google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Nên dùng bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng hay khăn lau thông thường để lau kính cửa sổ?

    Kính cửa sổ là một bộ phận quan trọng của căn nhà, có chức năng lấy sáng tự nhiên và tạo tầm nhìn từ bên trong. Tuy nhiên, do đặc thù nằm ở bên ngoài ngôi nhà nên kính cửa sổ cũng chính là bộ phận rất dễ bị bám bụi bẩn, dấu vân tay,… Nếu không được vệ sinh thường xuyên và đúng cách, kính cửa sổ bị bẩn sẽ khiến cho không gian sống trở nên kém thẩm mỹ. Do đó, việc vệ sinh kính cửa sổ thường xuyên là rất cần thiết.

    Có khá nhiều cách và công cụ hỗ trợ cho việc lau kính, trong đó sử dụng khăn lau thông thường và dụng cụ chuyên dụng là phổ biến nhất. Trong bài viết này, hãy cùng Sao Việt tìm hiểu nên dùng bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng hay khăn lau thông thường để lau kính cửa sổ nhé!

    Tầm quan trọng của việc lau kính

    Với đặc điểm là nằm ở bên ngoài ngôi nhà và thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, những thay đổi của thời tiết, thiên nhiên nên kính cửa sổ thường rất dễ bị bẩn.

    Việc vệ sinh kính cửa sổ thường xuyên mang đến một số lợi ích sau:

    • Sử dụng dung dịch, hóa chất lau kính giúp kính luôn sáng bóng, sạch sẽ, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà và không gian sống.
    • Lau kính thường xuyên giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,… bám trên bề mặt, từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
    • Một tấm kính sáng bóng mang đến khả năng truyền sáng tốt hơn, giúp không gian bên trong bên ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

    Nên dùng bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng hay khăn lau thông thường?

    Khăn lau thông thường

    Khăn lau là loại dụng cụ phổ biến, thường được sử dụng để lau kính. Ưu điểm của khăn lau thông thường là giá thành rẻ, dễ tìm mua. Tuy nhiên, khăn lau thông thường cũng có một số nhược điểm như:

    • Khi lau ướt: Khăn không có khả năng thấm hút nước tốt, khiến cho việc loại bỏ nước trên kính trở nên khó khăn và tốn thời gian.
    • Dễ để lại vết đọng nước trên kính, khiến cho kính bị mờ và mất thẩm mỹ.
    • Một số loại khăn còn để lại bụi vải trên kính, khiến cho kính bị bẩn trở lại.
    • Một số loại khăn chất liệu vải cứng sẽ gây hại cho bề mặt kính.

    Bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng

    Bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng được thiết kế riêng cho việc làm sạch kính cửa sổ cũng như các loại bề mặt kính khác. Bộ dụng cụ thường bao gồm các sản phẩm như: dao sủi kính, lông thỏ lau kính, gạt kính, dung dịch chùi kính,…

    Những ưu điểm có thể kể đến của bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng là:

    • Thiết kế chuyên dụng, sử dụng riêng cho việc lau kính.
    • Chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút nước tốt, giúp lau kính nhanh chóng và hiệu quả.
    • Không để lại vết đọng nước trên kính, giúp kính luôn sáng bóng.
    • Không để lại bụi vải trên kính, giúp kính luôn sạch sẽ.
    • Không gây hại bề mặt kính.

    Tùy vào từng mục đích khác nhau, mỗi cách thức sẽ có những ưu điểm và phù hợp với từng đối tượng riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp có thể làm sạch bề mặt kính lớn và phải thật tiết kiệm thời gian, bộ dụng cụ chuyên dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

    Bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng của Moerman

    • Dao sủi kính Moerman: Dụng cụ này có công dụng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, bám lâu trên kính.
    • Lông thỏ lau kính Moerman: Chúng giúp lau sạch kính và trải đều dung dịch lau kính lên toàn bộ bề mặt một cách nhanh chóng mà không để lại vết ố, nhòe.
    • Gạt kính Moerman: Loại bỏ nhanh chóng nước tồn đọng trên bề mặt kính chỉ với một lần gạt.

    Điểm đặc biệt của bộ dụng cụ lau kính chuyên dụng Moerman là được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao; thiết kế chuyên dụng cho việc lau kính nên hỗ trợ rất tốt trong việc lau kính, giúp người dùng vệ sinh kính hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

    Hướng dẫn vệ sinh kính cửa sổ bằng bộ dụng cụ chuyên dụng của Moerman

    • Bước 1. Chuẩn bị dụng cụ: Những dụng cụ cần thiết sẽ bao gồm dao sủi kính Moerman (nếu có vết bẩn cứng đầu, lâu ngày), lông thỏ lau kính Moerman, gạt kính Moerman, dung dịch vệ sinh kính và nước sạch.
    • Bước 2. Rửa sạch kính: Sử dụng nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh kính để làm ướt bề mặt kính, làm mềm vết bẩn cứng đầu.
    • Bước 3. Sử dụng dao sủi kính: Nếu có các vết bẩn cứng đầu, hãy sử dụng dao sủi kính Moerman để loại bỏ chúng.
    • Bước 4. Sử dụng lông thỏ lau kính: Sử dụng lông thỏ lau kính Moerman để lau bề mặt kính cũng như dàn đều dung dịch lau kính ra toàn bộ bề mặt.
    • Bước 5. Gạt sạch nước và bụi bẩn: Cuối cùng, sử dụng gạt kính Moerman để gạt sạch nước và bụi bẩn trên kính.

    Với bộ dụng cụ Moerman, chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh kính cửa sổ một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp cho không gian sống của người dùng luôn sáng bóng và sạch sẽ.

    Tuy nhiên, vẫn có một số lưu ý khi sử dụng bộ dụng cụ Moerman:

    • Sử dụng dung dịch vệ sinh kính phù hợp: Bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh kính có thương hiệu, không chứa chất gây hại để đảm bảo an toàn cho kính và sức khỏe của bạn.
    • Không nên lau kính khi trời đang nắng, tránh hóa chất bay hơi quá nhanh, gây hại đến kính và bản thân.
    • Bảo quản dụng cụ đúng cách: Bạn nên bảo quản dụng cụ đúng cách để kéo dài tuổi thọ của chúng.

    Với những ưu điểm vượt trội và cách sử dụng đơn giản, bộ dụng cụ Moerman là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp vệ sinh kính hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

    Nếu bạn đang quan tâm đến bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng của Moerman, liên hệ ngay với Sao Việt để nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *