google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Vệ sinh nội thất ô tô tại nhà đơn giản chỉ với vài bước

    Với mức sống ngày càng cao của người dân Việt Nam thì việc sở hữu cho mình chiếc ô tô riêng đã không còn quá xa lạ nữa. Chiếc ô tô chính là người bạn đồng hành mỗi ngày nên việc vệ sinh nội thất ô tô là rất cần thiết bởi chúng không chỉ ảnh hướng tới mĩ quan và còn cả bầu không khí trong xe. Hãy cùng Sao Việt tìm hiểu ngay nhưng bước dọn vệ sinh xe hơi đơn giản và dễ làm ngay tại nhà!

    Trang chủ » Tin tức » Mẹo vệ sinh » Vệ sinh nội thất ô tô tại nhà đơn giản chỉ với vài bước

    Vệ sinh nội thất ô tô có cần thiết không?

    Sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn cũng như các vụn thức ăn thừa, mồ hôi…sẽ bám vào nội thất xe khiến xe bốc mùi hôi khó chịu. Nếu không được vệ sinh thường xuyên chúng sẽ hình thành nên các sinh vật và vi khuẩn có hại cho sức khỏe sinh sôi, phát triển ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người dùng.

    Điều kiện thời tiết chủ yếu của Việt Nam là không khí nóng, ẩm. Đây chính là điều kiện thuận lợi để các vi sinh vật có hại dễ dàng sinh sôi và phát triển, làm nội thất ô tô nhanh chóng bị bẩn, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ nội thất xe.

    Với các dòng xe được trang bị ghế da, tuy ít bị bám bụi bẩn nhưng cũng cần dọn nội thất ô tô để giữ cho ghế da luôn giữ được sự mềm mại và hạn chế xảy ra các tình trạng như nứt gãy, lớp da bị sờn màu không còn đẹp như trước nữa.

    Do đó, nếu bạn không vệ sinh nội thất xe hơi định 6 tháng/lần sẽ khiến cho những nội thất xe ô tô dễ gặp phải hư hỏng và nhanh xuống cấp đi trông thấy.

    >> Xem thêm: Vệ sinh inox và những cách làm sạch ngoại thất inox đúng cách

    Dọn nội thật ô tô cần chuẩn bị những gì?

    Thay vì phải đem chiếc “xế hộp” yêu của mình ra tiệm rửa ô tô thì bạn có thể dọn nội thất ô tô ngay tại nhà chỉ với những dụng cụ đơn giản.

    Những vật dụng này bạn có thể mua ở bất đâu với giá cả rất phải chăng. Để vệ sinh nội thất ô tô thì bạn cần chuẩn bị:

    • Thùng đựng rác bẩn Rubbermaid
    • Máy hút bụi đi kèm nhiều loại đầu hút kích cỡ
    • Khăn microfiber Rubbermaid sạch
    • Chổi quét lông mềm
    • Chổi để chà ghế làm sạch ghế
    • Máy làm sạch bằng hơi nước nóng
    • Dung dịch vệ sinh nội thật thất ô tô: ghế, thảm.

    Sao Việt hiện là nơi cung cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp Rubbermaid chính hãng với giá tốt nhất thị trường hiện nay cho người dùng. Hàng trăm sản phẩm vệ sinh nội thất ô tô, dung dịch vệ sinh nội thất ô tô được Sao Việt bán với giá tốt nhất và cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Những bước vệ sinh nội thất xe hơi đơn giản cho mọi người

    Hút bụi trong xe

    Sau thời gian dài sử dụng thì chắc chắn rằng chiếc xế yêu của bạn sẽ bị phủ 1 lớp bụi dày bởi chất lượng không khí tại Việt Nam ở mức thấp và nhiều khói bụi đi đường.

    Do đó, để có thể dọn nội thất ô tô đầu tiên thì bạn cần phải hút sạch lớp bụi bẩn khám trên trần xe, sàn xe, các ngóc ngách cửa, …. để tiến hành vệ sinh những bước tiếp theo dễ dàng.

    Vì tính chất đặc biệt của xe hơi nên bạn có thể sử dụng những dòng máy bụi không ồn của thương Ghibli hiện do công ty Sao Việt cung cấp và phân phối chính tại Việt Nam.

    Vệ sinh nội thất trong xe hơi

    Sau bước hút bụi những nội thất trong xe thì chúng ta nhanh chóng chuyển sang giai đoạn lau chùi chúng giúp chiếc xe hơi yêu dấu của bạn sáng bóng và sạch tinh tơm.

    Trần xe

    Vị trí dễ lau chùi nhất chính là trần xe, đây là vị trị khá đơn giản để dọn dẹp. Chỉ cần phun dung dịch vệ sinh nội thất ô tô và lau sạch chúng bằng khăn Microfiber của Rubbermiad thì đã sạch rồi nè.

    Trần xe là nơi ít chịu tác động nên ít bẩn và vì thế chúng ta cũng cần quá chú trọng và làm sạch nhanh chóng, gọn nhẹ.

    Taplo, bảng điều khiển, tay lái 

    Đây là các bộ phận thường xuyên sử dụng nên dễ dính bẩn nhất. Do đó, bạn cần chú ý vệ sinh kỹ vô lăng, bảng điều khiển và các hộc chứa đồ để chiếc xe trở nên sạch đẹp.

    Việc vệ sinh các bộ phận cũng đơn giản, chỉ cần có dung dịch vệ sinh nội thất ô tô, khăn Microfiber và 1 miếng bọt biển.

    Đầu tiên dùng chất làm sạch phun lên bề mặt vật dụng. Sau đó dùng miếng bọt biển lau qua rồi xịt một lượng chất bảo vệ ra tấm vải và lau lên các bề mặt và chờ khoảng 10 phút sau đó dùng vải sạch lau lại. Tiếp tục phủ lớp bảo vệ và lau lại cho đến khi cảm thấy các bề mặt đã sạch sáng bóng.

    Ghế ngồi

    Đối với ghế ngồi ta phải sử dụng chất làm sạch chuyên dụng cho từng loại chất liệu (da hay nỉ), bạn cần một chiếc bàn chải để đánh sạch các vết bẩn bám trên lớp da bọc bên ngoài.

    Cốp xe

    Vị trí cốp xe là nơi thường để những vật dụng gia đình, thức ăn, vật dụng nhất nên sẽ rất là bẩn, nếu không dọn dẹp thường xuyên sẽ là môi trường sinh sôi cho các loại nấm mốc và gây mùi hôi khó chịu cho cả chiếc xe.

    Đối với vị trí cốp xe thì bạn cần phải dọn dẹp những thứ không cần thiết rồi hút bụi cẩn thận là sẽ ổn cả thôi.

    >> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng Rubbermaid là sự lựa chọn hoàn hảo

    Sàn xe

    Đây là nơi thường bám bụi bẩn nhiều nhất trên xe nhưng lại là nơi vệ sinh đơn giản nhất. Sau khi hút bụi sạch sẽ bạn chỉ cần dùng nước vệ sinh nội thất ô tô xịt lên rồi dùng khăn lau chùi, trường hợp sàn xe làm từ nỉ thì chúng ta sẽ dùng bàn chải để chà.

    Nếu trường hợp của bạn vết bẩn bám quá chặt, bạn hãy tới hiệu chuyên dọn nội thất để dọn thật sạch, sau đó nên đều đặn vệ sinh xe thường xuyên hơn.

    Những lưu ý khi sử dụng các dung dịch vệ sinh nội thất ô tô và quy trình vệ sinh

    Việc dọn nội thất ô tô tuy đơn giản nhưng vẫn rất nhiều người lựa chọn tới các tiệm vệ sinh dịch vụ để làm vệ sinh xe hơi vì nếu không để ý những điều dưới đây sẽ khiến chiếc xế hộp của bạn bị hỏng rất đáng tiếc.

    Chúng ta cần dùng đúng dung dịch làm sạch xe ô tô phù hợp và an toàn với xe đặc biệt là da ghế. Da bọc trên xe ô tô có nhiều loại khác nhau, các loại da công nghiệp, da PU thường phù hợp với chất tẩy mạnh nhưng các chất này lại vô cùng hại với các loại da thật trên xe sang.

    Lưu ý tiếp theo là nên tháo ghế ra ngoài trước khi vệ sinh xe. Trừ một số dòng xe không thể tháo ghế còn hầu hết khi vệ sinh nội thất ô tô chúng ta nên tháo ghế sau của xe để vệ sinh. Rất nhiều chất bẩn, bụi, đất cát, thức ăn thừa rơi rụng xuống sàn xe.

    Đặc biệt ở hàng ghế sau gây mùi hôi cực kì khó chịu. Mùi hôi này tồn tại trong xe ô tô mà chúng ta không biết và không thể vệ sinh được. Ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Làm được điều này thì chiếc xe hơi, ô tô mới thực sự làm sạch vệ sinh sạch sẽ.

    Điều quan trọng cần chú ý là không nên bọc lại ghế da zin được hãng trang bị theo xe. Đặc biệt với những dòng xe ô tô cao cấp. Công nghệ mới hiện giờ có thể tái tạo lớp da thông qua việc sơn, tạo vân, phục hồi vùng da bị hư hỏng với giá cả phải chăng. Giúp cho khách hàng tiết kiệm được tiền bạc mà vẫn giữ được lớp da zin của xe. 

    >> Xem thêm: Mẹo vệ sinh nhà cửa hiệu quả trong mùa dịch

    Những dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô tốt nhất hiện nay

    KHĂN LAU CHUYÊN DỤNG RUBBERMAID (CHÍNH HÃNG)

    Mã hàng: 1867398

    Với khăn/vải lau kính HYGEN ™ Rubbermaid được thiết kế với cấu tạo từ các sợi nhỏ cao cấp không để lại dấu vết trầy xước hoặc cặn xơ vải phía sau trên kính hoặc các bề mặt được tráng gương.

    • Thiết kế, dệt may được cải tiến trong năm 2021 và các mép hoàn thiện kép mang lại cho vải lau kính với các sợi nhỏ độ bền để chịu được tới 500 lần giặt, bao gồm tới 200 lần giặt bằng thuốc tẩy.
    • Không cần sử dụng quá nhiều nước và hóa chất vào khăn lau, đảm bảo được an toàn sức khỏe công nhân và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
    • Hoàn thiện và đạt tiêu chuẩn chứng nhận CDC (đối với nước nóng và lạnh).
    • Các cạnh khăn được ứng dụng công nghệ hoàn thiện kép và đường khâu chất lượng cao giữ nguyên hình dạng và tăng độ bền tối đa.

    Mua ngay tại Shopee!

    KHĂN LAU BỤI MICROFIBER RUBBERMAID

    Mã hàng: 1820577/8/9

    Vải Microfiber là một sản phẩm sợi nhỏ chất lượng được thiết kế cho người dùng có hiệu suất làm sạch lau dọn vượt trội và loại bỏ mầm bệnh so với vải truyền thống.

    • Đã được chứng minh loại bỏ 99,9% vi khuẩn.
    • Bền bỉ lên đến 200 lần giặt và 100 lần tẩy.
    • Làm sạch linh hoạt cho tất cả các bề mặt, sử dụng để làm sạch ướt hoặc bụi khô.
    • Vải được mã hóa màu để hỗ trợ làm sạch theo khu vực hoặc nhiệm vụ và giúp giảm nhiễm khuẩn chéo.

    Mua ngay tại Shopee!

    KHĂN LAU MICROFIBER SIZE 16″ KHỬ KHUẨN RUBBERMAID

    Mã hàng: FGQ62000

    • Làm sạch tốt hơn 25% so với vải sợi nhỏ và vải cotton truyền thống
    • Loại bỏ 99,9% virus và vi khuẩn được thử nghiệm, chỉ với nước * (MRSA, Pseudo, C.diff, Feline Calicillin)
    • Thiết kế zig-zag được cấp bằng sáng chế được làm bằng polyester cho sức mạnh chà thêm – Độ bền hàng đầu trong ngành lên tới 500 lần giặt và lên đến 200 với chất tẩy
    • Chất lượng cao, 16 sợi nhỏ phân chia thâm nhập sâu hơn để làm sạch vượt trội
    • Giảm sử dụng nước và hóa chất để tăng hiệu quả hoạt động và cải thiện sức khỏe của người lao động
    • Thuốc nhuộm kháng clo cung cấp độ bền màu vượt trội để giúp vải duy trì màu sắc trong suốt quá trình giặt

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua dụng cụ làm sạch ngoại thất inox chất lượng ở đâu?

    Là nhà phân phối hàng đầu với các dòng sản phẩm Rubbermaid Commercial Việt Nam chính hãng –  các sản phẩm dụng cụ vệ sinh nội thất ô tô, dụng dịch vệ sinh vệ sinh nội thất ô tô được sản xuất an toàn và sáng tạo.

    Công ty vệ sinh Sao Việt cam kết với sự hỗ trợ đắc lực các sản phẩm an toàn và chính hãng sẽ giúp người tiêu dùng thoải mái sử dụng sạch sẽ và đồng thời góp phần giữ gìn vai trò của môi trường tài nguyên.

    Từ việc cung cấp các sản phẩm bền, an toàn và dễ sử dụng để giúp người tiêu dùng an tâm trong vấn đề sức khỏe. Các sản phẩm Rubbermaid do Sao việt cung cấp có có chứng nhận NFS, HACCP và sản phẩm xanh bền vững có giá trị bảo vệ môi trường.

    Trong tương lai, với sự thay đổi theo xu hướng thị trường, Sao Việt luôn cố gắng phân phối các dòng sản phẩm Rubbermaid Commercial ® tiếp tục đổi mới.

    Mua ngay tại Shopee!

    Mua ngay tại Lazada!

    Liên hệ ngay tới chúng tôi!

    Sao Việt – We Clean, We CareThông tin liên hệ!
    ? Địa chỉ: 666/62 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10. – TP Hồ Chí Minh.
    ? Email: info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com
    ☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
    ? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
    ? Youtube: http://bit.ly/youtube-saoviet
    ? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
    ? Pinterest: https://www.pinterest.com/congtyvesinhsaoviet
    ? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
    ? Lazada: https://bit.ly/saoviet-lazada
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet
    #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

    5/5 (1 Review)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *