google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Thùng rác khách sạn cao cấp và tốt nhất trên thị trường năm 2023

    Đối với bất kì khách sạn dù là bình dân hay tới cao cấp đều không thể thiếu những chiếc thùng rác khách sạn bởi chúng là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Vậy làm thế nào để lựa chọn được thùng đựng rác bằng nhựa, thùng rác nhựa có nắp hay thùng rác có bánh xe phù hợp tại tiền sảnh, hành lang khách sạn, resort? Theo dõi bài này để cùng Sao Việt xác định những tiêu chí chọn thùng rác khách sạn chuẩn nhất.

    Trang chủ » Tin tức » Vệ sinh nhà hàng, khách sạn » Thùng rác khách sạn cao cấp và tốt nhất trên thị trường năm 2023

    Thùng rác khách sạn là gì?

    Không giống với những thùng rác nhựa có nắp sử dụng trong gia đình hay văn phòng. Thùng rác khách sạn không chỉ giúp không gian trở nên sạch sẽ mà còn mang nhiều ý nghĩa trang trí, làm tô điểm nên không gian của khách sạn hơn.

    Thông thường, những thùng rác có bánh xe thường và thùng rác nhựa có nắp sẽ được đặt trước các cửa thang máy, nơi nhiều khách hàng di chuyển với mật độ lớn.

    Bên cạnh đó, những thùng đựng rác bằng nhựa với mẫu mã đẹp, màu sắt bắt mắt và thiết kế trong trọng thường sẽ đặt ở sảnh lớn khách sạn hay trong phòng ngủ bởi nó còn có tác dụng trang trí không gian.

    Khách sạn là nơi có nhiều người qua lại với nhiều nhu cầu sử dụng thùng rác khách sạn khác nhau nơi việc lựa chọn thùng rác rất quan trọng.

    Do vậy, việc lựa chọn thùng rác khách sạn rất quan trọng bởi nhu cầu của mọi người khác nhau nên tiêu chí nào để phù hợp đọc thông tin dưới đây.

    Những tiêu chí lựa chọn thùng rác cho khách sạn

    Một chiếc thùng đựng rác bằng nhựa tốt thì mang lại giá trị hình ảnh cho khách sạn mà còn có thể dùng được trong thời gian dài.

    Một chiếc thùng rác nhựa có nắp tốt thì phải là sản phẩm giúp việc vệ sinh không mất thời gian và không phải tốn chi phí để thay thế, sửa chữa, vệ sinh thường xuyên. Một số tiêu chí chọn mua thùng rác sảnh khách sạn bao gồm

    >> Xem thêm: TOP các thùng rác sinh hoạt được bán chạy nhất năm 2023

    Thiết kế có tính thẩm mĩ cao

    Tiêu chí về thiết kế của thùng rác khách sạn nhựa có nắp là rất quan trọng để đảm bảo vệ sinh cũng như thẩm mĩ trong khách sạn rất quan trọng.

    Những thùng đựng rác bằng nhựa với thiết kế sang trọng và màu sắc tao nhã cao cấp chính là một sự lựa chọn hợp lý.

    Thùng rác khách sạn không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà nó cũng cần có cấu tạo chuẩn với tiêu chí 1 thùng rác tốt dùng cho khách sạn.

    Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng phải là thùng rác nhựa có nắp để tiện dụng trong việc việc sinh và mang tính thẩm mĩ cao và tinh tế trong không gian khách sạn.

    Thùng rác nhựa có nắp đậy kín đảm bảo vệ sinh, hạn chế bốc mùi và rơi rác ra ngoài. Sử dụng thùng rác có nắp đậy thì có thể di chuyển một cách linh hoạt. Điều này giúp tăng thêm độ thuận tiện cho việc xử lý rác thải.

    nhưng nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu làm nổi bật không gian. và sáng bóng dùng tại khách sạn cần có thiết kế sang trọng, màu sắc tao nhã giúp

    Chất liệu thùng rác nhựa có nắp tốt

    Khi lựa chọn thùng rác có bánh xe cho bất kỳ khu vực nào trong khách sạn gì đều được các chủ đầu tư quan tâm rất nhiều đến chất lượng sản phẩm.

    Đối với sản phẩm liên quan đến phục vụ cho hoạt động của khách sạn thì chất lượng của thùng rác có bánh xe chính là nhân tố quyết định đến chất lượng dịch vụ chung.

    Chất lượng thùng rác có bánh xe dùng trong khách sạn càng tốt, tuổi thọ càng cao thì sẽ tiết kiệm được chi phí thay và sửa chữa cho khách sạn.

    Chất lượng của mỗi thùng rác nhựa có nắp được nâng cao giúp doanh nghiệp đảm bảo được yếu tố làm hài lòng khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

    Chất liệu thùng rác khách sạn và quy định màu sắc cho thùng rác như thế nào tùy thuộc vào khu vực đặt thùng rác và nhu cầu của khách.

    Thùng rác dùng trong khách sạn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ inox đến nhựa cứng. Không chỉ thế chất liệu sản phẩm có tốt hay không còn phụ thuộc vào thương hiệu sản phẩm

    Cân nặng

    Khi lựa chọn thùng rác có bánh xe cho khách sạn không chỉ quan tâm tới thiết kế và chất liệu mà còn phải xem xét cân nặng sản phẩm.

    Sản phẩm với những quy định màu sắc cho thùng rác nên lựa chọn cân nặng phù hợp để việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng và không tốn nhiều công sức lẫn thời gian lau dọn.

    Xuất xứ, hãng sản xuất

    Hiện nay thùng đựng rác bằng nhựa dùng trong khách sạn có rất nhiều loại khác nhau với các giá thành trôi nổi trên thị trường.

    Những thùng rác nhựa có nắp của những thương hiệu không có tên tuổi khiến doanh nghiệp không thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

    Những thùng rác có bánh xe trôi nổi nhưng có giá quá đắt đỏ sẽ khiến bạn phải liên tục thay sản phẩm mới chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

    Vì vậy để có thể tiết kiệm chi phí, thời gian thì đừng ngại đầu tư 1 chiếc thùng rác nhựa có nắp tốt đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Rubbermaid để có thể sử dụng lâu bền.

    Phân loại thùng rác dùng trong khách sạn

    Tùy thuộc vào quy mô khách sạn, resort mà trang bị các loại thùng đựng rác cho phù hợp với những khu vực khác nhau để tăng tính tiện nghi và vệ sinh cho khu vực này.

    Khu vực sảnh khách sạn và hành lang

    thùng rác lớn cho khách sạn, nhà hàng

    Đối với với khu vực sảnh khách sạn là không gian chính, nơi tập trung rất nhiều người ra vào nhất nên thùng rác nhựa có nắp phải là sản phẩm

    Những khu vực này được phép hút thuốc thì các khách sạn, resort nên trang bị thùng rác có gạt tàn vừa đảm bảo an toàn, vệ sinh mà lại đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách.

    Hiện nay các loại thùng rác được thiết kế có gạt tàn thuốc ở phía trên, cửa xả rác bên hông thùng chất lượng cao và dễ dàng sử dụng.

    Khi lựa chọn thùng rác sảnh khách sạn bạn cần lựa chọn thùng rác có đế chắc chắn, tránh các loại thùng rác rò rỉ để ngăn ngừa mùi cũng như nước thải chảy ra ngoài gây mất vệ sinh, mất mỹ quan của khách sạn resort.

    Không chỉ sử dụng thùng rác inox sang trọng mà các khách sạn còn sử dụng thùng rác công nghiệp kích thước lớn trong sân để thu gom rác dễ dàng và gọn gàng.

    >> Xem thêm: Đạt tiêu chuẩn khách sạn tốt nhất với các lưu ý về việc dọn dẹp vệ sinh

    Khu vực nhà vệ sinh

    Không chỉ quan trọng khu vực sảnh và hành lang, khu vực nhà vệ sinh cũng là nơi cần quan trọng chú trọng trang bị thùng đựng rác bằng nhựa.

    Với vô số những bụi bẩn, rác thải và đặc biệt là những mùi hôi cứ xuất hiện đâu đây xung quanh nhà vệ sinh làm ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày của mỗi vị khách của khách sạn.

    Do đó những chiếc thùng rác nhựa, thùng rác inox hay thùng rác treo tường trọng mặt trong nhà vệ sinh là hết sức ần thiết. Chúng được thiết kế rất để phù hợp với không gian và chiều cao để sử dụng trong nhà vệ sinh khách sạn.

    Những dòng sản phẩm thùng rác tốt nhất hiện nay cho khách sạn

    THÙNG RÁC TREO TƯỜNG RUBBERMAID (CHÍNH HÃNG)

    Mã hàng: FG782200

    • Dung tích: 56.8 Lít
    • Kích thước: 49.5 x 30.2 x 82.9 cm
    • Thùng rác treo tường Rubbermaid đã được phê duyệt về an toàn cháy nổ khi treo tường
    • Cửa xoay có lò xo giúp kiểm soát mùi và giấu rác khỏi tầm nhìn công cộng
    • Việc gắn trên tường giúp container tránh xa dòng người đi bộ và cho phép lau sàn sạch sẽ, tiện dụng hơn
    • Có đầy đủ hướng dẫn để treo tưởng
    • Thiết kế mỏng giúp tiết kiệm diện tích và hạn chế ảnh hưởng tới hành lang, phòng vệ sinh, nhà bếp và các khu vực không gian hạn chế khác.

    Mua ngay tại Shopee!

    THÙNG RÁC NHỰA TRÒN LÓT KIM LOẠI (CÓ GẠT TÀN THUỐC)

    Mã hàng: FG258600BLA

    • Trọng lượng: 4.4 kg
    • Chiều cao: 49.53 cm
    • Kích thước: 31.8 x 49.5 cm

    Thùng tác nhựa tròn lót bằng Kim loại và Đầu Khay bằng Kim loại là một giải pháp quản lý việc xử lí tàn thuốc đơn giản, hoàn hảo cho các hành lang khách sạn, nhà cửa hay nhà nghỉ du lịch.

    • Sản phẩm được thiết kế hiện đại, tôn lên tính thẩm mỹ
    • Sản phẩm tiện dụng khi có thể được để ở bất kỳ đâu
    • Được xây dựng để chống chọi với mọi môi trường với chất lượng lâu dài.

    Mua ngay tại Shopee!

    THÙNG RÁC CÓ CHÂN ĐẠP RUBBERMAID SIÊU BỀN 

    Mã hàng: FG614300

    • Dung tích: 30 Lít
    • Kích thước: 40.1 x 41.4 x 43.4 cm
    • Khối lượng: 2.6 kg

    Thùng rác nhỏ của Rubbermaid cung cấp khả năng quản lý chất thải hợp vệ sinh. Bàn đạp chân giúp giảm ô nhiễm và cải thiện điều kiện làm việc.

    • Đóng chậm, van điều tiết nắp tích hợp giúp ngăn mùi và vi khuẩn thoát ra ngoài
    • Kết cấu hoàn toàn bằng nhựa, chống thủng. – Lý tưởng để chứa chất thải y tế, hóa chất công nghiệp
    • Bàn đạp êm, nặng để sử dụng vệ sinh, rảnh tay
    • Tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp, chẳng hạn như FM, OSHA và OBRA.

    Mua ngay tại Shopee!

    THÙNG RÁC CÔNG NGHIỆP RUBBERMAID (CHÍNH HÃNG)

    Mã hàng: FG9W2100

    • Dung tích: 189L / 246L
    • Kích thước: 60.9 x 76.4 x 100.5 cm (189L) / 64.3 x 82.1 x 113.6 cm (246L)
    • Khối lượng: 11.3 kg (189L) / 15.2 kg (246L)
    • Dung tích lớn, thiết kế cân đối giúp thùng rác vẫn giữ được sự cân bằng khi vận chuyển trong điều kiện gió lớn hoặc bề mặt gồ ghề.
    • Các đường viền mịn và thiết kế liền mạch giúp việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn, nhằm nâng cao năng suất của nhân viên.
    • Tay cầm được nghiên cứu kỹ lưỡng giúp người sử dụng thoải mái đẩy/kéo.
    • Thùng được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao cộng với chất ức chế tia UV giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua ngay tại Lazada!

    Nơi mua thùng rác nhựa có nắp cho khách sạn đảm bảo và uy tín tại Việt Nam

    Để tìm kiếm các sản phẩm thùng đựng rác bằng nhựa, thùng rác có bánh xe, thùng rác nhựa có nắp lớn, nhỏ với chất lượng tốt, đảm bảo chính hãng và giá cả hợp lí chính là các tiêu chí hàng đầu của khách hàng.

    Xin giới thiệu công ty vệ sinh Sao Việt với hơn 16 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vệ sinh bao gồm cả các dòng sản phẩm chuyên dụng về thùng rác chuyên nghiệp. 

    Hiểu về tầm quan trọng trong việc vệ sinh kính thường xuyên, Sao Việt luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất, chuyên dụng cho khách hàng để đảm bảo điều đó.

    Ngoài ra chúng tôi còn có:
    – Combo dụng cụ vệ sinh cho nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng: tại đây!
    – Thùng đựng vận chuyển, đựng đồ chuyên dụng: tại đây!

    Liên hệ ngay với chúng tôi

    Các sản phẩm của Sao Việt cam kết CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – MINH BẠCH. Hiện thùng rác công nghiệp 240l đang được công ty Sao Việt phân phối chính hãng tại TPHCM và ƯU ĐÃI FREESHIP toàn quốc cho các quý khách hàng!

    Sao Việt – We Clean, We Care

    Thông tin liên hệ!

    ? Địa chỉ: 666/62 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10. – TP Hồ Chí Minh.
    ? Email: info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com
    ☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
    ? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
    ? Youtube: http://bit.ly/youtube-saoviet
    ? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
    ? Pinterest: https://www.pinterest.com/congtyvesinhsaoviet
    ? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
    ? Lazada: https://bit.ly/saoviet-lazada
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

    5/5 (2 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *