước lên Đối tác Chiến lược Toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững”.

    Hai lãnh đạo nhấn mạnh các nguyên tắc nền tảng định hướng quan hệ Việt – Mỹ, gồm tôn trọng Hiến chương Liên Hợp Quốc, luật pháp quốc tế và tôn trọng thể chế chính trị, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của nhau. Việt Nam và Mỹ sẽ tiếp tục làm sâu sắc hơn nữa hợp tác trên các lĩnh vực cụ thể, nhằm bảo đảm lợi ích của nhân dân hai nước, đóng góp cho hòa bình, ổn định, hợp tác và thịnh vượng ở khu vực và trên thế giới.

    Tuyên bố về kinh tế – thương mại – đầu tư trong quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt – Mỹ

    Về kinh tế – thương mại – đầu tư, hai bên nhất trí tạo điều kiện thuận lợi và mở cửa thị trường hơn nữa cho hàng hóa, dịch vụ của mỗi nước, hỗ trợ chính sách thương mại, kinh tế và các biện pháp theo quy định, cùng nhau giải quyết các vấn đề như rào cản tiếp cận thị trường thông qua Hiệp định Khung về Thương mại và Đầu tư.

    Hai lãnh đạo ủng hộ việc tiếp tục củng cố hệ thống thương mại đa phương không phân biệt đối xử và dựa trên luật lệ, trong đó Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đóng vai trò nòng cốt.

    Mỹ cam kết tăng cường hỗ trợ Việt Nam về sản xuất, phát triển hạ tầng vật chất và hạ tầng số chất lượng cao, chuyển đổi năng lượng công bằng, nông nghiệp bền vững và thông minh, cũng như hỗ trợ Việt Nam tham gia sâu rộng và bền vững vào các chuỗi cung khu vực và toàn cầu, trong đó có việc chú trọng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam.

    Hai lãnh đạo ủng hộ tự do hàng hải và hàng không, thương mại hợp pháp không bị cản trở ở Biển Đông, tôn trọng chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của các quốc gia ven biển đối với vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của mỗi quốc gia, phù hợp với luật biển quốc tế được thể hiện trong Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển (UNCLOS 1982). Hai bên ủng hộ nỗ lực của ASEAN nhằm đạt được Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông hiệu lực và thực chất, phù hợp với luật pháp quốc tế.

    Thương mại Việt – Mỹ đạt hơn 123,86 tỷ USD năm 2022, tăng 11% so với năm 2021. Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất và đối tác thương mại lớn thứ hai của Việt Nam, trong khi Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Mỹ trên thế giới, lớn nhất trong ASEAN.

    Theo số liệu thống kê của Cục thống kê Mỹ (US Census) và của Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ (Bộ Công Thương): Năm 2022, Việt Nam trở thành đối tác thương mại lớn thứ 7 của Hoa Kỳ; trong đó, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 25,2%, chiếm xấp xỉ 3,9% tổng nhập khẩu của Hoa Kỳ.

    Mặc dù kim ngạch thương mại năm nay của Hoa Kỳ giảm gần 18% so với cùng kỳ tháng 8/2022, tuy nhiên thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam vẫn là Mỹ.

    Trong năm 2022, Việt Nam nhập khẩu từ Mỹ tăng 3,5% so với 2021. Thặng dư thương mại của Việt Nam-Hoa Kỳ đạt hơn 116 tỷ USD và xếp thứ 3 trong số các nước có thặng dư thương mại lớn nhất với Hoa Kỳ (sau Trung Quốc với 382,9 tỷ USD và Mexico với 130,6 tỷ USD).

    Sự cần thiết của việc tăng trưởng nhập khẩu sản phẩm xuất xứ Mỹ

    Với điểm nhấn tích cực trong quan hệ thương mại của Việt Nam – Hoa Kỳ, Việt Nam cần tăng trưởng số lượng hàng hóa nhập khẩu từ Mỹ. Cụ thể, các mặt hàng nhập khẩu từ Hoa Kỳ có tốc độ tăng trưởng mạnh là máy bay, thiết bị, phụ tùng; hóa chất; nhựa và sản phẩm nhựa. Điều này giúp tạo ưu thế quan trọng là giúp làm “sạch hóa” chuỗi cung ứng khi có nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất có chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Hiện nay, Việt Nam có nhu cầu nhập khẩu lớn nhiều loại máy móc, thiết bị công nghệ cao, thiết bị hàng không, viễn thông, sản phẩm nông nghiệp phục vụ đầu vào cho hoạt động sản xuất để đáp ứng tốc độ tăng trưởng cao và sự mở rộng nhanh chóng của nền kinh tế.

    Công ty TNHH TMDV Sao Việt là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc nhập khẩu hàng Mỹ

    Vệ Sinh Sao Việt được thành lập vào năm 2005 và tự hào trở trở thành Nhà phân phối chính thức sản phẩm dụng cụ làm vệ sinh đến từ Hoa Kỳ – Thương hiệu Rubbermaid vào năm 2007.

    Sau gần 30 năm bình thường hóa quan hệ thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ, có thể nói rằng Vệ Sinh Sao Việt chính là một trong những doanh nghiệp tiên phong cho việc nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ. Trong suốt hơn 16 năm qua, Sao Việt là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Rubbermaid USA – Góp phần tạo nên sự cân bằng cho cán cân thương mại.

    Rubbermaid là thương hiệu cung cấp các mặt hàng gia dụng, dụng cụ vệ sinh hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm phục vụ cho nhiều lĩnh vực lớn nhất thế giới.

    • Dụng cụ và Sản phẩm vệ sinh
    • Thùng chứa phục vụ lưu trữ, vận chuyển
    • Xe đẩy tải và vận chuyển hàng hóa
    • Phương tiện vận chuyển cho ngành giặt ủi
    • Sản phẩm lưu trữ cho chế biến thực phẩm

    Sao Việt cam kết các sản phẩm từ thương hiệu Rubbermaid đều là hàng chính hãng USA, được nhập khẩu và đảm bảo về chất lượng, xuất xứ và các loại giấy tờ liên quan.

    Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Sao Việt:

    • Giá cả hợp lý, chất lượng chuẩn hãng
    • Đầy đủ chế độ bảo hành, hậu mãi

    Và nếu khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm của Rubbermaid, liên hệ ngay với Sao Việt để sở hữu được sản phẩm chính hãng chuẩn chất lượng USA với giá thành tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất nhé!

    NG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Nguồn: VnExpress

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *