google-site-verification=Ax7_pMZozNYxCtyrYDxR_c8VwQPnDR90YQhZp19ZKfU
saoviet-img-popup

Liên hệ

Đăng ký ngay thông tin để nhận được Ưu Đãi và tư vấn chi tiết từ Sao Việt - Sau khi điền thông tin, form sẽ không xuất hiện -





    Cách làm sạch những nơi bẩn nhất trong văn phòng

    Trong môi trường làm việc tại văn phòng, có nhiều vị trí tưởng chừng là sạch sẽ nhưng lại là nơi tiếp xúc với nhiều người và vật dụng chung, dẫn đến tích tụ nhiều vi khuẩn.

    Để đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ và an toàn, hãy áp dụng các phương pháp vệ sinh đơn giản dưới đây. Cùng tìm hiểu với Sao Việt nhé!

    Bàn làm việc

    Bàn làm việc là nơi mà chúng ta tiếp xúc phần lớn thời gian trong ngày. Và cũng vì thế, nó trở thành nơi tích tụ nhiều vi khuẩn từ không khí, từ tay và các vật dụng đặt trên bàn.

    Khi làm việc, tay của chúng ta thường xuyên chạm lên bề mặt bàn, mang theo vi khuẩn từ nhiều nguồn khác nhau như đồ ăn, điện thoại và các vật dụng khác. Những vi khuẩn này tích tụ ngày càng nhiều trên bề mặt bàn trong một thời gian dài nếu không được làm sạch thường xuyên.

    Giải pháp:

    Sử dụng Khăn lau Rubbermaid HYGEN™ Microfiber: Khăn lau này có khả năng loại bỏ đến 99,7% vi khuẩn chỉ với nước sạch. Đường zic-zag thông minh từ hãng giúp tăng hiệu quả làm sạch. Chất liệu vải Microfiber siêu bền, giúp chúng có thể giặt & tái sử dụng lên đến 500 lần – bền bỉ với cả với các chất tẩy rửa.

    Kết hợp với Bình xịt hóa chất Rubbermaid, hỗ trợ phun đều dung dịch làm sạch lên bề mặt bàn làm việc để tiêu diệt vi khuẩn. Chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nên bình xịt chịu được ăn mòn, hạn chế hư hỏng nếu rơi rớt và va đập. Đảm bảo tính bền bỉ và độ an toàn cho người dùng.

    CHỌN MUA DỤNG CỤ VỆ SINH CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    Bàn phím máy tính

    Bàn phím máy tính là một trong những nơi bẩn nhất vì nó thường xuyên được chạm vào và rất khó để vệ sinh. Từ đó, nơi đây trở thành nơi trú ngụ của hàng triệu vi khuẩn.

    Khi chúng ta ăn uống tại bàn làm việc, mảnh vụn thức ăn có thể rơi vào giữa các phím, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Hơn nữa, việc sử dụng bàn phím trong thời gian dài mà không vệ sinh sẽ làm tăng nguy cơ lây nhiễm chéo giữa bàn phím và cơ thể thông qua tay.

    Giải pháp:

    Hãy sử dụng Khăn giấy chống tĩnh điện KIMTECH SCIENCE WIPERS của Kimberly-Clark để lau sạch bề mặt bàn phím thường xuyên.

    Khăn giấy không bụi KIMTECH có chất liệu 100% từ sợi cellulose, hoàn toàn không để lại xơ vải – kể cả khi sử dụng với lực chà mạnh. Đối với thiết bị điện tử có chi tiết nhỏ như bàn phím máy tính, khăn giấy rất phù hợp để làm sạch bề mặt bên ngoài, hạn chế tối đa việc lọt bụi vào bên trong.

    Chất liệu mềm mịn và khả năng chống tĩnh điện cũng giúp bảo vệ thiết bị khỏi các hư hại do tĩnh điện và hao mòn do trầy xước.

    Kết hợp với việc làm sạch sâu bên trong bàn phím với cọ vệ sinh và khí nén để loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn thức ăn giữa các phím.

    CHỌN MUA KHĂN GIẤY CAO CẤP KIMBERLY-CLARK CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    Tay nắm cửa, nút thang máy

    Tay nắm cửa, nút thang máy trong văn phòng là vị trí tiếp xúc của tất cả mọi người trong cả văn phòng – từ phòng làm việc cho đến pantry, nhà vệ sinh.

    Mỗi lần ai đó mở cửa, họ có thể mang theo vi khuẩn từ tay của mình chuyển lên tay nắm cửa. Điều này làm cho tay nắm cửa trở thành một trong những nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong văn phòng. Nếu không được vệ sinh thường xuyên, tay nắm cửa có thể trở thành nguồn lây nhiễm cho nhiều người.

    Giải pháp:

    Sử dụng Khăn lau Rubbermaid HYGEN™ Microfiber với khả năng loại bỏ hơn 99% vi khuẩn và chất gây dị ứng chỉ với nước thường. Lau sạch tay nắm cửa và nút thang máy hàng ngày. Kết hợp với Bình xịt hóa chất Rubbermaid phun dung dịch khử trùng lên khăn lau hoặc trực tiếp nắm cửa để tiêu diệt vi khuẩn.

    CHỌN MUA DỤNG CỤ VỆ SINH CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    Lò vi sóng và tủ lạnh dùng chung

    Lò vi sóng và tủ lạnh dùng chung trong văn phòng cũng là vật dụng thường xuyên được sử dụng bởi nhiều người.

    Vi khuẩn có thể đến từ mỗi lần chạm vào lò vi sóng hoặc tủ lạnh, hoặc từ thức ăn, các mảnh vụn thực phẩm và vết bẩn. Chúng làm tăng khả năng phát triển vi khuẩn, dẫn đến nguy cơ lây nhiễm cao khi nhiều người sử dụng chung mà không vệ sinh đúng cách.

    Giải pháp:

    – Tủ lạnh: sử dụng Khăn lau Rubbermaid HYGEN™ Microfiber để lau bề mặt bên ngoài. Với không gian sử dụng bên trong, chúng ta có thể dùng khăn lau bếp cao cấp WypALL của Kimberly-Clark để làm sạch. WypALL là sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về loại khăn lau bếp: vừa bền bỉ, vừa thấm hút nhanh lại có thể tái sử dụng nhiều lần. Khăn đạt chứng nhận HACCP trong chế biến thực phẩm, có thể  tiếp xúc trực tiếp rau, cá, thịt, sushi,…

    – Lò vi sóng: sử dụng khăn lau KIMTECH để lau sạch bề mặt lò vi sóng sau mỗi lần sử dụng mà không gây tĩnh điện, hư hỏng thiết bị. Bên trong lò vi sóng, chúng ta có thể linh hoạt lựa chọn khăn Microfiber hoặc WypALL để vệ sinh, tránh tình trạng ám mùi hoặc các vết đồ ăn lâu ngày khó chùi sạch.

    Ngoài ra, nên sử dụng kết hợp bình xịt hóa chất Rubbermaid để phun dung dịch khử trùng lên tay cầm của dụng cụ.

    CHỌN MUA DỤNG CỤ VỆ SINH CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    Phòng vệ sinh

    Không có gì quá ngạc nhiên khi phòng vệ sinh trở thành một trong số các địa điểm bẩn nhất ở văn phòng.

    Nhà vệ sinh là nơi sử dụng nhiều và thường xuyên tiếp xúc với các chất bẩn và vi khuẩn – nhất là vị trí bồn cầu. Lợi ích của việc lau chùi nhà vệ sinh thường xuyên là quá rõ ràng. Do đó, nếu thực hiện qua loa, không đúng cách – có thể dẫn đến tích tụ và chồng chéo lây nhiễm giữa những người trong văn phòng với nhau.

    Giải pháp:

    Rubbermaid cung cấp Bộ cọ nhà vệ sinh nhựa PP không bám mùi chuyên nghiệp, kết hợp với chất tẩy rửa chuyên dụng giúp làm sạch sâu bồn vệ sinh và các góc khuất. Đối với nhân viên tạp vụ, trang bị thêm Găng tay MAPA vital khi thực hiện vệ sinh để bảo vệ tay khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa mạnh.

    Ngoài ra, hãy kết hợp với Khăn lau Rubbermaid HYGEN™ Microfiber để vệ sinh các bề mặt trong phòng vệ sinh như bồn rửa tay, gương soi, thành vịn,…

    CHỌN MUA DỤNG CỤ VỆ SINH CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    Điện thoại di động

    Điện thoại di động được xem là vật bất li thân của con người trong thời điểm hiện tại. Chúng là thứ mà chúng ta thường xuyên sử dụng nhất, từ gia đình đến công ty, từ phòng làm việc đến nhà vệ sinh. Điều này làm cho điện thoại trở thành nơi chứa nhiều vi khuẩn hơn cả bồn toilet.

    Mỗi lần chúng cầm điện thoại khi ăn, làm việc, hay thậm chí trong nhà vệ sinh, vi khuẩn từ tay và môi trường xung quanh đều có thể bám vào điện thoại.

    Giải pháp:

    Kết hợp dung dịch vệ sinh 40% cồn Khăn giấy KIMTECH SCIENCE WIPERS để lau sạch và an toàn cho điện thoại, không để lại xơ vải, không gây tĩnh điện và không gây trầy xước màn hình.

    CHỌN MUA KHĂN GIẤY CAO CẤP KIMBERLY-CLARK CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    Việc vệ sinh các khu vực bẩn nhất trong văn phòng không chỉ giúp môi trường làm việc sạch sẽ mà còn giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh. Sử dụng các sản phẩm vệ sinh chất lượng cao từ Rubbermaid, MAPAKimberly-Clark sẽ đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên.

    Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt là nhà phân phối các sản phẩm vệ sinh hàng đầu từ Rubbermaid, MAPAKimberly-Clark tại Việt Nam.

    Để được tư vấn các dụng cụ – máy móc làm sạch, dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp – liên hệ ngay với Sao Việt:

    0/5 (0 Reviews)

    Thông tin liên hệ

    666/62 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    info@saovietco.vn – infor@dungcuvesinhsaoviet.com

    0903 802 979

    dungcuvesinhsaoviet.com - saovietco.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *