google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 – Công ty Vệ Sinh Sao Việt

    Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam – Khoảng thời gian chúng ta đoàn viên, sum họp bên gia đình và bạn bè, cùng nhau đón chào một năm mới an lành, hạnh phúc.

    Thực hiện theo truyền thống lâu đời của dân tộc, Công ty Vệ Sinh Sao Việt xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng, đối tác lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 như sau:

    Thời gian nghỉ:

    • Bắt đầu nghỉ từ thứ 5, ngày 08/02/2024 (29 Tết Âm Lịch).
    • Đến hết thứ 4, ngày 14/02/2024 (Mồng 5 Tháng 1 Âm Lịch).

    Thời gian làm việc lại:

    • Thứ 5, ngày 15/02/2024 (Mồng 6 Tháng 1 Âm Lịch).

    Một số lưu ý:

    • Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, Công ty Vệ Sinh Sao Việt sẽ tạm ngừng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu phát sinh từ khách hàng.
    • Để được hỗ trợ, giải quyết về các vấn đề liên quan đến giao dịch, bán hàng, sản phẩm và dịch vụ, quý khách hàng vui lòng thu xếp và thực hiện trước hoặc sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán.

    Nhân dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, Công ty Vệ Sinh Sao Việt xin gửi lời chúc đến quý khách hàng, đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

    Chúc quý khách hàng có một năm mới an Khang – Thịnh vượng, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Chúc quý khách hàng luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

    Công ty Vệ Sinh Sao Việt xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong thời gian qua. Sao Việt hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong năm 2024 cũng như những năm về sau nữa.

    Trân trọng cảm ơn!

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

     

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *