google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Cây lau nhà đa năng Rubbermaid và những điều bạn chưa biết

    Ngày nay, việc vệ sinh nhà cửa đã trở nên hiện đại và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Với sự xuất hiện của cây lau nhà thì công việc thường nhật này đã trở nên đơn giản và tiện lợi. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu mã và thương hiệu khác nhau và bạn đang băn khoăn không biết nên mua cây lau nhà nào thì bài viết này sẽ dành cho bạn.

    Cây lau nhà đa năng Rubbermaid là gì và dùng như thế nào?

    Cây lau nhà đa năng là một sản phẩm của thương hiệu Rubbermaid. Nó được thiết kế để dễ dàng lau sạch các bề mặt nhà cửa, bao gồm cả sàn nhà và tường. 

    Cây lau nhà đa năng này có đầu lau hình chữ nhật được làm bằng chất liệu microfiber, giúp giữ ẩm và thu nhặt bụi bẩn tốt hơn so với các loại đầu lau thông thường. 

    Ngoài ra, chổi lau sàn công nghiệp Rubbermaid cũng có thể xoay linh hoạt, giúp bạn dễ dàng đến được các khu vực khó tiếp cận và làm sạch các góc cạnh của ngôi nhà.

    Để sử dụng cây lau nhà đa năng Rubbermaid, bạn có thể làm theo các bước sau:

    1. Tháo đầu lau ra khỏi cây lau và rửa sạch đầu lau bằng nước ấm.
    2. Thêm dung dịch làm sạch (nếu muốn) vào nước lau nhà và nhúng đầu lau vào nước. Nếu không sử dụng dung dịch làm sạch, bạn có thể nhúng đầu lau trực tiếp vào nước.
    3. Khi lau, xoay đầu lau để loại bỏ nước thừa.
    4. Lau sạch bề mặt nhà cửa bằng cách di chuyển cây lau nhẹ nhàng qua lại.
    5. Sau khi sử dụng, rửa sạch đầu lau bằng nước và để khô trước khi đặt vào túi bảo quản.

    Ngoài việc lau sạch các bề mặt nhà cửa, chổi lau sàn công nghiệp Rubbermaid còn có thể được sử dụng để lau sạch các bề mặt khác như cửa sổ, bồn cầu, bồn tắm và chậu rửa.

    >>> Đọc thêm: Quy trình lau nhà tiêu chuẩn USA

    Cấu tạo bộ cây lau sàn ẩm Rubbermaid

    Bộ cây lau nhà hình chữ nhật Rubbermaid có thiết kế đơn giản, tiện lợi và dễ sử dụng, giúp bạn làm sạch sàn nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    • Thân cây lau: có kết cấu nhôm nhẹ giúp cải thiện năng suất và an toàn. Với tay cầm thân thiện với người dùng giúp tay cầm thoải mái hơn khi sử dụng.
    • Bàn nhôm gắn khăn: đầu lau được làm bằng chất liệu microfiber có khả năng hút ẩm tốt, có thể được tháo rời và giặt được nhiều lần để sử dụng lại. 
    • Khăn lau sàn: Khăn lau của Rubbermaid HYGEN™ 18” có tua được làm 100% từ sợi microfiber. Với mặt khăn có thiết kế dài, bạn có thể lau sàn sạch hơn, đẩy bụi với phạm vi rộng.

    Thông số kỹ thuật

    Có 2 loại bộ cây lau sàn ẩm là bộ cây lau 45cm và bộ cây lau 61cm 

    Bộ cây lau sàn ẩm 45 cmBộ cây lau sàn ẩm 61 cm
    Cây nối cố định có kích thước là 147.3 x 4.1 x 4.1 cm
    Bàn nhôm gắn khăn có kích thước 43.2 x 7.6 x 3.8 cm
    Tấm Ướt Microfiber Hygen™ 18″ với kích thước là 52.1×13.2×1.3cm
    Cây nối cố định có kích thước là 147.3 x 4.1 x 4.1 cm
    Bàn nhôm gắn khăn có kích thước 61.0 x 7.6 x 3.8 cm
    Tấm Ướt Microfiber Hygen™ 24″ với kích thước là 66×13.2×1.3 cm

    Lý do bạn nên mua cây lau nhà Rubbermaid ngay bây giờ

    Các bộ chổi lau sàn công nghiệp thông thường của các hãng khác thường có giá thành rẻ hơn so với bộ cây lau nhà chính hãng Rubbermaid. Tuy nhiên, điều này thường đi đôi với chất lượng sản phẩm kém hơn, độ bền thấp hơn và khả năng làm sạch kém.

    Mặt khác, bộ cây lau nhà chính hãng Rubbermaid đích được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và vật liệu cao cấp để tạo ra một sản phẩm làm sạch hiệu quả hơn những sản phẩm thông thường mà bạn đang sử dụng. 

    Với khả năng hút ẩm tốt và bạn có thể giặt được nhiều lần để sử dụng lại, cây lau nhà hình chữ nhật này có thể giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

    Về độ bền, bộ cây lau sàn ẩm chính hãng Rubbermaid có thiết kế vững chắc và chất liệu nhựa bền, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm cao hơn so với các sản phẩm thông thường. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng vì không phải thay thế sản phẩm thường xuyên.

    Khi khách hàng lựa chọn mua cây lau nhà, chổi lau sàn công nghiệp Rubbermaid sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi nó mang đến cho họ trải nghiệm tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả phù hợp với tiêu chuẩn tiêu dùng phổ thông hiện nay.

    >>> Đọc thêm: Xe đẩy vệ sinh khách sạn, nhà hàng – Sản phẩm Rubbermaid

    Nên mua bộ cây lau sàn ẩm 61cm và 45cm Rubbermaid ở đâu?

    Rubbermaid sẽ là một thương hiệu uy tín dành cho những ai muốn mua cây lau nhà nhưng không biết phải lựa chọn mặt hàng nào. 

    Dụng cụ vệ sinh lau sàn của Rubbermaid đang là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện,… sử dụng nhất bởi vì thương hiệu này mang đến cho người sử dụng các tính năng tối ưu và hiện đại nhất

    Tại Việt Nam, công ty TNHH TM DV Sao Việt đã hơn 16 năm phân phối & cung cấp các sản phẩm ứng dụng vải Microfiber Rubbermaid. 

    Sao Việt cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý với tư cách là nhà phân phối độc quyền cho bộ sản phẩm chổi lau sàn công nghiệp Rubbermaid.

    Với bộ cây lau nhà ẩm Rubbermaid của Sao Việt được thiết kế thông minh, thiết thực, sử dụng đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng lau sàn và hiệu quả hơn bao giờ hết.

    Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Sao Việt để mua cây lau nhà lý tưởng cho mình.

    Liên hệ ngay với chúng tôi!

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Thông tin liên hệ

    Tham khảo thêm các bài viết khác

    >>> Những lưu ý an toàn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

    >>> [Cập nhật 2021] Hướng dẫn quy trình vệ sinh nhà xưởng CHUẨN từ A-Z

    >>> Thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng Rubbermaid là sự lựa chọn hoàn hảo

    >>> Thiết bị vệ sinh cao cấp Rubbermaid – Giải pháp làm sạch bậc nhất cho các doanh nghiệp

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *