google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Những công dụng của thùng đá trong nhà

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để bảo quản đá trong nhà? Thùng đá trong nhà chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu của bạn. Với khả năng cách nhiệt vượt trội và khả năng giữ lạnh lâu, thùng đá giữ nhiệt sẽ giữ cho đá luôn mát lạnh trong thời gian dài. Bạn có thể yên tâm rằng đá sẽ không bị tan nhanh chóng và bạn có thể tận hưởng đá lạnh để làm mát đồ uống hoặc bảo quản thực phẩm trong nhà.

    Thùng đá cho dã ngoại, picnic

    Khi chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại hoặc picnic, điều quan trọng nhất là giữ đồ uống và thực phẩm mát mẻ. Thùng đựng đá giữ nhiệt sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong chuyến đi của bạn. Với khả năng cách nhiệt vượt trội và khả năng giữ lạnh lâu, thùng đá giữ nhiệt sẽ đảm bảo rằng đồ uống và thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và mát lạnh trong suốt thời gian dã ngoại. Bạn có thể đựng đá, nước đá, đồ uống và các món ăn nhạy cảm với nhiệt độ vào thùng đá và yên tâm rằng chúng sẽ không bị tan chảy hay hỏng trong quá trình di chuyển. Không cần phải lo lắng về chất lượng thực phẩm hay việc mua thêm đá trong chuyến dã ngoại, thùng đá nhựa sẽ đảm bảo cho bạn có một bữa picnic thực sự thú vị và tiện lợi.

    Thùng đá đi picnic

    >>> Xem thêm: Lý do bạn nên sở hữu ngay cho mình 1 chiếc thùng đá giữ nhiệt trong nhà

    Thùng đá trong nhà cho dân nhậu

    Khi tổ chức một buổi nhậu hoặc tiệc ngoài trời, thùng đá giữ nhiệt là một công cụ quan trọng để đảm bảo đồ uống luôn mát lạnh và sẵn sàng phục vụ. Bạn có thể đặt đá và các loại đồ uống như các loại đồ uống có cồn vào thùng đá, thùng sẽ giữ cho thức uống lạnh vô cùng lâu trong suốt buổi tiệc. Thùng đựng đá giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt đáng kể hơn so với các loại thùng đá thông thường, giúp bạn và khách mời thưởng thức đồ uống mát mẻ suốt cả buổi tiệc. Bạn không cần phải lo lắng về việc chất lượng đồ uống bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường hay việc phải thêm đá liên tục vào đồ uống. Thùng đá giữ nhiệt sẽ mang đến một trải nghiệm nhậu tiện lợi và đáng nhớ cho bạn và khách mời.

    thùng đá cho dân nhậu

    Thùng đá nhựa dùng để đi cùng bạn bè, đối tác

    Khi bạn cần mang theo đồ uống lạnh hoặc các món ăn nhẹ khi đi thăm bạn bè hoặc đối tác, thùng đựng đá giữ nhiệt sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chuẩn bị trước đá, các món ăn và yên tâm rằng chúng sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình di chuyển. Bạn có thể tự tin mời bạn bè hoặc đối tác của mình thưởng thức đồ uống lạnh và các món ăn mát lạnh, mang đến sự hài lòng và ấn tượng tốt với sự chuyên nghiệp và quan tâm của bạn. 

    thùng đá tụ họp bạn bè

    Thùng đá trong nhà dùng để tặng quà

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo và hữu ích như quà tân gia thì thùng đựng đá giữ nhiệt là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với khả năng giữ lạnh lâu và thiết kế sang trọng, thùng đá nhựa là một món quà thực sự ý nghĩa. Bạn có thể tặng nó cho người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp và họ sẽ đánh giá cao khả năng giữ lạnh, tính tiện lợi của thùng đá này. Đồng thời, thùng đá giữ nhiệt cũng là một món quà lý tưởng cho những người thích du lịch, cắm trại hoặc hoạt động ngoài trời, đáp ứng nhu cầu của họ trong việc giữ thực phẩm và đồ uống luôn tươi ngon và mát lạnh.

    Thùng đá Rubbermaid sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

    Rubbermaid là một thương hiệu nổi tiếng với hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm gia dụng chất lượng cao. Với cam kết đem đến sự tiện lợi, an toàn và tiếp xúc với môi trường, Rubbermaid đã trở thành một tên tuổi đáng tin cậy trong ngành công nghiệp. Từ hộp đựng thực phẩm đến dụng cụ làm vệ sinh, Rubbermaid không ngừng đổi mới và mang đến những giải pháp thông minh cho mọi gia đình.

    thùng đá trong nhà rubbermaid

    >>> Xem thêm: Giới thiệu thùng đá lưu trữ Rubbermaid – Giải pháp hoàn hảo cho việc bảo quản đá lạnh

    Rubbermaid là một trong những thương hiệu cung cấp thùng đá trong nhà chất lượng cao nhất.

    • Chất lượng và độ bền: Thùng đá giữ nhiệt Rubbermaid được làm từ các vật liệu nhựa chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sự chắc chắn. Chất liệu cách nhiệt và thiết kế vững chắc giúp duy trì nhiệt độ lạnh trong thời gian dài, đảm bảo rằng đồ uống và thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tốt nhất.
    • Khả năng giữ lạnh tối ưu: Thùng đựng đá giữ nhiệt Rubbermaid có khả năng giữ lạnh lâu hơn so với các thùng đá thông thường. Với công nghệ cách nhiệt tiên tiến, nhiệt độ bên trong thùng đá được giữ ổn định, giúp thức ăn và đồ uống của bạn luôn mát lạnh và tươi ngon. Bạn có thể yên tâm rằng đá trong thùng sẽ không tan chảy nhanh chóng và thực phẩm của bạn sẽ không bị hỏng.
    • Thiết kế thông minh và tiện ích: Thùng đá trong nhà Rubbermaid được thiết kế với các tính năng tiện ích để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Có các kích cỡ và dung tích khác nhau, từ nhỏ gọn đến lớn, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Có cán cầm và bánh xe có thiết kế gọn nhẹ, giúp di chuyển và mang theo thùng đá dễ dàng.
    • Dễ vệ sinh và bảo quản: Thùng đá giữ nhiệt Rubbermaid dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Với bề mặt mịn màng và không có các khe hở nhỏ, bạn có thể dễ dàng lau chùi và làm sạch thùng đá. Vật liệu không chứa BPA cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.
    • Đa dạng lựa chọn: Rubbermaid cung cấp một loạt các mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cho thùng đá giữ nhiệt, cho phép bạn lựa chọn theo phong cách và sở thích cá nhân. Bạn có thể tìm thấy thùng đá nhựa Rubbermaid phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, dã ngoại, nhậu họp bạn, hay sử dụng hàng ngày trong gia đình.

    Nếu bạn đang không biết nên mua thùng đá giữ nhiệt đến từ thương hiệu nào thì Rubbermaid sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất cho gia đình của bạn. Hiện nay thùng đá Rubbermaid đang được đơn vị Sao Việt phân phối độc quyền tại các cửa hàng, bạn có thể đến trực tiếp để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

    Để biết thêm thông tin về kỹ thuật và giá của các sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đơn vị tại:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Có thể bạn quan tâm:

    >>> Thùng đá lưu trữ Rubbermaid bảo quản đá lạnh

    >>> Hướng dẫn bảo quản đá lạnh cho gia đình bằng thùng đá giữ lạnh

    >>> Lựa chọn thùng đá nhựa cao cấp cho gia đình bạn

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *