google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Khăn giấy không bụi Kimwipes Science KIMTECH là giải pháp mới cho việc lau chùi máy ảnh

    Đối với nhiếp ảnh gia, mỗi bộ phận trong chiếc máy ảnh – từ ống kính, thân máy đến màn hình LCD, đều phải được chăm sóc kỹ lưỡng. Máy ảnh được xem như một “viên ngọc quý”, bởi chúng chứa đựng giá trị không chỉ về mặt tài chính mà còn về mặt nghệ thuật và cảm xúc.

    So với những loại khăn lau thông thường, khăn giấy không bụi Kimwipes Science KIMTECH là giải pháp hoàn toàn mới nhưng lại đảm bảo máy ảnh tránh xa những nguy cơ, tác nhân gây hại đến thiết bị. Cùng Sao Việt tìm hiểu loại khăn giấy cao cấp không bụi của Kimberly-Clark cho việc lau chùi, bảo dưỡng máy ảnh thông qua bài viết bên dưới nhé!

    Khăn giấy không bụi Kimwipes Science KIMTECH

    Kimwipes Science KIMTECH của hãng Kimberly-Clark là sản phẩm khăn giấy cao cấp với công dụng lau chùi, giữ gìn vệ sinh một cách an toàn và hiệu quả. Chúng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và công nghệ, được phát triển để đáp ứng nhu cầu lau chùi đa năng, sử dụng an toàn cho con người và các vật dụng khác.

    Điểm đặc biệt của loại khăn giấy này là được sản xuất 100% từ Cellulose, không chỉ đảm bảo sự mềm mại, mịn màng khi tiếp xúc với da người mà còn cực kỳ an toàn với các bề mặt khác, từ bàn ghế, thiết bị bếp đến các máy móc nhạy cảm như mặt kính, màn hình LCD. Chính nhờ chất liệu cao cấp trên, sản phẩm hoàn toàn không để lại xơ bụi khi sử dụng, không gây ra tình trạng tĩnh điện khi tiếp xúc với bề mặt. Do đó, không chỉ an toàn khi sử dụng trên da người, mà còn mang lại hiệu suất làm sạch vượt trội trên các loại thiết bị, dụng cụ khác.

    Những ưu điểm nổi bật của Kimwipes Science KIMTECH:

    • Khả năng thấm hút vượt trội – Gấp 8 lần trọng lượng: nhanh chóng loại bỏ dầu, mồ hôi và chất lỏng mà không cần dùng lực mạnh để chà xát lên bề mặt sử dụng.
    • Hạn chế tối đa tình trạng tĩnh điện lên các bề mặt khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho các thiết bị máy móc, màn hình.
    • Đặc tính không tạo xơ bụi, đảm bảo rằng sau quá trình làm sạch, không có hạt bụi nào còn sót lại trên bề mặt lau chùi.

    Chính những ưu điểm nổi bật trên, không chỉ đáp ứng nhu cầu lau chùi thông thường, Kimwipes còn được ứng dụng rộng rãi trong một số địa điểm, ngành nghề như Spa, thẩm mỹ viện, nha khoa hay thậm chí là phòng lab.

    Chọn mua Khăn giấy cao cấp chính hãng Kimberly-Clark tại đây

    >>> Xem thêm: Tổng hợp sản phẩm khăn giấy cao cấp Kimberly-Clark phân phối chính hãng tại Sao Việt

    Khăn giấy không bụi Kimwipes Science KIMTECH là giải pháp mới cho lau chùi máy ảnh

    Đối với nhiếp ảnh gia, mỗi thiết bị trong máy ảnh là một phần của tâm hồn nghệ thuật. Thông qua những ưu điểm tuyệt vời của Kimwipes Science KIMTECH, việc lựa chọn sử dụng loại khăn giấy không bụi này không chỉ thể hiện sự quan tâm đến chất lượng hình ảnh mà còn là bảo vệ cho chính tâm hồn nghệ thuật của họ.

    Sản phẩm an toàn và thân thiện với mọi loại thiết bị, từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh film đến ống kính tele và các phụ kiện khác.

    • Làm sạch hiệu quả, bảo vệ thiết bị máy ảnh khỏi mọi nguy cơ trầy xước và bụi bẩn, nhiễm từ.
    • Sản phẩm làm từ 100% Cellulose, không chỉ đảm bảo sự mềm mại, mịn màng khi tiếp xúc với các bề mặt nhạy cảm như ống kính và màn hình LCD mà còn đảm bảo không để lại sơ bụi khi sử dụng.
    • Khả năng hạn chế tĩnh điện khi chà xát, không “thu hút” những hạt bụi nhỏ dính lên máy ảnh, từ đó góp phần bảo vệ toàn diện máy ảnh, từ ngoại thất đến nội thất bên trong.

    Kimwipes Science KIMTECH: giải pháp thay thế khăn lau máy ảnh truyền thống

    Kimwipes Science KIMTECH – Khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark được xem như một giải pháp thay thế xứng đáng cho các loại khăn lau máy ảnh truyền thống.

    Chúng khắc phục những nhược điểm thường gặp của khăn lau truyền thống như:

    • Tạo sơ bụi và hạt li ti: Một số loại khăn lau có thể tạo ra sơ bụi và hạt li ti khi lau, đặc biệt là sau một thời gian dài sử dụng, gây hại cho cảm biến máy ảnh và các bộ phận nội tại khác khi bụi bẩn tích tụ.
    • Thấm hút kém: Các loại khăn lau không chất lượng có thể không thấm hút tốt dầu, mồ hôi, và chất lỏng khác, mang đến hiệu quả làm sạch kém.
    • Gây trầy xước: Một số loại khăn lau sợi cứng dễ gây trầy xước lên bề mặt ống kính hoặc màn hình LCD, ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng ảnh.
    • Chống tĩnh điện kém: Tĩnh điện gây nên tình trạng “thu hút” bụi bẩn và hạt li ti từ môi trường, làm tăng nguy cơ gây hại thiết bị.
    • Tái sử dụng thấp, không thân thiện với môi trường.

    Sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả làm sạch mà Kimwipes mang lại sẽ làm thay đổi cách thức bảo quản và bảo vệ thiết bị nhiếp ảnh, giúp nhiếp ảnh gia tập trung hoàn toàn vào niềm đam mê sáng tạo của mình mà không phải lo lắng về các vấn đề bảo dưỡng.

    Chọn mua Khăn giấy cao cấp chính hãng Kimberly-Clark tại đây

    Khăn giấy ưu việt, đa năng toàn diện

    Khả năng thấm hút vượt trội đến 8 lần trọng lượng, Kimwipes đảm bảo loại bỏ triệt để mọi dấu vết bụi bẩn, dầu mỡ và chất lỏng mà không cần chà xát mạnh. Chúng mang đến một bề mặt sạch sẽ, khô ráo, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn góp phần duy trì chất lượng hình ảnh cao nhất cho thiết bị máy ảnh.

    Kimwipes được sản xuất theo quy cách dạng hộp pop-up và có màng PE che bụi. Thiết kế thông minh tiện lợi này giúp người dùng có thể lấy và sử dụng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ của những tờ giấy bên trong. Dù đang làm việc trong studio hay đang khám phá ngoại cảnh, sự đa năng và tiện dụng của Kimwipes Science KIMTECH là không thể phủ nhận.

    Kimwipes là sản phẩm thân thiện với môi trường

    Ngoài ra, sự thân thiện với môi trường là một yếu tố quan trọng. Kimwipes Science KIMTECH không chỉ là giải pháp hoàn hảo cho thiết bị nhiếp ảnh mà còn là giải pháp cực kỳ an toàn cho môi trường.

    Kimwipes sở hữu các chứng chỉ quốc tế như:

    • Certificate SGS -COC-009804: tiêu chuẩn về sức khỏe an toàn hàng đầu thế giới.
    • Cetificate FSC: chứng nhận về quản lý và phát triển rừng bền vững trên toàn thế giới.
    • Cetificate Process Chlorine Free: chứng nhận không có clo, chất tẩy trắng.

     

    Cách sử dụng Kimwipes hiệu quả

    Sử dụng Kimwipes Science KIMTECH để làm sạch thiết bị nhiếp ảnh của bạn không chỉ đơn giản mà còn hiệu quả với những gợi ý sau:

    • Làm sạch bề mặt: Trước tiên, nhẹ nhàng thổi bụi bẩn trên bề mặt ống kính và màn hình để loại bỏ hạt bụi lớn mà không cần chạm trực tiếp.
    • Lau nhẹ: Rút và dùng một tờ Kimwipes, nhẹ nhàng lau trên bề mặt theo hình vòng cung hoặc từ trên xuống dưới.
    • Đối với mặt kính, màn hình, hãy hạn chế gây áp lực mạnh lên bề mặt này.

    Chọn mua Khăn giấy cao cấp chính hãng Kimberly-Clark tại đây

    Trong suốt hành trình nghệ thuật nhiếp ảnh, vệ sinh và bảo dưỡng máy ảnh là quá trình không thể thiếu. Kimwipes Science KIMTECH không chỉ là một sản phẩm – mà còn là một người bạn đồng hành, giúp bảo vệ và duy trì chất lượng thiết bị nhiếp ảnh. Kimwipes đảm bảo mỗi khoảnh khắc được ghi lại không chỉ đẹp về mặt nhìn mà còn đảm bảo chất lượng hình ảnh, về thời gian thực hiện.

    Tại Việt Nam, Sao Việt là một trong số những nhà phân phối sản phẩm khăn giấy không bụi Kimwipes cao cấp của Kimberly-Clark. Sao Việt cam kết cung cấp các sản phẩm Kimberly-Clark chính hãng, chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh nhất.

    >>> Xem thêm: Sao Việt phân phối chính hãng khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark tại Việt Nam

    Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm khăn giấy cao cấp của Kimberly-Clark, liên hệ ngay với Sao Việt thông qua:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

    >> Nâng tầm dịch vụ cho SPA với khăn giấy không bụi Kimwipes Science KIMTECH

    >> Tại sao nên sắm khăn giấy chuyên dùng cho nhà bếp? Sử dụng loại nào tốt?

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *