google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Lý do bố mẹ nên sở hữu một kệ thay bỉm trong gia đình

    Việc thay tã cho bé có thể là một nhiệm vụ phức tạp, đòi hỏi bố mẹ luôn luôn cẩn thận giữ bé ở vị trí an toàn. Nhưng với kệ thay bỉm em bé, mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và tiện lợi.

    Kệ thay bỉm treo tường hiệu Rubbermaid

    Giờ đây các mẹ không phải thay bỉm cho con nhỏ dưới sàn hoặc trên giường nữa, mà với chiếc kệ thay bỉm treo tường được thiết kế thông minh với độ cao phù hợp, tạo môi trường thay tã sạch sẽ và gọn gàng hơn bao giờ hết. 

    Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một kệ thay bỉm cho bé thì bài viết này sẽ giải đáp được các thắc mắc của bố mẹ. Có phải bạn đang không biết nên mua kệ đến từ thương hiệu nào để đảm bảo độ uy tín và an toàn cho con trẻ không? Thương hiệu Rubbermaid sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

    Bàn thay tã Rubbermaid

    Kệ thay bỉm treo tường Rubbermaid sẽ là trợ thủ đắc lực cho phụ huynh trong quá trình thay tã cho trẻ bởi sự tiện lợi về mặt không gian của nó. Thay bỉm cho trẻ trên kệ thay bỉm này, bố mẹ sẽ hoàn toàn kiểm soát được con, đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, có không gian riêng biệt để thay bỉm mà không ảnh hưởng đến những không gian khác trong phòng. 

    >>> Xem thêm: Bàn thay tã – Giải pháp chăm sóc trẻ cho phụ huynh

    Không chỉ tiện lợi về an toàn, các ngăn chứa đồ và kệ đựng đồ trên kệ thay bỉm giúp bạn tổ chức mọi thứ gọn gàng. Bỉm, khăn giấy và các vật dụng cần thiết sẽ được sắp xếp một cách ngăn nắp và tiện lợi. Việc sắp xếp này giúp bạn dễ dàng tiếp cận mọi thứ và tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc bé yêu của mình.

    Thông số kỹ thuật

    Bố mẹ khi tìm hiểu mua kệ thay bỉm cho con mình cũng nên tìm hiểu các thông số kỹ thuật của sản phẩm để xem xét xem phù hợp với nhu cầu của mình cũng như không gian đặt kệ thay tại nhà. 

    Bàn thay tã Rubbermaid

    Dưới đây là một số thông số kỹ thuật cơ bản:

    USMetric
    Chiều dài sản phẩm33.25 in84.46 cm
    Chiều rộng sản phẩm21.50 in54.61 cm
    Chiều cao sản phẩm4.00 in10.16 cm
    Trọng lượng sản phẩm22.10 lb10.02 kg
    Đóng gói
    Chiều dài gói hộp34.25 in87.00 cm
    Chiều rộng hộp đựng22.50 in57.15 cm
    Chiều cao gói hộp4.50 in11.43 cm
    Quy cách đóng gói1 cái/thùng
    Trọng lượng carton23.50 lb10.66 kg
    Màu sắcPlat
    Vật liệuNhựa nguyên bản, khung thép
    Nhãn hiệuRubbermaid – USA
    Xuất xứUSA

    Đặc điểm của sản phẩm kệ thay bỉm treo tường

    • Tiết kiệm không gian: Kệ thay bỉm treo tường được thiết kế để gắn lên tường, giúp tiết kiệm không gian trong phòng tắm hoặc không gian thay tã. Điều này tạo ra môi trường thay tã tổ chức và giúp tiện lợi trong việc thay tã cho bé.
    • Tính thẩm mỹ cao: Kệ thay bỉm thường có thiết kế tinh tế và hiện đại, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian thay tã và phòng tắm.
    • Dễ lắp đặt và tháo gỡ: Kệ thường đi kèm với hướng dẫn lắp đặt chi tiết và các phụ kiện cần thiết, giúp bạn dễ dàng tự lắp đặt và tháo gỡ mà không cần phải thuê người chuyên nghiệp.
    • Thương hiệu đáng tin cậy: Rubbermaid là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín về các sản phẩm gia dụng và chăm sóc bé. Kệ thay bỉm cho bé của Rubbermaid cam kết đảm bảo chất lượng và độ bền cao.
    Đặc điểm của kệ thay bỉm em bé
    • Tính năng tiện ích: Kệ thay bỉm treo tường Rubbermaid thường được trang bị các ngăn chứa đồ và kệ đựng đồ, giúp bạn dễ dàng sắp xếp tã, khăn giấy và các vật dụng cần thiết một cách ngăn nắp và tiện lợi.
    • Chất liệu chất lượng cao: Rubbermaid sử dụng các vật liệu chất lượng cao trong việc sản xuất kệ, giúp sản phẩm có độ bền cao và đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.
    • Thiết kế thông minh: Sản phẩm của Rubbermaid thường được thiết kế thông minh, vừa tối ưu hóa không gian thay tã vừa tạo cảm giác thoải mái cho bé trong quá trình thay tã.
    • Hướng dẫn lắp đặt dễ dàng: Kệ thay bỉm Rubbermaid đi kèm với hướng dẫn lắp đặt chi tiết và các phụ kiện cần thiết, giúp bạn dễ dàng tự lắp đặt mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

    Khi nào nên sử dụng kệ thay bỉm

    • Thay tã cho bé: Kệ thay bỉm rất hữu ích khi bạn cần thay tã cho bé sơ sinh hoặc trẻ nhỏ. Nhờ độ cao phù hợp và đường viền cao ở các cạnh, kệ thay bỉm giữ cho bé ở vị trí an toàn. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các vật dụng cần thiết như tã, khăn giấy và kem chống hăm trong quá trình thay tã mà không cần cúi xuống.

    >>> Xem thêm: Bàn thay bỉm cho trẻ và điều cần biết khi thay tã

    Khi nào nên sử dụng kệ thay bỉm
    • Lau người cho bé: Ngoài việc thay tã, kệ thay bỉm treo tường cũng hỗ trợ trong việc lau người cho bé sau khi tắm. Bạn có thể sắp xếp các vật dụng như khăn tắm, nước tắm và kem dưỡng da trên kệ để dễ dàng tiếp cận và giữ bé sạch sẽ sau khi tắm.

    Hiện nay đơn vị phân phối sản phẩm Sao Việt có những sản phẩm dành cho trẻ nhỏ như bàn thay tã treo tường chính hãng Rubbermaid. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp thông qua địa chỉ liên lạc bên dưới:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    Có thể bạn quan tâm:

    >>> Bàn thay tã – Giải pháp chăm sóc trẻ cho phụ huynh

    >>> Những gì cần biết khi thay tã cho trẻ sơ sinh

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *