google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Ngắm lại hành trình của Sao Việt trong năm 2020

    Tuy đã qua năm 2020, nhưng các chuyến hành trình của Sao Việt vẫn để lại những dấu ấn. Hãy cùng Sao Việt điểm lại những điều tuyệt vời với công ty trong năm qua nhé!

    Trang chủ » Tin tức » Công ty Sao Việt » Ngắm lại hành trình của Sao Việt trong năm 2020

    Năm 2020 là một năm khó khăn với tất cả mọi người, không riêng gì đối với công ty vệ sinh Sao Việt nhưng không bi quan trước tình cảnh. Chúng tôi đứng lên và tự vực dậy bản thân mình bằng hành động và mỗi tháng trôi đi, Sao Việt luôn cố để lại dấu ấn bản thân mình cho cộng đồng và các khách hàng yêu quý.

    Tháng 1 – Tháng 4

    Trong giai đoạn khởi đầu dịch bệnh, Sao Việt cố gắng tuân thủ theo các chính sách của bộ Y Tế đề ra nhằm đảm bảo việc phòng chống dịch bệnh được tuân thủ nghiêm túc từ ban lãnh đạo đến toàn bộ hơn 200 nhân viên của công ty.

    công ty saoviet

    Các nhân viên của công ty cũng được phân phát khẩu trang và nước rửa tay để ngăn ngừa lây lan dịch bệnh kịp thời. Ngoài ra, các khách hàng của công ty cũng được nhân viên chăm sóc, tránh gặp mặt trực tiếp phù hợp với thời điểm của dịch bệnh.

    Tháng 5

    Product Application Training – Kể từ tháng 5, ban lãnh đạo mong muốn mọi nhân viên công ty, đặc biệt là đội ngũ sales hiểu sâu sát về sản phẩm của công ty nên đã mời chuyên gia Mr. Ivan Lee về giảng dạy nhiều chức năng về sản phẩm.

    Training sản phẩm rubbermaid

    Không dừng ở tháng 5, đây sẽ là hoạt động không thể thiếu trong thời gian kể từ tháng 5, cập nhật liên tục thông tin và kiến thức về sản phẩm cho đội ngũ nhân viên

    Vì vậy, tận dụng thời điểm dịch bệnh hoành hành, đội ngũ nhân viên cũng không ngơi nghỉ học và hiểu thêm về các sản phẩm để khiến khách hàng hài lòng nhất có thể.

    Không chỉ vậy, đội ngũ kế toán, nhân sự và ban lãnh đạo,… cũng tích cực học bổ sung thêm kiến thức chuyên ngành nhằm phát triển công ty hết sức có thể.

    >> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh cao cấp Rubbermaid – Giải pháp làm sạch bậc nhất cho các doanh nghiệp

    Tháng 6

    • Client Meeting: Nhằm hỗ trợ và hiểu rõ hơn nhu cầu của quý khách hàng, các nhân viên của công ty đề đạt và nhanh chóng triển khai chiến dịch gặp gỡ, tặng quà và tư vấn trực tiếp. Mong được đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của quý khách trong giai đoạn khó khăn.
    Nhân viên tặng quà rubbermaid
    • Product Donation for Medical Center: Các món quà ý nghĩa được Sao Việt tặng cho bệnh viện kiểm soát bệnh tật tại quận 6, quận 10 và quận 11. Các sản phẩm dụng cụ vệ sinh chuyên dụng: xe ép nước lau sàn, cây lau nhà chính hãng, bộ cọ rửa cao cấp,… được tặng cho ban lãnh đạo bệnh viện nhằm nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và cơ sở vật chất tại đây.
    tặng quà rubbermaid cho bệnh viện
    bộ dụng cụ vệ sinh rubbermaid
    • Cleaning Products Sponsorship for University Courses: Để nâng cao chất lượng của cộng đồng, trường Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM – HUTECH là nơi Sao Việt chọn mặt gửi vàng, tặng các sản phẩm Rubbermaid cao cấp, chính hãng.
    hỗ trợ trường đại học

    Tháng 8

    • Product Sponsorship for Coffee Chains: Để quảng bá sản phẩm thùng đựng đa năng Brute – Sao Việt đã tài trợ 100% các sản phẩm thùng đựng cao cấp Brute cho các chuỗi cafe như Passio, N coffee,.. trải nghiệm.
    • gặp gỡ passio
    • thùng đựng cafe brute
    • thùng đựng brute cafe
    • Cleaning Products Sponsorship for Tien Tra Field Hospital: Với mục đích vì cộng đồng, ngăn chặn COVID-19 lây lan và giảm gánh nặng chi phí y tế, công ty Sao Việt đã chung tay cùng cộng đồng tài trợ sản phẩm tẩy rửa cho Bệnh viện dã chiến Tiên Trà, TP Đà Nẵng.
    hỗ trợ cộng đồng covid

    Tháng 9

    F&B Workshop for Hotels in Ho Chi Minh City: Sao Việt tổ chức buổi hội thảo tại Khách sạn Rex Sài Gòn để giới thiệu sản phẩm Rubbermaid chính hãng đến các chủ khách sạn và nhà hàng.

    >> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng Rubbermaid là sự lựa chọn hoàn hảo

    • dụng cụ vệ sinh cho khách sạn
    • dụng cụ vệ sinh tại khách sạn rex

    Tháng 10

    BNI International Conference 2020: Công ty Sao Việt tổ chức buổi hội thảo tại Vinpearl Luxury Landmark 81 giới thiệu về các sản phẩm chính hãng công ty phân phối như Rubbermaid, Ghibli&Wirbel, Moerman và MAPA.

    Ngoài ra, công ty cũng mong muốn phát triển thêm các mối quan hệ và sự hợp tác với các doanh nghiệp tại Việt Nam.

    giới thiệu rubbermaid

    Tháng 11

    Marketing Department establishment: Để bắt kịp với xu thế và phát triển doanh nghiệp, công ty Sao Việt đã chính thức triển khai phòng ban marketing.

    Phòng ban marketing tại công ty có nhiệm vụ nâng cao thương hiệu, phát triển các nền tảng của công ty nhằm đẩy mạnh sản phẩm ra thị trường Việt Nam.

    Tháng 12

    • Investors Year End Party: Tổ chức buổi tiệc cùng với các quý khách hàng lớn và nhà đầu tư cùng Sao Việt nhằm củng cố các mối quan hệ, phát triển hơn trong tương lai.
    year and party 2020
    • Free Sanitizing Product Sample for Hotels: Công ty Sao Việt đã tặng các món quà như nước rửa tay cao cấp, bình xà phòng nhấn tự động cho khách hàng nhằm nâng cao ý thức quan tâm đến sức khỏe cộng đồng. Các khách hàng của Sao Việt rất thích các món quà này.
    tặng quà cho doanh nghiệp

    Đây là tổng kết trong năm 2020 với nhiều sự kiện quan trọng của công ty trong năm qua, Sao Việt luôn luôn cố gắng hết mình để phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể.

    Sao Việt vững mạnh phát triển

    Đến với năm 2021, công ty cùng phòng ban marketing đã triển khai nhiều nền tảng online nhằm đáp ứng thông tin và chính sách mua hàng ƯU ĐÃI cho quý khách

    Hiện tại, phòng Marketing của chúng tôi đang cố gắng phủ sóng tất cả các nền tảng xã hội phổ biến nhất với hình ảnh Sao Việt với các sản phẩm chính hãng.

    Một số nền tảng đã và đang triển khai:

    No.PlaformLink
    1WebsiteSao Viet CoDung cu ve sinh Sao Viet
    2Facebook Rubbermaid Viet Nam
    Cong ty TNHH TM DV Ve Sinh Sao Viet
    Thung nhua cao cap Brute Rubbermaid
    Cong ty Ve Sinh Sao Viet
    3LinkedinSao Viet Trading Company
    4YoutubeCong ty ve sinh Sao Viet
    5Twittersaovietcompany
    6PinterestCong ty TNHH TM DV Ve Sinh Sao Viet
    • website dungcuvesinhsaoviet
    • website saoviet
    • facebook saoviet
    • kênh social saoviet
    • ecommerce saoviet
    • youtube sao viet

    5/5 (1 Review)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *