google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Cây lau nhà thông minh – sản phẩm cải tiến cho gia đình Việt

    So với cây lau nhà truyền thống, cây lau nhà thông minh là sản phẩm được cải tiến, tăng hiệu quả sử dụng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi dọn dẹp nhà cửa bằng cách sử dụng đồ dùng thông minh này thay vì phải dùng tay để vắt như kiểu khi xưa.

    1. Cây lau nhà thông minh loại nào tốt?

    Với sự phát triển nhanh chóng trong nhiều lĩnh vực, khách hàng đã quá quen thuộc với các đồ dùng thông minh, hỗ trợ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày như cây lau nhà thông minh này. Bởi vì sự tiện lợi, cây lau nhà siêu sạch có nhiều chức năng hơn cây lau nhà vắt bằng tay lỗi thời thông thường, họ có thể chăm sóc nhà cửa của mình một cách tối ưu hơn trước. 

    Trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn, nào là cây lau nhà thông minh 360 độ, cây lau nhà tự vắt, cây lau nhà có bình xịt của các thương hiệu nổi tiếng khiến bạn phân vân không biết nên chọn cây lau nhà siêu sạch loại nào là tốt nhất cho chính ngôi nhà của mình?

    Hiện nay có nhiều loại cây lau nhà thông minh với các tính năng và đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại cây lau nhà siêu sạch, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

    • Chất liệu của cây lau nhà công nghiệp: nên chọn loại cây lau được làm từ chất liệu chịu lực, chống gỉ sét, bền và dễ vệ sinh.
    • Kích thước và thiết kế: tùy vào diện tích và cấu trúc của nhà bạn để chọn cây lau có kích thước phù hợp và thiết kế thông minh giúp cho bạn lau sàn dễ dàng và hiệu quả hơn.
    • Tính năng thông minh: các tính năng như lau ẩm, vắt nước tự động hay có thể tháo rời để giặt là những tính năng thông minh của cây lau nhà công nghiệp. Bạn nên chọn loại cây lau có các tính năng này để tiết kiệm thời gian và công sức.
    • Nhãn hiệu: nên chọn nhãn hiệu uy tín, có chất lượng đảm bảo và được nhiều người tin dùng. Rubbermaid với cây lau nhà microfiber là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao trong lĩnh vực này.

    Với các yếu tố trên, bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại cây lau nhà siêu sạch, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình mà không cần đắn đo xem cây lau nhà thông minh loại nào tốt nhất.

    >>> Đọc thêm: Cây lau nhà đa năng Rubbermaid và những điều bạn chưa biết

    2. Hướng dẫn cách sử dụng cây lau nhà công nghiệp đúng cách

    • Lắp đặt đúng cách: Trước khi sử dụng, bạn cần lắp đặt các bộ phận của cây lau nhà công nghiệp theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Chú ý đến các chi tiết như ống nối, tay cầm, đầu lau và tấm vải lau.
    • Sử dụng tấm vải lau sạch: Trước khi sử dụng tấm vải lau, bạn nên giặt sạch để loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn có thể gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, nên dùng tấm vải lau mới hoặc thay đổi tấm vải thường xuyên để đảm bảo tính sạch sẽ.
    • Điều chỉnh độ ẩm của tấm vải lau: Nếu cây lau nhà công nghiệp có tính năng lau ẩm, bạn cần điều chỉnh độ ẩm của tấm vải lau sao cho phù hợp với loại sàn nhà bạn đang lau.
    • Lau sạch và hiệu quả: Khi lau sàn nhà, hãy xoay đầu lau đều và đảm bảo tấm vải lau tiếp xúc đều với sàn. Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên lau từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong.
    • Vệ sinh sau khi sử dụng: Sau khi sử dụng, bạn cần tháo tấm vải lau và giặt sạch. Nếu tấm vải lau không thể giặt, hãy thay bằng tấm mới để đảm bảo tính sạch sẽ. Ngoài ra, bạn nên rửa sạch các bộ phận của cây lau nhà công nghiệp và để khô trước khi sử dụng lần tiếp theo.

    3.  Một số mẫu cây lau nhà thông minh Rubbermaid để vệ sinh công nghiệp tốt nhất hiện nay

    • Cây lau nhà siêu sạch Rubbermaid HYGEN: được thiết kế với tính năng lau ẩm đa năng, giúp làm sạch sàn nhà nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bộ sản phẩm cây lau nhà microfiber có 2 loại là bộ đẩy ẩm 61cm và 45cm bao gồm tấm vải lau và ống nối với tay cầm tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thay đổi tấm vải và điều chỉnh độ ẩm.
    • Cây lau nhà thông minh Rubbermaid Pulse: được trang bị hệ thống xịt nước thông minh, giúp tấm vải lau được ướt đều và không gây ra hiện tượng nước dư trên sàn nhà. Bên cạnh đó, cây lau nhà Rubbermaid Pulse còn được thiết kế để thu gom bụi và vi khuẩn trên sàn nhà.
    • Cây lau nhà công nghiệp Rubbermaid Q950: được trang bị đầu lau rộng 60cm, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng khi lau sàn. Bên cạnh đó, cây lau nhà thông minh Rubbermaid Q950 còn được trang bị tấm vải lau đặc biệt, có khả năng kháng khuẩn và không gây ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong phòng.

    Tất cả những mẫu cây lau nhà thông minh Rubbermaid trên đều được thiết kế để giúp người dùng vệ sinh sàn nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người dùng.

    4. Mua sản phẩm cây lau nhà thông minh Rubbermaid ở đâu?

    Bạn có thể mua sản phẩm cây lau nhà microfiber Rubbermaid từ nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Sao Việt là địa chỉ uy tín để bạn có thể mua được các sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý.

    Với mục tiêu đem lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, Sao Việt luôn nỗ lực cải tiến và hoàn thiện mình để trở thành đối tác đáng tin cậy nhất của quý khách hàng trong lĩnh vực vệ sinh và bảo trì nhà cửa.

    Bạn cũng có mua sản phẩm Rubbermaid tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, trung tâm mua sắm lớn và mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada.

    Liên hệ ngay với chúng tôi!

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Thông tin liên hệ

    Tham khảo thêm các bài viết khác

    >>> Địa chỉ cung cấp thùng rác 240L chất lượng hàng đầu tại TPHCM

    >>> Thùng rác công nghiệp làm từ hạt nhựa LDPE có an toàn? Nhựa LDPE là gì?

    >>> Xe đẩy vệ sinh công nghiệp Rubbermaid có cấu tạo như thế nào?

    >>> Lợi ích và địa điểm mua xe đẩy hàng gấp gọn Rubbermaid USA

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *