google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Thời điểm thích hợp để vệ sinh kính? Có nên lau kính cửa sổ khi trời đang nắng?

    Tầm quan trọng của việc vệ sinh kính cửa sổ

    Kính là một vật liệu quan trọng trong đời sống, được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng, kiến trúc, nội thất,… Trong gia đình, kính thường được sử dụng để gắn ở cửa sổ hoặc làm thành vách ngăn, giúp không gian sống trở nên thông thoáng, sáng sủa và hiện đại hơn.

    Do vị trí gắn kính nằm ở bên ngoài của ngôi nhà, kính cửa sổ rất dễ bị bám bụi bẩn, dấu vân tay,… Chúng khiến cho không gian nhà bị giảm ánh sáng tự nhiên và căn nhà trở nên kém thẩm mỹ. Do đó, việc vệ sinh kính thường xuyên là rất cần thiết.

    Việc vệ sinh kính cửa sổ của ngôi nhà thường xuyên mang lại những lợi ích sau:

    • Giúp kính luôn sáng bóng, sạch sẽ, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống.
    • Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,… giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
    • Giúp tăng khả năng truyền sáng của kính, mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

    Thời điểm thích hợp để vệ sinh kính?

    Về cơ bản, người dùng có thể vệ sinh kính vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả lau chùi tốt nhất, chúng ta nên vệ sinh kính vào những thời điểm sau:

    • Buổi sáng sớm: Khi ánh sáng mặt trời chưa quá gay gắt, chúng ta có thể dễ dàng phát hiện vết bẩn và lau chùi hiệu quả hơn.
    • Buổi chiều muộn: Khi ánh sáng mặt trời đã dịu đi, khi đó việc vệ sinh kính sẽ trở nên hiệu quả hơn, không lo hóa chất tẩy rửa bị bốc hơi quá nhanh.

    Có nên lau kính khi trời đang nắng?

    Đầu tiên, hãy điểm qua một số ưu điểm khi chúng ta lựa chọn việc vệ sinh kính khi trời đang nắng như:

    • Ánh sáng mặt trời giúp người dọn vệ sinh dễ dàng phát hiện vết bẩn.
    • Kính sẽ khô nhanh chóng sau khi lau chùi, tiết kiệm được công sức lau khô trên kính.

    Tuy nhiên, vệ sinh kính khi trời đang nắng lại có những điểm khó khăn như:

    • Ánh nắng mặt trời có thể làm hóa chất tẩy rửa khô trước khi chúng phát huy tác dụng diệt khuẩn, dẫn đến hiệu quả bị giảm đi.
    • Hóa chất tẩy rửa bị bốc hơi quá nhanh, gây ảnh hưởng đến hô hấp của người thực hiện vệ sinh.
    • Trong ánh nắng mặt trời có nhiều tia ảnh hưởng trực tiếp đến con người khi tiếp xúc lâu.

    Do đó, chỉ nên vệ sinh kính khi trời đang nắng nếu bạn chỉ có thời gian rảnh rỗi vào buổi trưa hoặc khi bạn có thể đảm bảo rằng bạn thực hiện chùi rửa một cách nhanh nhất, không để hóa chất tẩy rửa sẽ không bị bốc hơi quá nhanh. Nếu không, chúng ta nên lựa chọn thời điểm khác để vệ sinh kính.

    Bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng Moerman

    Có rất nhiều cách để lau chùi cửa kính cửa sổ căn nhà. Người dùng có thể sử dụng nước sạch và khăn, cũng có thể sử dụng hóa chất và những dụng cụ chuyên dụng cho việc lau kính.

    Để vệ sinh kính hiệu quả nhất, người dùng vẫn nên trang bị các dụng cụ lau kính chuyên dụng. Một trong số đó phải nhắc đến các sản phẩm của Moerman:

    • Dao sủi kính Moerman: Dụng cụ này giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, bám lâu trên kính mà không gây nên tình trạng trầy, xước bề mặt kính.

    • Lông thỏ lau kính Moerman: Chúng giúp bạn lau sạch kính một cách hiệu quả, trải đều hóa chất lau kính lên toàn bộ bề mặt kính mà không để lại vết ố, nhòe, không bị rụng sợi lông, vải.

    • Gạt kính Moerman: Gạt sạch nước và bụi bẩn tồn động trên kính chỉ bằng một lần gạt. Đảm bảo không gây hư hại cho kính.

    Bộ dụng cụ lau kính Moerman có xuất xứ từ Bỉ, được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, giúp người dùng vệ sinh kính hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

    Hướng dẫn vệ sinh kính đúng chuẩn

    Để vệ sinh kính đạt hiệu quả tốt nhất, bạn thực hiện theo các bước sau:

    • Chuẩn bị dụng cụ: Trước tiên, hãy cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết, bao gồm: dung dịch vệ sinh kính, khăn mềm, dao sủi kính, lông thỏ lau kính, gạt kính của Moerman.
    • Làm ướt kính: Chúng ta có thể tạt nước trực tiếp lên kính hoặc sử dụng khăn mềm thấm nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh kính để làm sạch một phần bụi bẩn trên kính.
    • Sử dụng dao sủi kính: Nếu có các vết bẩn cứng đầu như cao su, các loại băng dán, hãy sử dụng dao sủi kính để loại bỏ chúng.
    • Sử dụng lông thỏ lau kính: Thấm hóa chất lên khăn lông thỏ hoặc xịt trực tiếp lên kính, sau đó sử dụng lông thỏ Moerman để trải đều hóa chất ra toàn bộ bề mặt kính.
    • Gạt sạch nước và bụi bẩn: Cuối cùng, hãy sử dụng gạt kính để gạt sạch nước và bụi bẩn tồn đọng trên kính.

    Bài viết trên, Sao Việt đã gửi đến mọi người thời điểm thích hợp lau kính cửa sổ của căn nhà cũng như giới thiệu bộ sản phẩm vệ sinh kính chuyên dụng của Moerman, Bỉ. Nếu có thêm thắc mắc hoặc góp ý, hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VỆ SINH SAO VIỆT 

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *