google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Vệ sinh nhà ở và những mẹo cực hay và hữu ích

    Vệ sinh nhà ở là chuyện tưởng như đơn giản nhưng thực tế thì chúng chiếm nhiều thời gian và công sức, nhất là vệ sinh nhà ở sau xây dựng. Để có thể vệ sinh công nghiệp nhà ở dễ dàng và hiệu quả thì không chỉ cần tới những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh và còn chú ý những mẹo dưới đây để tiết kiệm sức lực bạn nhé!

    Trang chủ » Tin tức » Mẹo vệ sinh » Vệ sinh nhà ở và những mẹo cực hay và hữu ích

    Tại sao phải vệ sinh nhà ở sau xây dựng?

    Những xà bần, những loại rác sau xây dựng và cả những vết bẩn sau khi xây dựng cần được xử lý để có được ngôi nhà sạch sẽ và sáng trước khi vào ở.

    Nếu vệ sinh công nghiệp nhà ở thì những vết ố, bẩn hay những mảng bám của xi măng, thạch cao, sơn sẽ làm mỹ quan ngôi nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

    Việc vệ sinh nhà ở sau xây dựng là điều không thể bỏ qua bởi nó sẽ là bước quan trọng để giúp bạn có một tổ ấm sạch sẽ, đẹp đẽ và thoáng mát.

    Không chỉ đồ nội thất mà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh cũng sẽ sạch tinh tươm đem lại không gian sống thoải mái, tạo khí thế phấn khởi, sảng khoái cho người sử dụng. 

    Mẹo vệ sinh nhà cửa hiệu quả trong mùa dịch

    Thậm chí những vết bẩn bám ấy nếu không vệ sinh sạch sẽ chuyên nghiệp sẽ khiến hỏng bể mặt (mặt sàn đá, mặt gỗ,…) làm thiệt hại tài sản.

    Việc vệ sinh công nghiệp nhà ở không chỉ giúp căn nhà trở nên sạch sẽ không còn nhếch nhác và bẩn, hôi trong mỹ quan mà còn phải “sạch” về yếu tố tâm lí để khi dọn vào ở.

    Một ngôi nhà với nội thất, ngoại thất và mọi đồ dùng, vật dụng đều sạch đẹp đến từng chi tiết nhỏ thì chính xác là một ngôi nhà ở lý tưởng, sạch sẽ và an toàn.

    Những lợi ích của việc vệ sinh công nghiệp nhà ở?

    Giảm căng thẳng

    Ngôi nhà là nơi trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi của mỗi người nên việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nhà ở rất quan trọng.

    Nếu trở về trong căn nhà bừa bộn, nhiều bụi bẩn và đồ đạc lộn xộn khắp nơi sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn và khó chịu bởi điều này.

    Việc vệ sinh nhà ở sau xây dựng còn xua tan đi những mùi hôi khó chịu để căn nhà bạn có bầu khí trong lành giúp bạn thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

    Vệ sinh công nghiệp nhà ở với những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh cũng sẽ giúp bạn có một tinh thần thoải mái để có năng suất và hiệu quả.

    Một ngôi nhà được vệ sinh sạch và sắp xếp gọn gàng còn giúp bạn hoạt động dễ dàng, di chuyển thoải mái mà không lo vướng đồ đạc.

    Nên thẳng tay loại bỏ những thứ lộn xộn trong căn nhà của bạn và các vật dụng không cần thiết có thể làm giảm đáng kể mức độ căng thẳng của bạn.

    Làm sạch nhà cửa thường xuyên và duy trì một ngôi nhà sạch tuy dễ dàng nhưng chúng sẽ tốn nhiều công sức và thời gian nên đòi hỏi sự nỗ lực và sự kiên trì của bạn và các thành viên khác trong gia đình.

    Để có thể dọn dẹp căn nhà gọn gàng nhanh chóng thì chúng ta nên sở hữu những dụng vệ sinh nhà cửa thông minh hạn chết mất sức lực mà căn nhà vẫn sạch.

    Ngăn ngừa sự lây lan của vi rút

    Căn nhà bẩn, thiếu ánh sáng và ẩm thấp chính là nơi yêu thích của các loài vi khuẩn, vi rút cho chúng sinh sôi nảy nở.

    Nhiều loại vi khuẩn, virus, nấm mốc chính những nguồn bệnh vô cùng nguy hiểm và đáng lo ngại sẽ gây hại đến sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình, nhất là các bạn nhỏ và người già lớn tuổi.

    Đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh COVID-19 phức tạp hiện nay thì việc vệ sinh nhà ở càng quan trọng để ngăn chặn sự lây lan của virus trong không khí.

    Tất cả mọi nơi trong nhà đều có thể là nơi trú ngụ của virus do đó chúng ta cần phải làm sạch toàn bộ căn nhà theo từng khu vực để tổng thể đều sạch bóng.

    Đối với các khu vực: nhà vệ sinh, phòng tắm, bếp thì bạn cần trang bị những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh để lau dọn dễ dàng và nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức.

    Những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh không chỉ giúp bạn giảm gánh nặng trong việc lau dọn mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn.

    Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể thiếu những đồ bảo hộ: găng tay vệ sinh, khẩu trang, … để tránh các tác nhân gây bệnh có thể xâm nhập vào cơ thể bạn.

    Giảm dị ứng và cải thiện sức khoẻ

    Nhà sau khi xây xong thường rất nhiều bụi bẩn lẫn bụi mịn nên nếu không vệ sinh công nghiệp nhà ở thì chắc chắn là bạn không thể dọn vào ở bởi tình trạng bụi.

    Nếu không khí trong nhà bị ô nhiễm bởi bụi bẩn, tạp chất, phấn hoa, nấm mốc, chất độc sẽ khiến bạn và gia đình bị dị ứng, biểu hiện của dị ứng như thở khò khè, chảy nước mũi và ngứa.

    Làm sạch nhà cửa thường xuyên sẽ làm giảm đáng kể tiềm năng bệnh tật như vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn gây dị ứng, hen suyễn và các biến chứng nghiêm trọng về sức khoẻ.

    Đặc biệt, nhà vệ sinh, vòi rửa tay và vòi nước bị ô nhiễm bởi vi trùng nguy hiểm cần phải được vệ sinh thường xuyên với dụng vệ sinh nhà cửa chuyên dụng.

    Môi trường nhà ở sạch sẽ có thể giữ cho các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh và góp phần bảo vệ sức khỏe chung của cả cộng đồng.

    Những mẹo vệ sinh nhà ở hữu ích

    Làm sạch sàn nhà

    Trong quá trình vệ sinh sàn nhà ở sau xây dựng hầu hết mọi người đều sẽ gặp khó khăn khi làm sạch các vết bẩn cứng đầu.

    Điều này khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và khó chịu bởi bởi việc vệ sinh thông thường không thể làm sạch các vết bẩn này một cách triệt để.

    >> Xem thêm: Vệ sinh sàn gỗ liệu có khó như mọi người vẫn nghĩ?

    Mẹo nhỏ dành cho bạn là dùng giấm trắng hoặc hỗn hợp Baking Soda trộn với nước chà lên vết bẩn trên sàn gỗ hay gạch men; sau đó dùng dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh lau thêm một lần với nước lau sàn thông thường.

    Không chỉ có Baking Soda có khả năng tẩy mạnh, giấm trắng cũng sẽ khiến những vết bẩn khô cứng nhanh chóng bị mềm ra và dễ dàng lau chùi.

    Bên cạnh đó, sử dụng tro bếp cũng là một cách giúp làm mờ những vết ố vàng trên gạch men. Tuy nhiên, nguyên liệu này rất khó để tìm thấy hiện nay bởi hầu hết chúng ta đều sử dụng bếp điện, bếp ga.

    Làm sạch thảm trải sàn

    Sử dụng thảm trải sàn trong nhà đã không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người bởi chúng sẽ giúp căn nhà trở nên đẹp hơn.

    máy giặt thảm cao cấp

    Tuy nhiên, thảm trải sàn là một vật dụng rất khó để lau chùi thường xuyên nhưng chúng lại tích tụ rất nhiều bụi bẩn nếu không để ý trong việc vệ sinh công nghiệp nhà ở.

    Để có thể lau chùi thảm dễ dàng trong việc vệ sinh nhà ở sau xây dựng thì bạn nên sử dụng máy giặt thảm Ghibli & Wirbel để loại bỏ mùi hôi đáng ghét cũng như bụi tích tụ trên thảm trải sàn.

    Bạn nên vệ sinh thảm trải sàn ít nhất 1 lần/1 tuần để có thể giữ nhà cửa sạch sẽ và giữ cho bản thân cùng gia đình sức khỏe tốt.

    Còn đối với những vết bẩn nhỏ bám trên thảm, bạn có thể áp dụng một vài biện pháp đơn giản sau đây:

    • Nếu thảm bị dính cà phê, bạn hãy pha giấm trắng với cồn theo tỷ lệ 1:2. Sau đó, bạn dùng vải thấm vào hỗn hợp và lau sạch vết bẩn.
    • Nếu thảm bị dính dầu ăn, bạn rắc bột mì lên thảm rồi dùng máy hút bụi làm sạch như bình thường.
    • Với những vết bẩn khác, bạn có thể dùng nước chanh hoặc hỗn hợp nước chanh với giấm, nước chanh với nước rửa chén. Bạn đổ một chút hỗn hợp này lên vết bẩn rồi dùng khăn lau sạch là được.

    >> Xem thêm: TOP 10 dụng cụ vệ sinh nhà cửa cần thiết cho mọi gia đình Việt

    Làm sạch bồn rửa mặt, bồn tắm

    Bồn rửa mặt và bồn tắm luôn là khu vực cần được bạn ưu tiên trong quá trình vệ sinh nhà ở sau xây dựng bởi đây là nơi mà chúng ta sử dụng thường xuyên nên nếu những thiết bị này bám nhiều bụi bẩn thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

    Để vệ sinh sạch bóng loáng bồn rửa mặt và bồn tắm trong nhà vệ sinh nhanh chóng, hãy tham khảo cách sau:

    • Cho hỗn hợp giấm trắng với xà phòng hoặc chất tẩy rửa thông thường theo tỷ lệ 1:1 vào bình xịt Rubbermaid chuyên dụng.
    • Xịt đều cả bên trong lẫn bên ngoài bồn rửa và sau 30 phút thì cọ lại bằng một miếng bọt biển ướt, mọi vết bẩn trước đó sẽ được làm sạch.

    Làm sạch bồn vệ sinh

    Bồn cầu là một trong những nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong ngôi nhà bạn nên việc vệ sinh rất khó khăn và tốn nhiều thời gian.

    Tham khảo 2 cách vệ sinh bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả dưới đây cùng Sao Việt:

    • Hòa xà phòng với nước cốt chanh rồi đổ vào bồn cầu. Sau 20 phút dùng bàn chải chà toilet chuyên dụng Rubbermaid mạnh để những vết ố vàng biến mất.
    • Sử dụng hỗn hợp giấm trắng và Baking Soda ngâm trong bồn cầu khoảng 30 phút. Sau đó cũng chà lại bằng bàn chải chà toilet chuyên dụng Rubbermaid là xong.

    Làm sạch gương, kính

    Vệ sinh các bề mặt kính, gương tuy đơn giản nhưng phải chăng bạn hay gặp tình huống càng lau lại càng bẩn? Điều này xảy ra bởi bạn chưa vệ sinh chúng cách.

    Bạn chỉ cần pha giấm với nước theo tỷ lệ 1:1 rồi xịt lên kính, sau đó sử dụng những dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh như cây lau kính sẽ “đánh bay” mọi vết bẩn dễ dàng.

    Trong trường hợp bạn cần chiếc gương trong nhà tắm không bị đọng hơi nước, bạn hãy lấy một chút kem cạo râu thoa lên gương. Để như vậy trong khoảng 1-2 phút rồi lau sạch, bạn sẽ không còn tình trạng đọng hơi nước làm phiền.

    >> Xem thêm: Cách lau cửa kính hiệu quả khi vệ sinh nhà cửa

    Mua dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh chất lượng ở đâu?

    Là nhà phân phối hàng đầu với các dòng sản phẩm Rubbermaid Commercial Việt Nam chính hãng –  các sản phẩm dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh được sản xuất an toàn và sáng tạo.

    Công ty vệ sinh Sao Việt cam kết với sự hỗ trợ đắc lực các sản phẩm an toàn và chính hãng sẽ giúp người tiêu dùng thoải mái sử dụng sạch sẽ và đồng thời góp phần giữ gìn vai trò của môi trường tài nguyên.

    Từ việc cung cấp các sản phẩm bền, an toàn và dễ sử dụng để giúp người tiêu dùng an tâm trong vấn đề sức khỏe. Các sản phẩm Rubbermaid do Sao việt cung cấp có có chứng nhận NFS, HACCP và sản phẩm xanh bền vững có giá trị bảo vệ môi trường.

    Trong tương lai, với sự thay đổi theo xu hướng thị trường, Sao Việt luôn cố gắng phân phối các dòng sản phẩm Rubbermaid Commercial ® tiếp tục đổi mới.

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua ngay tại Lazada!

    Liên hệ ngay tới chúng tôi!

    Sao Việt – We Clean, We CareThông tin liên hệ!
    ? Địa chỉ: 666/62 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10. – TP Hồ Chí Minh.
    ? Email: info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com
    ☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
    ? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
    ? Youtube: http://bit.ly/youtube-saoviet
    ? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
    ? Pinterest: https://www.pinterest.com/congtyvesinhsaoviet
    ? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
    ? Lazada: https://bit.ly/saoviet-lazada
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet
    #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

    5/5 (1 Review)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *