google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Ngành khách sạn – Tương lai hậu COVID như thế nào?

    Ngành khách sạn đang phải đổi mặt sự thay đổi vô cùng chóng mặt trong tương lai sau COVID. Các chủ khách sạn cũng như chính phủ cần phải cố gắng hết sức mình để phát triển lại ngành nhà hàng, khách sạn cũng như du lịch trong khoảng thời gian sắp tới. Các vấn đề tiếp xúc, giải pháp vệ sinh khách sạn, giải pháp làm sạch tối ưu, minh bạch và công nghệ chắc chắn có sự thay đổi đầy to lớn.

    Trang chủ » Tin tức » Vệ sinh nhà hàng, khách sạn » Ngành khách sạn – Tương lai hậu COVID như thế nào?

    Tương lai của ngành khách sạn

    Đại dịch COVID – 19 bao trùm cả thế giới, tất cả các ngành nghề đều bị ảnh hưởng nặng nề, một trong số đó là ngành khách sạn với nguồn doanh thu bị tụt giảm không phanh. Một báo cáo tháng 6 năm 2021 từ IBISWorld dự báo rằng ngành khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Úc sẽ giảm 44,8% doanh thu trong năm tài chính 2020 – 2021.

    Phần lớn tác động này là kết quả của các nhiệm vụ cần thiết của chính phủ nhằm hạn chế việc đi lại đến và đi từ Úc, cũng như hạn chế việc đi lại giữa các tiểu bang. Không riêng gì tại Úc, Việt Nam các nhà hàng – khách sạn gần như bị đóng băng bởi các quyết định chỉ thị 15 và 16, trong đó các chuỗi khách sạn cao cấp gần như làm tất cả mọi thứ để duy trì hoạt động vốn có.

    Ngay cả khi mở cửa, tâm lý khách hàng hiện giờ cũng có thể rất dè dặt khi đi du lịch trước đại dịch COVID xảy ra diễn ra toàn thế giới khiến cho ngành khách sạn chưa chắc có thể phục hồi ngay trong năm tới.

    Ngành khách sạn chỉ có thể phục hồi nếu du khách cảm thấy an toàn và tự tin khi đặt phòng khách sạn. Các doanh nghiệp trên toàn cầu đã đạt được những bước tiến lớn trong việc áp dụng các chính sách mới để bảo vệ khách lưu trú tại khách sạn, nhưng vẫn rất còn nhiều việc phải làm.

    Xu hướng hiện tại và thực trạng của ngành khách sạn

    Bất kể là trước đại dịch COVID-19, sự sạch sẽ của phòng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm chất lượng cho các khách hàng.

    Để giúp các “thượng đế” của khách sạn cảm thấy thoải mái nhất có thể trong thế giới hậu COVID, ngành khách sạn (và cụ thể là các chuỗi cung ứng khách sạn) nên làm việc với các tổ chức y tế địa phương và quốc tế để tạo ra các chính sách, quy trình và chiến lược hoạt động mới nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn du lịch tối ưu.

    Một phần của chiến lược hoạt động của khách sạn thời hậu COVID sẽ có thể phát sinh thêm một vị trí điều hành hoặc ban điều hành mới dành riêng cho sức khỏe và an toàn của nội bộ cũng như các quý khách hàng – Vị trí điều hành an toàn y tế vệ sinh.

    Với vị trí này sẽ chịu trách nhiệm phát triển, thực hiện và cải tiến các quy trình làm sạch phù hợp với các yêu cầu cấp thiết để bảo vệ an toàn cho nội bộ và quý khách hàng. Vị trí này sẽ đóng vai trò quan trọng để quyết định các khách hàng hoặc du khách có muốn đến khách sạn để nghỉ dưỡng hay không trong tương lai.

    >>> Đọc thêm: Thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng Rubbermaid là sự lựa chọn hoàn hảo

    Tương lai của ngành khách sạn: Khách mong đợi gì từ trải nghiệm của họ?

    Hiện trên thế giới, các ủy ban về Y Tế theo địa phương đang dần thành lập thêm các phòng ban riêng về quy trình tránh lây nhiễm, bảo vệ an toàn, đặc thù cho 3 ngành nhà hàng – khách sạn – du lịch. Nhằm giúp khách cảm thấy an toàn khi nghỉ dưỡng tại khách sạn và tận hưởng các chuyến du lịch một cách tốt nhất. Dưới đây, bên Sao Việt điểm lại một số xu hướng trong những năm tới cho ngành khách sạn:

    Công nghệ hạn chế tiếp xúc

    Với tâm lý hạn chế hết sức có thể của các du khách thời hậu COVID, việc tạo ra các quy trình cũng như thiết kế tối ưu nhất có thể cho các du khách, hạn chế tiếp xúc lẫn nhau, trách lây lan vi khuẩn là điều vô cung cấp thiết.

    Trong tương lai, các thương hiệu khách sạn sẽ tìm cách làm cho trải nghiệm lưu trú “không tiếp xúc” thông qua đổi mới công nghệ. Với ý tưởng đơn giản làm sao có thể hạn chế tiếp xúc cơ thể giữa khách và nhân viên khách sạn, điều này hạn chế sự lây nhiễm cũng khiến tâm lý khách hàng trở lên “dễ thở” hơn. Việc thúc đẩy công nghệ không cảm ứng bắt đầu nhiều năm trước đại dịch COVID-19, nhưng nó đã tăng tốc vào năm 2020-2021 và trong những năm sắp tới sẽ vô cũng mạnh mẽ.

    Nhiều thương hiệu khách sạn đã triển khai các giải pháp nhận phòng không tiếp xúc (hoàn toàn không tiếp xúc với người khác). Với điều này thường sẽ cần một ứng dụng trên điện thoại thông minh của các quý khách.

    Genuine Rubbermaid industrial sanitary ware is the perfect choice - Sao  Viet Company

    Thay vì chìa khóa vật lý mở cửa phòng như thông thường, ứng dụng khách sạn sẽ thay điều đó đóng vai trò là chìa khóa kỹ thuật số có thể mở khóa phòng khách sạn của khách cũng như các tiện nghi khác trong toàn bộ khách sạn. Trong tương lai, các loại giải pháp này có khả năng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt hậu COVID.

    Để tiết kiệm chi phí cũng như giảm thiểu tiếp xúc, một số khách sạn đang thử nghiệm với công nghệ chatbot ngay tại phòng có thể đáp ứng nhu cầu của khách. Ví dụ: nếu khách cần thêm khăn tắm, họ có thể gửi tin nhắn văn bản nhanh qua ứng dụng khách sạn để liên hệ với ban quản lý khách sạn. Chatbot sẽ xử lý và chuyển yêu cầu đến một thành viên của nhân viên khách sạn, nội bộ khách sạn sẽ thực hiện yêu cầu nhanh chóng, tối ưu thời gian cũng như việc tiếp xúc.

    Minh bạch hơn

    Trong đại dịch COVID-19, sự không chắc chắn đã khiến nhiều du khách đoán già đoán non về kế hoạch du lịch hay thuê phòng khách sạn. Trong khoảng thời gian hậu COVID, các quý khách có thể không sẵn sàng mạo hiểm với khả năng tiếp xúc với bệnh truyền nhiễm để đi du lịch hay đặt phòng trước. Điều này có nghĩa là thông tin liên lạc minh bạch sẽ rất cần thiết trong tương lai.

    Luôn luôn cập nhật thông tin về khách sạn một cách minh bạch cho các quý khách trước, sau khi khách đặt lưu trú. Ngay sau khi đặt phòng, các khách sạn có thể cung cấp thông tin về các biện pháp phòng ngừa an toàn, điều này sẽ giúp khách cảm thấy an toàn hơn về chuyến đi của mình.

    Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bảng chỉ dẫn có thể giúp khách hiểu những gì họ mong đợi, chẳng hạn như duy trì khoảng cách 2 mét với những người khác, chỗ nào tụ tập đông người,… Sau đó, các khách sạn có thể sử dụng các kênh kỹ thuật số để thông báo cho khách về những rủi ro mà họ có thể gặp phải và tiến hành theo dõi liên hệ nếu cần thiết.

    Giải pháp vệ sinh khách sạn ngày càng trở lên cấp bách

    Trước đây chúng ta có thể nghe nói hoặc các trang báo về khách sạn này giặt ga trải giường không thường xuyên, ít thay khăn tắm, dịch vụ vệ sinh không tốt,.. nhưng điều này sẽ là tối kị trong thời gian hậu COVID. Bởi dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, giải pháp vệ sinh khách sạn ngày càng phải chú trọng nếu muốn tồn tại trong ngành lâu dài.

    Ngoài ra, với định nghĩa mới về sự sạch sẽ, khách sạn sẽ đảm nhận những trách nhiệm mới ngoài nhiệm vụ phục vụ phòng thông thường. Ví dụ, họ có thể phải đeo thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) khi vào phòng nghỉ. Nhiều thương hiệu đã bắt đầu đặt các dải giấy hoặc dải nhựa trên nhà vệ sinh, giường và cửa ra vào để cho biết rằng không có ai ở trong phòng sau khi nó được làm sạch lần cuối.

    Vệ sinh công nghiệp

    Máy hút bụi chính hãng Ghibli&Wirbel

    Làm sạch các khu vực chung sẽ yêu cầu một cách tiếp cận mới. Nhân viên vệ sinh có thể cần phải giải quyết những khu vực này thường xuyên hơn, đặc biệt là những khu vực sử dụng nhiều như phòng tập thể dục. Một lần nữa, công nghệ không tiếp xúc có thể đóng một vai trò trong việc hạn chế sự tiếp xúc của khách.

    Ví dụ: khách có thể đặt trước các tiện nghi phòng tập thể dục và spa từ ứng dụng trên điện thoại của họ, cho phép nhân viên dọn dẹp có nhiều thời gian để vệ sinh thiết bị giữa các lần sử dụng. Các giải pháp này sẽ đòi hỏi mức độ phối hợp chặt chẽ hơn giữa các nhân viên khách sạn và hệ thống công nghệ.

    >>> Đọc thêm tại: Đạt tiêu chuẩn khách sạn tốt nhất với các lưu ý về việc dọn dẹp vệ sinh

    Đầu tư vào các giải pháp làm sạch tối ưu

    Đại dịch COVID-19 đã cho thấy rõ sự cần thiết phải đánh giá lại ý nghĩa của việc giải pháp làm sạch, đặc biệt trong môi trường nhà hàng, khách sạn. Ngoài các chính sách và thủ tục được nói bên trên, ngành khách sạn cũng đã có một cái nhìn khác về các công cụ vệ sinh chất lượng.

    Những người làm vệ sinh chuyên nghiệp dành nhiều thời gian cho việc cọ rửa, lau và quét bụi hơn những người tiêu dùng hàng ngày. Điều đó có nghĩa là họ cần các dụng cụ vệ sinh chất lượng hơn để giảm thiểu thời gian, công sức để dọn dẹp và làm dịch vụ. Ví dụ, tay cầm của cây lau nhà kết nối nhanh Rubbermaid HYGEN được thiết kế để tăng phạm vi tiếp cận của người dùng mà tối ưu được hiệu suất lên tới 60% cùng tư thế an toàn để dọn dẹp vệ sinh.

    Trong khi giẻ bông thông thường chỉ đơn giản là đẩy vi khuẩn xung quanh trên bề mặt, thì sợi nhỏ Micorfiber có thể hút và gột rửa dễ dàng các loại hạt vi khuẩn, vi rút và nấm. Điều này rất quan trọng vì ngay cả những vi sinh vật đã chết cũng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, vì các vi sinh vật khác sẽ ăn chúng. Sợi vi sinh dùng một lần Rubbermaid HYGEN được chứng minh là loại bỏ 99,9% vi rút và vi khuẩn đã được thử nghiệm, bao gồm cả coronavirus OC43 ở người.

    Trên đây chỉ là một số xu hướng sắp tới mà ngành khách sạn, nhà hàng và du lịch có thể phải đổi mặt, gần như rất cấp thiệt hậu COVID-19. Các giải pháp làm sạch, giải pháp vệ sinh khách sạn sẽ được chú ý rất nhiều, đặc biệt bởi truyền thông nếu có vi phạm, các khách sạn hoặc chuỗi khách sạn muốn tồn tại lâu dài luôn luôn cần để ý từng điều nhỏ nhất trong vấn đề dịch vụ vệ sinh của mình.

    Tham khảo thêm các bài viết

    >>> Nhựa kém chất lượng và những tác hại khôn lường

    >>> TOP 5 công ty vệ sinh công nghiệp uy tín tại Việt Nam

    >>> Thùng rác khách sạn cao cấp và tốt nhất trên thị trường năm 2021

    >>> Hộp đựng xà phòng treo tường và những điều bạn cần biết

    Liên hệ ngay tới chúng tôi!

    Sao Việt – We Clean, We Care

    Thông tin liên hệ!
    ? Địa chỉ: 666/62 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10. – TP Hồ Chí Minh.
    ? Email: info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com
    ☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
    ? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
    ? Youtube: http://bit.ly/youtube-saoviet
    ? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
    ? Pinterest: https://www.pinterest.com/congtyvesinhsaoviet
    ? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
    ? Lazada: https://bit.ly/saoviet-lazada
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet
    #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

    5/5 (1 Review)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *