google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Các thương hiệu khách sạn cao cấp sử dụng xe đẩy buồng phòng Rubbermaid

    Xe đẩy buồng phòng hay xe làm buồng khách sạn Rubbermaid không khó bắt gặp trong các khách sạn, resort lớn trên cả nước. Xe trolley dọn phòng Rubbermaid luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng tìm xem tại sao sản phẩm lại được ưa chuộng vậy nhé!

    Giới thiệu xe đẩy buồng phòng Rubbermaid

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xe đẩy Trolley – xe làm buồng phòng khách sạn từ bình dân tới cao cấp của nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có tuổi thọ cao bởi chất liệu không tốt hay thiết kế không tốt.

    Xe dọn buồng phòng Rubbermaid là một trong những dòng sản phẩm được nhiều nhà hàng, khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành tốt và độ bền cao. Tham khảo ngay thông tin chi tiết về xe trolley dọn phòng Rubbermaid USA dưới đây:

    Thân xe dọn buồng phòng Rubbermaid

    Những chiếc xe đẩy housekeeping cao cấp như xe Trolley Rubbermaid được làm từ nhựa nguyên bảng cao cấp có kết cấu siêu bền chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng gắt, mưa… Với những chiếc xe làm buồng khách sạn làm từ chất liệu inox thường có giá thành rẻ nhưng tuổi thọ không cao.

    Xe đẩy buồng phòng Rubbermaid có thể điều chỉnh được kích thước của ngăn đựng đồ tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Hầu hết các khách sạn đều sử dụng loại có thể thay đổi kích thước như xe Trolley Rubbermaid USA.

    Đặc biệt, xe đẩy housekeeping Rubbermaid có rack để ly hoặc nước suối để nhân viên dọn vệ sinh có thể thay các dụng cụ trong phòng nhanh chóng trong lúc dọn dẹp mà không cần tốn công sức đi nhiều vòng.

    Với những chiếc xe dọn buồng phòng khách sạn cao cấp sẽ tích hợp thêm giá đỡ máy hút bụi đứng bên hông xe thân xe để đáp ứng nhu cầu dọn dẹp của nhân viên 1 cách đầy đủ nhất có thể.

    Bên cạnh đó, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn thêm cho chiếc xe trolly dọn phòng được bán rời như: túi đựng đồ, túi đựng hàng vải, kệ đựng đồ Amenity, cánh cửa có khóa, hộc đựng đồ trên nóc có khóa, nắp đậy túi đựng đồ…

    >>> Lợi ích khi sử dụng xe Trolley trong khách sạn

    Bánh xe trolly dọn phòng

    Những chiếc xe làm buồng phòng khách sạn cao cấp không chỉ cần có cấu tạo phần thân tốt mà cũng cần quan tâm tới bánh xe có dễ dàng di chuyển và không gây ra tiếng ồn hay không.

    Xe trolly dọn phòng Rubbermaid có bánh xe 8 feet có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Bộ bánh xe gồm 2 bánh khóa xoay được và 2 bánh cố định giúp người dùng có thể di chuyển hay dừng lại xe trolley không bị chạy.

    Đồng thời, bánh xe lăn tường của những chiếc xe làm buồng khách sạn Rubbermaid được thiết kế bằng cao su đúc mềm nên không gây bể vỡ hoặc để lại vết bẩn khi đụng vào tường vách.

    Với những chiếc xe trolly dọn phòng Rubbermaid thì phần bánh xe cần được chú ý bởi nếu gây ra tiếng ồn trong lúc di chuyển hay không thể cố định khi dừng lại sẽ gây ra rất nhiều hậu quả và thiệt hại cho chủ doanh nghiệp.

    Các thương hiệu nổi tiếng sử dụng xe đẩy housekeeping Rubbermaid

    Thương hiệu Rubbermaid luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, nhà hàng không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà trên khắp ở nước Việt Nam. Công ty Sao Việt đang là nơi gửi gắm niềm tin uy tín của những tập đoàn khách sạn 5 sao khi lựa chọn xe dọn phòng Rubbermaid.

    Tập đoàn khách sạn Hilton

    Tại Việt Nam, hệ thống khách sạn Hilton đã có mặt và “làm mưa làm gió” trên thị trường khách sạn 5 sao cao cấp với các tên tuổi như Hilton Hà Nội Opera, Hilton Garden Inn Hà Nội, Hilton Đà Nẵng và Hilton Sài Gòn đang trong giai đoạn khai trương.

    Những dịch vụ, tiện nghi khách sạn Hilton đem đến cho khách hàng luôn chú trọng và chất lượng và sự thoải mái nhất. Hilton đã lựa chọn những sản phẩm dụng cụ vệ sinh của nhà Rubbermaid để chăm sóc những khách hàng của mình 1 cách chu đáo nhất có thể.

    Hệ thống khách sạn Novotel

    Hệ thống chuỗi khách sạn Novotel luôn được biết đến với chất lượng đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Novotel luôn khẳng định vị thế của mình trên phân khúc thị trường khách sạn cao cấp và luôn có mặt trong top các khách sạn 5 sao được giới chuyên môn đánh giá cao.

    Không khó để bắt gặp những chiếc xe dọn buồng phòng, xe đẩy housekeeping Rubbermaid do công ty Sao Việt cung cấp độc quyền ở Việt Nam tại các khách sạn của Novotel trên khắp Việt Nam.

    Thiết kế đẹp mắt cùng logo Rubbermaid nổi bật giúp những sản phẩm nhà Rubb giúp hệ thống khách sạn Novetel nâng tầm đẳng cấp dịch vụ khách hàng.

    Chuỗi Khách sạn Resorts Vinpearl

    VinGroup là thương hiệu đang sở hữu hơn 100 khách sạn và resort, trung tâm thương mại, cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Trong đó Vincom là trung tâm thương mại cao cấp và hệ thống resort Vinpearl là chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp.

    VinGroup là đối tác hàng đầu của công ty Sao Việt trong suốt hơn 5 năm qua khi chúng tôi đã cung cấp cho chuỗi khách sạn, trung tâm thương mại và hệ thống cả bệnh viện, trường học hàng trăm sản phẩm Rubbermaid USA.

    Bằng việc sử dụng những thiết bị, dụng cụ vệ sinh cao cấp Rubbermaid, VinGroup luôn ghi điểm với khách hàng bởi sự chỉnh chu và tận tâm với khách hàng khi sử dụng 5 sao tại đây.

    InterContinental Hotels Group PLC (IHG)

    InterContinental Hotels Group plc là một tập đoàn đa quốc gia trong ngành dịch vụ khách sạn của Anh có trụ sở chính tại Anh. IHG có khoảng hơn 5.900 khách sạn trên gần 100 quốc gia.

    IHG sở hữu một số thương hiệu, bao gồm InterContinental, Regent Hotels, Six Senses Hotels, Kimpton Hotels and Resorts, Hualuxe, Crowne Plaza, voco Hotels,…

    Hiện nay InterContinental Hotel & Resort đã có mặt ở rất nhiều tỉnh thành và luôn được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ tại đây luôn khiến chúng ta hài lòng.

    InterContinental luôn chú trọng việc sử dụng những thiết bị tốt trong chuỗi khách sạn và resort của mình. Sao Việt rất hân hạnh là đối tác cung cấp xe trolley dọn phòng Rubbermaid trong suốt hơn 5 năm qua.

    Hyatt Regency Danang Resort and Spa

    Khu nghỉ mát Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là điểm dừng chân lý của khách du lịch khi dừng chân ở Đà Nẵng. Đây là khu resort cao cấp 5 sao với những tiện nghi bậc nhất và luôn đem đến hững trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

    Hyatt Danang Resort luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu Rubbermaid từ thùng rác khách sạn, combo lau sàn,… Sao Việt – công ty cung cấp xe đẩy housekeeping Rubbermaid chính hãng là nơi mua sắm được Hyaat Rency Danang Resort luôn tin mua sắm từ ngày thành lập đến nay.

    Vì sao xe dọn buồng phòng Rubbermaid được ưa chuộng như vậy?

    Xe trolly dọn phòng là sản phẩm quan trọng mà bất kì khách sạn lớn nhỏ – bình dân hay cao cấp trên cả nước đều sử dụng để nâng cao hiệu suất. Xe dọn buồng phòng Rubbermaid đang làm mưa làm gió trên thị trường này với các điểm ưu Việt:

    1. Xe trolley dọn phòng có thiết kế đẹp và tiện dụng

    • Xe trolley dọn phòng Rubbermaid được làm từ nhựa nguyên bản, kết cấu siêu bền chịu được thời tiết khắc nghiệt (nắng mưa…).
    • Xe được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại , kết cấu chắc chắn, gọn gàng, tính thẩm mỹ cao.
    • Xe làm buồng khách sạn Rubb có thể điều chỉnh được kích thước của khung chứa đồ
    • Bên cạnh đó, xe cũng có rack để ly hoặc nước suối, bánh,… rất chắn chắc và đẹp mắt.
    • Đặc biệt, xe đẩy buồng phòng Rubbermaid có thêm giá đỡ máy hút bụi đứng bên hông xe. Đây là điểm sáng giúp xe đẩy khách sạn Rubbermaid được ưa chuộng.
    • Bên cạnh đó xe có nhiều lựa chọn thêm: túi đựng đồ, túi đựng hàng vải, Kệ đựng đồ Amenity, Cánh cửa có khóa, Hộc đựng đồ trên nóc có khóa, nắp đậy túi đựng đồ.
    • Bánh xe 8″ có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Bộ bánh xe gồm 2 bánh khóa xoay được và 2 bánh cố định.
    • Bánh xe đẩy housekeeping Rubbermaid lăn tường được thiết kế bằng cao su đúc mềm nên ko gây bể vỡ hoặc để lại vết bẩn khi đụng vào tường vách.

    >>> Xe trolley – Xe đẩy khách sạn là gì?

    2. Xe đẩy housekeeping giúp tăng hiệu suất

    Hầu hết hiện nay các khách sạn tại Việt Nam đều có khá nhiều tầng và diện tích lớn nên việc vệ sinh là một vấn đề nan giải đối với các Housekeeping.

    Nếu sử dụng cách thức vệ sinh truyền thống thì các Housekeeping cần phải tốn rất nhiều sức lực và thời gian mới có thể hết được khách sạn và cũng cần khá nhiều nguồn nhân lực.

    Xe dọn buồng phòng Rubbermaid giúp các Housekeeping thu dọn phòng có thể dể dàng vận chuyển cùng lúc được nhiều vật dụng với thiết kế với tiện dụng và hiện đại.

    Xe có nhiều ngăn phân từng loại khăn, đồ vải và đồ amenities để khi lấy ra thao tác được diễn ra nhanh chóng và chính xác, không tốn nhiều thời gian lục tìm.

    Đặc biệt, xe trolley dọn phòng Rubbermaid có thêm giá đỡ máy hút bụi đứng bên hông xe. Điều này giúp các nhân viên giảm bớt gánh nặng, không cần mang vác 2 thiết bị khác nhau nữa.

    Cùng một khối lượng công việc tương đương nhưng khi ta sử dụng xe đẩy buồng phòng thì số lượng nhân công phục vụ không cần phải nhiều và giúp khách sạn tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn.

     3. Xe làm buồng khách sạn nâng cao tính chuyên nghiệp

    Xe trolley dọn phòng đáp ứng tối đa về yêu cầu thẩm mỹ và giúp không gian làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

    Hãy thử so sánh hình ảnh các nhân viên phục vụ cầm những vật dụng vệ sinh trên tay, cồng kềnh, khó di chuyển cùng hình ảnh một chiếc xe đẩy linh hoạt, dụng cụ được xếp đặt gọn gàng, khăn và đồ vải được phân loại rõ ràng, liệu bạn sẽ hài lòng với hình ảnh nào hơn?

    Chắc chắn xe đẩy làm phòng khách sạn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất làm hài lòng khách hàng, gây thiện cảm về vấn đề vệ sinh, tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ và khách sạn của bạn cung cấp.

    >>> Hướng dẫn sử dụng xe đẩy trolley Rubbermaid

    xe làm buồng phòng khách sạn

    4. Xe trolley dọn phòng Rubbermaid có tuổi thọ cao

    Xe đẩy khách sạn Rubbermaid được làm từ nhựa nguyên bản, kết cấu siêu bền chịu được thời tiết khắc nghiệt (nắng mưa…).

    Xe đẩy buồng phòng khách sạn Rubb có các khớp nối rất cứng cáp khó bị nứt gãy trong quá trình sử dụng

    Bộ bánh xe 8″ gồm 2 bánh khóa xoay được và 2 bánh cố định được thiết kế bằng cao su đúc mềm nên ko gây bể vỡ khi đụng vào tường vách.

    Tuổi thọ của mỗi chiếc xe đẩy buồng phòng khách sạn Rubbermaid có thể lên tới 5-10 năm là 1 con số khá dài đối với 1 sản phẩm được sử dụng thường xuyên và có độ khấu hao khá nhiều.

    Nơi uy tín để đặt mua xe dọn buồng phòng Rubbermaid tại Việt Nam

    Hiện nay, rất nhiều đơn vị cung cấp xe đẩy buồng phòng có mặt trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, việc tìm kiếm giữa vô vàn thông tin tốn rất nhiều thời gian và gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn nơi cung cấp đáng tin cậy với giá cả phải chăng. 

    Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ vệ sinh Sao Việt là một trong những công ty tại Thành phố Hồ Chính Minh chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ cao cấp cho nhà hàng, khách sạn trên khắp đất nước Việt Nam bao gồm thùng rác, dụng cụ vệ sinh, xe đẩy khách sạn… 

    Các sản phẩm xe đẩy dọn phòng khách sạn do Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ vệ sinh Sao Việt cung cấp đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng Rubbermaid 12 tháng dành cho mọi khách hàng.

    Đây sẽ là đơn vị uy tín, địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm các sản phẩm của Rubbermaid Commercial nói chung và xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn nói riêng chính hãng, đạt chuẩn chất lượng với giá thành hợp lý. 

    Những sản phẩm chính hãng mà Sao Việt lựa chọn đều đem lại hiệu quả tối ưu trong việc tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp trong việc dọn dẹp vệ sinh.

    Tham khảo thêm các bài viết

    >>> Hướng dẫn sử dụng xe đẩy trolley Rubbermaid

    >>> Báo giá xe đẩy khách sạn cao cấp Rubbermaid – Độc quyền tại Việt Nam

    >>> Quy trình vệ sinh và bảo dưỡng xe đẩy dành cho nhân viên housekeeping CHUẨN từ A-Z

    Liên hệ ngay tới chúng tôi!

    Sao Việt – We Clean, We Care

    Thông tin liên hệ!
    ? Địa chỉ: 666/62 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh.
    ? Email: info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com
    ☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
    ? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
    ? Youtube: http://bit.ly/youtube-saoviet
    ? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
    ? Pinterest: https://www.pinterest.com/congtyvesinhsaoviet
    ? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
    ? Lazada: https://bit.ly/saoviet-lazada
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
    ✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet
    #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *