google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Công ty Sao Việt tổ chức hoạt động du lịch thường niên năm 2024

    Ngày 17 – 19/5 vừa qua, Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt đã tổ chức hoạt động du lịch thường niên cho toàn thể đội ngũ nhân sự đang làm việc tại văn phòng.

    Tương tự những dịp du lịch trước – điểm đến của 2024 vẫn là một vùng biển đẹp của miền Trung – Ninh Chữ, thuộc địa phận tỉnh Ninh Thuận.

    Chuyến đi gắn kết với sự tham gia của toàn thể đội ngũ nhân viên và gia đình. Với tinh thần chơi hết sức, làm hết mình – 3 ngày tại địa danh Ninh Chữ vừa tạo cơ hội để đại gia đình Sao Việt thư giãn sau một năm cống hiến hết mình, vừa là dịp để tập thể thêm gắn kết, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ với nhau.

    Hành trình 3 ngày khám phá vùng biển Ninh Chữ

    Bắt đầu ngày đầu tiên, team Sao Việt đã được tham quan chùa Cổ Thạch Tự và bãi đá 7 màu rực rỡ nổi tiếng tại địa điểm. Đoàn cũng ghé thăm làng gốm Bàu Trúc để khám phá nghệ thuật làm gốm truyền thống.

    Buổi chiều, cả đoàn đến Làng Mông Cổ Tanyoli, nơi mọi người trải nghiệm cuộc sống du mục độc đáo và tham gia các hoạt động vui chơi như trượt cỏ, trượt cát.

    Ngày thứ hai, tập thể Sao Việt đã được khám phá Hang Rái với bãi san hô cổ và đến Vịnh Vĩnh Hy – nơi mọi người ngồi tàu đáy kính ngắm san hô và trải nghiệm lặn biển.

    Sau khi trở về khu nghỉ dưỡng, tập thể đã cùng nhau tham gia các hoạt động teambuilding sôi động tại bãi biển khu resort. Không chỉ mang lại tiếng cười và niềm vui cho tất cả mọi người, các trò chơi tập thể còn thể hiện được sự đoàn kết và làm việc nhóm.

    Buổi tối cùng ngày, chương trình Gala Dinner hoành tráng đã diễn ra với những món ăn đặc sản của Ninh Thuận, những trò chơi gắn kết và tiết mục biểu diễn “cây nhà lá vườn”. Không chỉ vậy, đây còn là dịp để các thành viên Sao Việt chia sẻ những nổi niềm của bản thân, làm cho không khí của càng thêm ấm cúng.

    Ngày cuối cùng, đoàn tận hưởng các dịch vụ tuyệt vời tại resort và tham quan cánh đồng nho, thưởng thức những chùm nho chín mọng và mua sắm đặc sản địa phương. Trên đường trở về với gia đình, ai nấy đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc, không chỉ vì cảnh đẹp mà còn vì những kỷ niệm và tình cảm đồng nghiệp thêm gắn bó.

    Chuyến du lịch thường niên 2024 không chỉ là phần thưởng cho sự nỗ lực của nhân viên mà còn là cách để ban lãnh đạo Sao Việt thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới đội ngũ của mình. Những trải nghiệm và kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch chắc chắn sẽ giúp mỗi thành viên của công ty cảm thấy gắn bó và tạo thêm động lực để cống hiến.

    Thông qua hoạt động du lịch thường niên này, Sao Việt không chỉ xây dựng một môi trường làm việc tích cực, mà còn khẳng định sự chuyên nghiệp trong từng hoạt động và sự quan tâm đến từng thành viên trong đại gia đình.

    Không quên hẹn gặp lại gia đình Sao Việt trong những hành trình tiếp theo, với sự nhiệt huyết và đoàn kết của hiện tại – cùng những khám phá và tạo nên những kỷ niệm, niềm vui mới trong tương lai.

    Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại chuyến du lịch Ninh Chữ 2024 của tập thể Sao Việt

    KẾT NỐI VỚI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *